ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (2019) [ Final ]

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (2019) [ Final ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์
แนว/ประเภท : Action, Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Leitch
บทภาพยนตร์ : Chris Morgan, Drew Pearce
นักแสดง : Dwayne Johnson,   Jason Statham,   Idris Elba,   Vanessa Kirby,   Helen Mirren,   Eiza González
วันที่เข้าฉาย : 31 กรกฎาคม 2562

 

 

 

หลังแฮตตี้ (วาเนสซ่า เคอร์บี) สายลับเอ็มไอซิกส์ ถูกซ้อนแผนจารกรรมไวรัสมรณะจนเธอต้องฉีดมันเข้าเส้นเลือดและหนีการตามล่าจนตกเป็นเป้าหมายสำคัญที่ทางการได้ตามตัว เดคคาร์ด ชอว์ (เจสัน สเตแธม) พี่ชายตัวป่วน มาร่วมทีมกับ ลุค ฮอบบส์ (ดเวยน์ จอห์นสัน) คู่ปรับมหากาฬเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเขาจาก บริกซ์ตัน (ไอดริส อัลบา) นักรบดัดแปลงพันธุกรรมสุดโหด ก่อนเธอและไวรัสจะทำลายอนาคตของมวลมนุษยชาติจนสิ้นซาก

 

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)

IMDB : tt6806448

คะแนน : 6.5

รับชม : 100231 ครั้ง

เล่น : 48726 ครั้ง



 
Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw เร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (2019) 
 
            หากว่าใครเป็นแฟนตัวยงของจักรวาลหนัง Fast & Furious ที่มาอย่างหลายภาคแล้วละก็นั้น ต้องถูกใจกับหนังภาคแยก ที่แยกออกมาจากจักรวาลหลักของ FAST & FURIOUS  ที่เป็นการเล่าเรื่องตัวละครแตกแยกออกมาเพิ่มเติม เล่าเจาะไปถึงตัวละคร พี่โล้น 2 คน คือ Hobbs ( The Rock ) และ Shaw ( Jason ) นั้นเอง แน่นอนว่ายังคงใช้ชื่อ Fast Furious หากินอยู่ แต่อาจจะไม่ได้อิงอะไรมากนักเป็นแค่เอาตัวละครมาเล่าเพิ่มเติม  ผู้กำกับเรื่องนี้เราก็คงจะคุ้นหน้าค็นตากันเป็นอย่างดี เพราะมาจาก Deadpool 2 แน่นอนว่าถนัดอยู่แล้วหนังอะไรแนวนี้และยิ่งเข้ามากำกับตระกูล Fast ที่อาจจะออกนอกโลกไปทางหนัง Superhero แล้วก็ว่าได้ทำให้ใส่ได้จัดเต็มทั้งเรื่องของ ความบู้ล้างพลาญของตัวหนังที่รับรองเวอร์สะใจแน่นอน
 
 
Fast & Furious Presents: Hobbs & Shawเป็นหนังที่ บ้าหลุดโลก แอคชั่นจัดเต็ม แทรกมุก ความจิกกัดกันเข้ามาแบบเต็มที่ ให้คนดูสนุกไปกับมันและมันก็ทำได้ดี ความเวอร์ มันไปได้สุดเกินหน้าเกินตาหนังตระกูลหลักของมันไปแล้ว ก่อนเข้าไปดูไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ แค่หาหนังคลายเครียดดูสนุกไปกับมันแค่นี้พอครับ และมันทำได้ดีจนเป็นหนังแอคชั่นที่ สนุกและมีส่วนร่วมกับตัวหนังได้ดีอีกเรื่องเลยนะ แม้จะมีปัญหาในเรื่องของการเชื่อมโยงแต่ละส่วนของตัวละคร และ บทของมันไปบ้าง รวมถึง ฉาก เพลงที่แอบขัดใจครับ แต่ถ้าดูเอาพลินๆเรื่องนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน เรื่องย่อ นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความปลอดภัยทางการทูตแห่งอเมริกา และชอว์ (เจสัน สเตทแธม) ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Furious 7 ในปี 2015 ทั้งคู่ก็ได้ปะทะกันทั้งด้วยคารมและหมัดด้วยความมุ่งหมายที่จะโค่นอีกฝ่ายให้ได้ แต่เมื่อ บริกซ์ตัน (ไอดริส เอลบา) ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย และได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้มีความสามารถสูงขึ้น ได้มีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล และมีชัยเหนือเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกส์ผู้ชาญฉลาดและปราศจากความกลัว (วาเนสซ่า เคอร์บี้) ผู้บังเอิญเป็นน้องสาวของชอว์ ศัตรูคู่อาฆาตทั้งสองคนนี้จึงจำเป็นต้องจับมือกันเพื่อโค่นล้มคนเพียงคนเดียวที่อาจจะร้ายกาจยิ่งกว่าพวกเขาเสียอีก