ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Earthquake Bird รอยปริศนาในลางร้าย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Earthquake Bird รอยปริศนาในลางร้าย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Earthquake Bird รอยปริศนาในลางร้าย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Earthquake Bird รอยปริศนาในลางร้าย
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Wash Westmoreland
บทภาพยนตร์ : Susanna Jones,  Wash Westmoreland
นักแสดง : Alicia Vikander,   Kiki Sukezane,   Kenichi Masuda
วันที่ออกฉาย : 8 November 2019

 

 

 

Earthquake Bird เป็นภาพยนตร์ลึกลับปี 2019 ที่เขียนบทและกำกับโดย Wash Westmoreland ตามนวนิยายชื่อเดียวกันโดย Susanna Jones โดยมีผลงานอลิเซียไวเดรอนไรลีย์ Keough นาโอกิโคบายาชิและแจ็คฮัสซัน

หนังเริ่มเรื่องราวจากคำให้การของตำรวจที่สอบสวนเธอที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในฐานะที่เจอกับลิลี่เป็นคนสุดท้าย ก่อนจะถูกพบชิ้นส่วนศพผู้หญิงที่คาดว่าเป็นเพื่อนสาวของเธอ เรื่องราวในหนังจะมาจากการเล่าของลูซี่ ค่อยๆ แง้มเรื่องราวชีวิตของเธอมาทีละน้อยๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งไม่ใช่แค่ช่วงเวลาปัจจุบัน แต่เป็นตั้งแต่เด็กชาวสวีเดนว่าเป็นมายังไง ทำไมถึงมาเป็นนักแปลในต่างแดนได้ โดยที่ระหว่างที่เล่านั้นหนังจะแฟลชแบ็คให้เห็นช่วงเวลาสั้นๆ เป็นปมปริศนาในวัยเด็ก ลางร้ายเกี่ยวกับคนตายรอบตัวเธอจนกลายเป็นภาพหลอนรบกวนจิตใจเธอมาตลอด ซึ่งส่วนนี้เป็นจิ๊กซอว์ที่จะมาประกอบติดกันในตอนท้ายเรื่องว่าเกิดอะไรกันขึ้นแน่

 

IMDB : tt8178486

คะแนน : 5.9

รับชม : 1051 ครั้ง

เล่น : 258 ครั้ง



 
Earthquake Bird รอยปริศนาในลางร้าย
 
                  อีกหนึ่งหนังสายทริลเลอร์ฆาตกรรม ที่นำเสนอดราม่าสะท้อนชีวิตสังคมญี่ปุ่นผ่านมุมมองสาวตะวันตก ซะ 90% หนังสร้างจากนิยายดังชื่อเดียวกัน ที่แปลตรงๆ ว่า “นกแผ่นดินไหว” มาจากเสียงนกที่ร้องหลังเกิดแผนดินไหวในญี่ปุ่น เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ในโตเกียวยุค 1989 หนังออนไลน์ถ่ายทอดให้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของสาวสวยชาวต่างชาติผ่านสังคมญี่ปุ่นว่าเป็นเช่นไร ซึ่งเก็บรายละเอียดมาได้ดี ถ่ายทอดความรู้สึกของคนต่างแดนที่เป็นคนแปลกหน้าในวัฒนธรรมสังคมญี่ปุ่นที่มีรายละเอียดลึกซึ้งไม่เหมือนชาติไหนๆ