ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Gallows Act II ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง 2 (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

The Gallows Act II  ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง 2  (2019) [ บรรยายไทยแปล ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Gallows Act II ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง 2 (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Gallows Act II ผีเฮี้ยนโรงเรียนสยอง 2
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Travis Cluff,  Chris Lofing
บทภาพยนตร์ : Travis Cluff,  Chris Lofing
นักแสดง : Ema Horvath,   Chris Milligan,   Brittany Falardeau
วันที่ออกฉาย : 25 October 2019

 

 

 

 

เมื่อ Auna Rue ถ่ายโอนไปยังโรงเรียนการแสดงใหม่ที่มีชื่อเสียงเธอได้พบกับวิญญาณที่มุ่งร้ายหลังจากเข้าร่วมการท้าทายจากไวรัส

หลังจาก Auna Rue นักแสดงสาววัยรุ่นที่มีความสนใจเข้าสู่เว็บไซต์ที่น่ากลัวในไม่ช้าเธอก็ถูกขังอยู่ในโลกที่โหดร้ายของละครเวทีสาปแช่ง The Gallows หลังจากแสดงเนื้อเรื่องจากบทละครให้กับฐานแฟน ๆ ออนไลน์เล็ก ๆ ของเธอแล้ว Auna ได้รับดาราที่เธอแสวงหา – เช่นเดียวกับความท้าทายที่บิดเบี้ยวจากวิญญาณมฤตยู (The Hangman) ในหนังระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องนี้ ร้ายกาจ

 

Review : The Gallows Act II | ห่วยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว - Pantip

IMDB : tt7473716

คะแนน : 4.4

รับชม : 1156 ครั้ง

เล่น : 263 ครั้ง



 
 
Gallows Act II เป็นภาพยนตร์สยองขวัญชาวอเมริกันปี 2019 ที่กำกับและเขียนโดยคริสโลฟิงและเทรวิสคลัฟฟ์ โดยมี Ema Horvath, Chris Milligan และ Brittany Falardeau เป็นผลสืบเนื่องจากภาพยนตร์ The Gallows ปี 2015 เปิดตัวในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2019 ตามต้องการและทางดิจิตอลโดย Lionsgate
 
 
The Gallows Act II  ว่าด้วยเรื่องราวของฮาน่าหญิงสาวผู้มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก เธอฝึกซ้อมบทละครอย่างหนักจนเธอได้ไปพัวพันกับบทละคร The Gallows และ คำสาปของปีศาจชาร์ลี หลังจากนั้นเธอก็ได้เจอเรื่องแปลกๆรอบๆตัวเธอมากขึ้นทั้งเหตุการณ์เหนือธรรมชาติและปีศาจร้ายที่จ้องจะเอาชีวิตเธอ จริงๆหนังมันไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับหนังแนว Found Footage ด้วยกัน อันที่จริงพล็อตตำนานสยองขวัญในโรงเรียน มันก็แข็งแรงพอที่จะเอามาสร้างปมเขย่าขวัญหักมุมได้ไม่ยากอยู่แล้ว แต่น่าเสียดายที่หนังไปไม่ถึงจุดนั้น
ในเนื้อเรื่องของ The Gallows มันคือละครเวทีต้องคำสาปที่ตัวละครที่ต้องโดนแขวนคอตายนั้น กลายเป็นว่าผู้ที่รับบทดังกล่าวอย่างชาร์ลี เกิดอุบัติเหตุและตายจริงๆ บ้างก็ว่าอาถรรพ์ของละครเรื่องนี้ไม่จางหายไป จนกระทั่งปัจจุบันกลุ่มนักเรียนไฮสคูลก็เอาละครเรื่องนี้กลับมาเล่นอีก แต่รีสที่รับบทนำเกิดไม่อยากเล่นละครเรื่องนี้ขึ้นมาเขาเลยชวนเพื่อนบุกเข้ามาทำลายฉากละครกลางดึกตืนหนึ่ง แต่กลายเป็นว่าประตูทุกบานก็ปิดตายและเพื่อนก็เริ่มตายไปทีละคน
 
 
 
 
ในแง่ของฉากเขย่าขวัญตัวหนังได้อิทธิพลแบบเดียวกับ REC นั่นคือการเดินไปเดินมาของตัวละครและการแพนกล้องไปในทิศทางต่างๆทำให้คนดูหวาดระแวงได้ไม่ยาก ดูในโรงหนังก็คงน่ากลัว (บรรยากาศก็เหมือนๆกันไปหมดนั่นแหละ AS ABOVE SO BELOW ก็มาทรงนี้)
ปัญหาที่สำคัญของหนังเลยก็คือตัวละครน่ารำคาญมากเพราะโวยวายแหกปากร้องไห้กันตลอดทั้งเรื่องจนอยากจะให้ตายๆกันไปเร็วๆ ขนาดหนังสั้น 80 นาทียังรู้สึกยาวเกินไปด้วยซ้ำ เพราะพล็อตของเรื่องก็ไม่ได้คืบหน้าไปไหนเลย หนีผีกันอย่างเดียว
จุดหักมุมของเรื่องก็ง่อนแง่นและไร้เหตุผลสิ้นดี
 
The Gallows - Act 2 (2019) - CeDe.com