ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sergio Pablos,  Carlos Martínez López
บทภาพยนตร์ : Sergio Pablos
นักแสดง : Jason Schwartzman,  J.K. Simmons,  Rashida Jones
วันที่ออกฉาย : 15 November 2019
 
 
 
 
 
“เจสเปอร์” ชายหนุ่มลูกชายเจ้าของกิจการไปรษณีย์ ผู้สิ่งมีนิสัยเกียจคร้าน ไม่สนใจทำงานจนวันหนึ่งพ่อของเขาถึงกับทนไม่ไหว ต้องการที่จะส่งลูกชายไปดัดนิสัยในเมืองที่หนาวเย็น และห่างไกล โดยมีเงื่อนไขว่าต้องทำให้จำนวนจดหมายในเมืองนี้เพิ่มขึ้นถึง 6,000 ฉบับ ให้ได้เขาถึงจะได้กลับบ้าน  แต่เมื่อไปถึงเมืองนั้นถึงรู้ว่าเรื่องราวมันเลวร้ายกว่านั้นเยอะ เพราะมี 2 ตระกูลใหญ่ที่อาศัยอยู่ในเมืองทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ ทั้งเมืองมีแต่เรื่องวุ่นวาย อาชญากรรม วางเพลิง แม้แต่เด็กๆ ยังไม่สนใจที่จะเรียนหนังสือเลย ทำให้ไม่มีใครคิดจะส่งจดหมาย  แต่ชายหนุ่มก็ยังพยายามหาทางให้คนส่งจดหมายให้ได้ จนเหตุการณ์ต่างๆ พาให้เข้าไปเจอกับ “เคราส์” ช่างไม้ผู้สันโดษผู้ซึ่งอาศัยอยู่ห่างไกลจากเมืองที่วุ่นวาย ซึ่งงานอดิเรกของเขาคือการทำของเล่นเพื่อบางสิ่งบางอย่าง เหตุการณ์พลิกผันอีกครั้งทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันนำของเล่นไปให้เด็กชายคนหนึ่งในหมู่บ้าน  และจากครั้งนั้นทำให้เกิดเรื่องราวอีกหลายๆ อย่างตามมา เก็บรายละเอียดเรื่องเล่าเกี่ยวกับซานตาครอสหลายๆ อย่าง ที่นำพาเราไปพบคำตอบ และความหมายของเทศกาลคริสต์มาส ที่จะทำให้หลายคนอบอุ่นหัวใจ พร้อมกับน้ำตาคลอไปกับความซาบซึ้งแน่นอน
 
รีวิว Klaus (2019): ซานตาคลอสเดินดิน กับบุรุษไปรษณีย์คนธรรมดา ร่วม ...

 

IMDB : tt4729430

คะแนน : 8.2

รับชม : 9848 ครั้ง

เล่น : 3926 ครั้ง



 
Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส
 
                      เอาใจคอการ์ตูนกันบ้าง สำหรับหนังการ์ตูนฟีลกู๊ด Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส จากผู้สร้าง Netflix หนังแอนิเมชั่นม้ามืดมาเงียบๆ จากสเปน เรื่องราวมิตรภาพต่างวัยของคน “ไร้ตัวตน” สองคนที่มาพบเจอกันโดยบังเอิญ แต่เหมือนพหรมลิขิตได้เปลี่ยนชีวิตการผจญภัยร่วมกันของทั้งคู่ ให้กลายเป็นเรื่องเล่าซานต้าในแบบมนุษย์ปุถุชนธรรมดาที่จับต้องได้ ที่จะทำให้หัวใจคนดูอบอุ่นได้ถึงแม้อากาศช่วงคริสต์มาสจะหนาวมากขนาดไหน แต่ถ้าได้เข้ามาดูการ์ตูนเรื่องนี้ความหนาวเย็นนั้นก็จะกลายเป็นความอบอุ่นที่ตราตรึงใจคุณไปอีกนานแสนสนาน
 
 
 
 
คือหนังที่เล่าเรื่องชายคนหนึ่ง ที่เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย และเขาก็มีนิสัยที่เกียจคร้าน ไม่เห็นคุณค่าในสิ่งใดนอกจากความสบายของตัวเอง เขาโดนพ่อดัดนิสัยด้วยการส่งออกให้ทำงานเป็นบุรุษไปรณีย์ในที่ห่างไกลความเจริญและความสะดวกสบายอย่างที่สุด เงื่อนไขคือต้องรับส่งจดหมายให้ครบ 6,000 ฉบับ ถึงจะได้กลับเมืองหลวง พระเอกจะทำหน้าที่นี้สำเร็จไหม? อันนี้ต้องติดตามดูกันเอง ถึงแม้ว่าคุณจะดูหนังที่เล่าเรื่องรามเกี่ยวกับซานต้าครอสมาเยอะแค่ไหน แต่ Klaus ก็ยังนำเรื่องราวของ ซานต้าครอส มาตีความนำเสนอใหม่ได้อย่างดีงาม และสนุกสนานมาก มีความฟิลกู๊ดที่ดี มีความฮาหัวเราะก๊ากก็ได้ ตัวละครก็น่ารักสุดๆ ภาพสวยมากๆๆ มิติภาพก็ดี โทนสีก็เยี่ยม ดนตรีประกอบก็เพราะ เพลงประกอบยิ่งไพเราะเลยแหละ ตัวบทหนังเองก็เขียนได้ดี ทั้งบทพูดและเนื้อเรื่อง ที่มีแทรกนัยแฝงไว้ให้ได้ข้อคิดกันด้วย นี่เป็นหนังแอนิเมชั่นที่มีรายละเอียดลึกซึ้งถึงปมปัญหาชีวิตคนหลายช่วงอายุ จนไม่ใช่ว่าทำมาแค่ให้เด็กดู หรือออกแนวเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีอะไรตามสูตรทั่วไป แต่ Klaus ไปไกลกว่า จริงจังกว่า และมีส่วนผสมของแอนิเมชั่นในแบบการ์ตูนกับชีวิตจริงมารวมกันได้อย่างกลมกลืน