ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Only The Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ? (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Only The Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ? (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Only The Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ? (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Only The Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ?
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shôtarô Kobayashi
บทภาพยนตร์ : Yuka Honcho,  Keiko Nishi
นักแสดง : Chieko Baishô,   Tatsuya Fuji,   Kazuma Hamada
วันที่ออกฉาย : 10 May 2019

 

 

 

มาซารุ และ ยูกิโกะ คู่แต่งงานที่ใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 44 ปี พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ว่าแต่ละคนก็โตจนแยกย้ายกันไปหมดแล้ว ทั้งคู่จึงได้ใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างสงบด้วยกันกับ จิบิ เจ้าแมวดำของบ้าน มาซารุเป็นคนนิ่งเงียบ ที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกจนเกือบจะเรียกได้ว่าเย็นชา ส่วนยูกิโกะก็แสนอึดอัดใจกับท่าทีของเขาจนมีเพียงเจ้าแมวดำจิบิเป็นที่พึ่งเท่านั้น กระทั่งวันหนึ่ง ยูกิโกะก็ได้บอกกับลูกสาวของเธอว่า ตนต้องการจะหย่ากับมาซารุ และตอนนั้นเอง เจ้าจิบิก็เกิดมาหายตัวไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างโดยอ้างอิงจากมังงะชื่อเรื่องเดียวกัน Otousan, Chibi ga Inakunarimashita เขียนโดย อาจารย์ นิชิ เคย์โกะ ตีพิมพ์ช่วงปี 2013-2015 ในนิตยสาร Zoukan Flowers และได้ตีพิมพ์รวมเล่ม 1 เล่มจบ

 

รวมทีมเฉพาะกิจตามหา..ในหนังญี่ปุ่น

IMDB : tt9486162

คะแนน : 0

รับชม : 259 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง



 
Only The Cat Knows เจ้าเหมียวจิบิ หายไปไหนนะ?
 
               หนังฟีลกู๊ด สำหรับทาสแมว ที่ต้องแนะนำให้ไปดูกัน เป็นภาพยนตร์สร้างจากมังงะชื่อเดียวกันและได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ วัย 30 ปีขึ้นไป ด้วยฝีมือของอาจารย์นิชิ เคย์โกะ ตีพิมพ์ช่วงปี 2013-2015 ในนิตยสาร “Zoukan Flowers” และได้ตีพิมพ์รวมเล่ม 1 เล่มจบ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย โชทาโร โคบายาชิ นักแสดงนำ เป็นการโคจรพบกันในรอบกว่า 28 ปี ของฟูจิ ทัตสึยะ และไบโช จิเอโกะ ผู้ที่เป็นเพื่อนบ้านกันในชีวิตจริง อิชิคาวะ มิคาโกะ นักแสดงสาว ที่ชาวไทยน่าจะรู้จักเธอจากภาพยนตร์ชิน ก็อดซิลล่า (Shin Godzilla / 2016)
 
 
              Only the Cat Knows สร้างจากมังงะชื่อดังของ อ.นิชิ เคย์โกะ ว่าด้วยสองสามี ภรรยารุ่นใหญ่ คุณตามาซารุ และ คุณยายยูกิโกะ ทั้งสองคนแต่งงานกันมานาน มีลูกโตเป็นหนุ่ม เป็นสาวถึงสามคน ลูกๆ แยกตัวออกไปมีครอบครัว ไปใช้ชีวิตของตัวเอง จะมีบ้างที่กลับมาเยี่ยมพ่อแม่ ...ดังนั้น ชีวิตของคุณตา คุณยาย ก็อยู่กันลำพังสองคนในบ้าน กับเจ้าแมวดำจิบิ ที่เป็นเสมือนเพื่อนใจเพียงตัวเดียวในชีวิตของคุณยาย ....เพราะคุณตาวันๆ เอาแต่เฉยเมย ไม่สนใจยินดียินร้ายกับคุณยายที่ยังคงทำหน้าที่ภรรยา ดูแลสามีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ...ชีวิตของคุณตามาซารุหลังเกษียณ คือการตื่นเช้าออกจากบ้าน แล้วใช้เวลาอยู่กับการเล่นโชกิ (หมากรุกญี่ปุ่น) กลับบ้าน กินข้าว เข้านอน ...ไม่แปลกเลยที่คุณยายวันๆ จะคุยกับแมวจิบิ ปรับทุกข์กับแมวจิบิ แล้วเจ้าเหมียวเหมือนเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเธอ รู้ใจเธอ ...คุณยายมีความคิดที่จะหย่ากับคุณตา ดูหนังออนไลน์เพราะคิดว่าคุณตาที่แต่งงานกับเธอเพราะไม่ใช่ความรัก แต่แต่งงานเพราะการดูตัวจากแม่สื่อ ขณะที่คุณยายนั้นรักคุณตาตั้งแต่แรกเห็น ...คุณยายคิดว่าในเมื่อไม่รักกันจะอยู่กันไปทำไม หย่าๆ ไปจะได้จบ ... แต่แล้ว เจ้าเหมียวจิบิ เพื่อนตัวเดียวของคุณยาย ก็หายตัวไป ...และนั่นคือเรืองราวของการตามหาแมว การตามหาความรัก ตามหาความสัมพันธ์ที่จางหายไปของคุณยายและคุณตาคู่นี้
 
                 การตามหาตัวเจ้าเหมียวจิบิให้ใช้หัวใจมองหา หากใช้เพียงสายตาก็คงไม่มีทางเจอ ความรักก็เช่นกัน…ร่วมมาตามหาเจ้าแมวเหมียวและความรักด้วยกัน
 
รีวิวOnly the Cat Knows | เนื้อหาโดนใจ ดูจบไม่ต้องเลี้ยงแมว ให้