ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Midsommar เทศกาลสยอง (2019) ฉ20+ พากย์ไทย บรรยายไทย

Midsommar เทศกาลสยอง (2019) ฉ20+ พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Midsommar เทศกาลสยอง (2019) ฉ20+ พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Midsommar เทศกาลสยอง
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ari Aster
บทภาพยนตร์ : Ari Aster
นักแสดง : Florence Pugh,   Jack Reynor,   Vilhelm Blomgren
วันที่ออกฉาย : 3 July 2019

 

 

 

Midsommar เป็นภาพยนตร์สยองขวัญพื้นบ้านปี 2019 ที่เขียนบทและกำกับโดยอารีออสเตอร์และนำแสดงโดยฟลอเรนซ์พัคห์แจ็คเรนอร์วิลเลียมแจ็คสันฮาร์เปอร์วิลเฮล์มบลันเกรนและวิลล์พูลเตอร์ ตามกลุ่มเพื่อนที่เดินทางไปยังสวีเดนเพื่อจัดงานเทศกาลที่เกิดขึ้นทุกๆเก้าสิบปีและพบว่าตัวเองอยู่ในเงื้อมมือของลัทธิป่าเถื่อน

ดานี” และ “คริสเตียน” คู่รักที่เดินทางมายังประเทศสวีเดนตามคำชักชวนของเพื่อนร่วมมหา’ลัย ที่นั่นพวกเขาและเพื่อนๆ วางแผนที่จะไปเที่ยวเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูร้อนในหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลและร้างไร้ผู้คน เทศกาลนี้จะจัดขึ้นเพียง 1 ครั้งในรอบ 90 ปี เป็นเวลา 9 วัน และเป็น 9 วันที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน แต่ยิ่งพวกเขาคลุกคลีอยู่กับดินแดนที่เหมือนจะสดใสแห่งนี้เท่าไร ก็ยิ่งค้นพบเรื่องราวสุดแปลกประหลาด และชวนขนหัวลุกขึ้นเรื่อยๆ และกว่าจะรู้ตัวก็แทบจะสายเกินไป…

 

My experience watching Midsommar (2019) – bad critique

IMDB : tt8772262

คะแนน : 7.2

รับชม : 22470 ครั้ง

เล่น : 11586 ครั้ง



 

Midsommar มีคู่รักคู่นึง ดานี่ และ คริสเตียน ได้ไปเที่ยวสวีเดนด้วยกันตามที่เพื่อนในมกาวิทยาลัยชวนไว้ เข้าและเพื่อนๆ ได้วางแผน ที่จะไปเที่ยวเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูร้อนในหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลและร้างไร้ผู้คน เทศกาลนี้จะจัดขึ้นเพียง 1 ครั้งในรอบ 90 ปี เป็นเวลา 9 วัน และเป็น 9 วันที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน แต่ยิ่งพวกเขาคลุกคลีอยู่กับดินแดนที่เหมือนจะสดใสแห่งนี้เท่าไร ก็ยิ่งค้นพบเรื่องราวสุดแปลกประหลาด และชวนขนหัวลุกขึ้นเรื่อย ๆ และกว่าจะรู้ตัวก็แทบจะสายเกินไป หนังเรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับพิธีกรรมความเชื่อของคติพื้นเมืองต่าง ๆ โดยเมื่อมาผูกกับความไม่คุ้นชินทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกับคติสากล ก็จะเป็นส่วนประสมสำคัญในหนังแนวสยองที่อาศัยความยากจะเข้าใจ ความน่าสงสัย ไม่น่าไว้วางใจ และเรื่อยไปจนถึงความขัดแย้งเชิงพฤติกรรมที่กระตุ้นคนธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งอื่น สำหรับการรับชมหนังเรื่องนี้ก็คงสรุปได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในหลายแง่มุม โดยเฉพาะคำถามที่ตั้งทดสอบความเป็นสังคมปกติของเราว่าหากถูกท้าทายด้วยคติบางอย่าง เราจะยอมรับความต่างได้มากน้อยเพียงใด เช่นว่าสังคมที่พ่อแม่ไม่ได้มีความสำคัญ หากทุกคนในสังคมถือเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันภายใต้คอมมูนเดียว ความกตัญญูรู้คุณบิดามารดาจะมีค่าอันใด ซึ่งในส่วนของคำถามนี้ก็น่าสนใจ ดีไม่ดีจะน่าสนใจกว่าตัวหนังเสียด้วย แม้จะไม่ได้ถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็นหลักในการนำเสนอ แต่ทว่าโดยระหว่างบรรทัดที่หนังตั้งใจถามเราตลอดเวลานั้น มันทั้งรุนแรง เชือดเฉือนคตินิยมของเราอยู่ตลอด สุดท้ายขอบเขตของคุณงามความดี ศีลธรรม ตลอดจนการเปิดใจรับความต่างวัฒนธรรม  

 

Midsommar (2019) Archives - โหลดหนังใหม่ หนังฟรี HD One2up กับเว็บ ...