ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

3 from Hell 3 คนผู้มาจากนรก (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

3 from Hell  3 คนผู้มาจากนรก  (2019)  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : 3 from Hell 3 คนผู้มาจากนรก (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : 3 from Hell
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Zombie
บทภาพยนตร์ : Rob Zombie
นักแสดง : Sheri Moon Zombie,   Bill Moseley,   Sid Haig
วันที่ออกฉาย : 16 September 2019

 

 

 

หลังจากถูกจำคุกเป็นเวลา 10 ปี “Devil’s Rejects” กลับมาอีกครั้ง โอทิส (บิลมอสลีย์) หนีคุกออกไปพบกับวินสโลว์ (ริชาร์ดเบรก) และวางแผนที่จะทำให้พี่สาวน้องสาวของเขา (เชอรีมูนซอมบี้) ออกมาด้วย The Rejects เดินไปตามถนนและไปยังเม็กซิโกฆ่าผู้คนนับไม่ถ้วนระหว่างเดินทาง พวกเขาพบที่พักอาศัย แต่ในไม่ช้าก็ถูกโจมตีด้วยกลุ่มนักฆ่ากลุ่มใหญ่ที่ตามมาจากนรกทั้งสามนี้ มีเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่สามารถออกมามีชีวิตและด้วยประสบการณ์ทั้งสามนี้มันจะต้องเป็นจอยด์สังหารอันยิ่งใหญ่เพียงตัวเดียว

 

Box Office: Rob Zombie's '3 From Hell' Will Return To Theaters ...

IMDB : tt8134742

คะแนน : 5.7

รับชม : 1504 ครั้ง

เล่น : 263 ครั้ง



 
3 from Hell (2019)
 
                   Three From Hell หนังสยองขวัญ ฆ่ากันสนั่นจอเรื่องใหม่ภาคต่อของเรื่อง “The Devil’s Rejects” ที่สร้างมาเพื่อเอาใจคอหนังฆาตกรรม เลือดสาด ที่ได้รับเรตอาร์ โชว์ความรุนแรง เซ็กซ์ และความเลือดสาดอย่างเต็มที่ โดยตัวละครหลักโหด 3 คน Baby, Otis และ Captain Spaulding จากครอบครัว Firefly จะกลับมาสร้างความสะเทือนขวัญ ฆ่าล้างโหดอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนนำแสดงโดย Sherri Moon Zombie, Bill Moseley, และ Sid Haig เจ้าเก่าเจ้าเดิม รับประกันความโหด ดิบ เถื่อน ฆ่ากันแบบไม่ยั้งมือ เลือดสาดเต็มจอเอาใจคอดูหนังออนไลน์แนวนี้แบบสุด รับรองว่าสะใจคนชอบหนังฆ่ากันแน่นอน
 

 
                   ใครที่ชื่นชอบหนังแนวฆาตกรรมไล่ฆ่ากันแบบไม่ยั้ง เลือดสาดเต็มจอแล้วละก็นั้นต้องดูหนังสยองขวัญสัญชาติอเมริกา ที่ผลิตและกำกับโดย Rob Zombie ผู้กำกับขาโหด เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่หนังแต่ละเรื่องรับประกันความโหด เลือดสาด แบบไม่สงสารคนดูเลยสักนิด โดยในหนังเรื่องล่าสุดนี้ 3 from Hell ก็รับประกันความโหดแบบไม่มียั้งเหมือนกับเรื่องอื่นๆ โดยเรื่องย่อมีอยู่ว่า หลังจากรอดชีวิตจากการกราดยิงด้วยความโกรธของตำรวจ  Baby Firefly (Sheri Moon Zombie), Otis Driftwood (Bill Moseley) และ Captain Spaulding (Sid Haig) ได้รวมกลุ่มกันขึ้นมาเพื่อปลดปล่อยความตายและความชั่วในตัว เปลวไฟแห่งความบ้าคลั่งง และการฆาตกรรมแบบโกลาหลจะกลับมาอีกครั้งที่จะนำพาทุกคนลงสู่นกไปพร้อมๆกัน  รับประกันความโหด ซาดิส มากกว่าภาคไหนๆ ถึงขนาดภาคนี้ได้รับการจัดเรทอาร์ตั้งแต่ยังไม่เข้าโรง ถูกอกถูกใจคอหนังแนวนี้อย่างแน่นอน
 
3 from Hell (Blu-ray/DVD, 2019) for sale online | eBay