ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fracture (2007) - ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ (Fracture) พากย์ไทย

Fracture ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ (2007)  พากย์ไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Fracture (2007) - ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ (Fracture) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Fracture ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gregory Hoblit
บทภาพยนตร์ : Daniel Pyne, Glenn Gers
นักแสดง : Anthony Hopkins, Ryan Gosling, David Strathairn
วันที่เข้าฉาย : 21 มิถุนายน 2550

 

 

 

วิศวกรการบินชาวไอริชผู้มั่งคั่งและมั่งคั่งยืนยันว่าภรรยาของเขา Jennifer มีความสัมพันธ์กับตำรวจนักสืบ Robert Nunally เมื่อเผชิญหน้ากับภรรยาของเขาครอว์ฟอร์ดก็ยิงเธอ มีการเรียกตำรวจรวมถึง Nunally ผู้ที่เข้ามาในบ้านด้วยความระมัดระวังเจรจากับ Crawford เพื่อให้ปืนทั้งคู่วางลง ครอว์ฟอร์ดข่มขวัญเขายิงภรรยาของเขา เมื่อรับรู้ถึงเหยื่อและการถูกครอว์ฟอร์ดอย่างละเอียดทำให้ Nunally กลายเป็นโกรธแค้นและข่มขืนเขา

ขณะนี้อยู่ในคุกรอการพิจารณาคดีครอว์ฟอร์ดมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับนักกฎหมายดาวรุ่งชื่อวิลเลียม "วิลลี่" บีชลัม ซึ่งถือว่าคดีนี้เป็นเรื่องเปิดและปิดและตกลงที่จะพิจารณาคดีทันที Beachum กำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนจากกฎหมายอาญาเป็นทนายความของ บริษัท กฎหมาย Wooton & Simms ที่รู้จักกันดีและประจบประแจงกับนายนิกกี้การ์ดเนอร์ ในอนาคต 

 

 

Fracture - Movie - Review - The New York Times

IMDB : tt0488120

คะแนน : 7.2

รับชม : 6287 ครั้ง

เล่น : 2569 ครั้ง



 

ผลงานการกำกับของ เกรกอรี่ ฮอบลิท ผู้กำกับที่เคยหลอกคนดูทั่วโลก มาแล้วด้วยฝีมือการแสดงของ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน จากภาพยนตร์เรื่อง Primal Fear และในปี 2007 นี้ เกรกอรี่ ฮอบลิท ก็ได้จับผู้ชาย 2 คน 2 วัย แอนโทนี่ ฮอปกินส์ และ ไรอัน กอสลิง ( The Notebook ) ที่ล้วนแต่ได้รับการยอมรับด้านฝีมือการแสดงด้วยกันทั้งคู่ โดยตัวหนัง Fracture เล่าเรื่องราวของ เท๊ดด์ ครอฟอร์ด (แอนโธนี่ ฮอปกินส์) ที่ยิงภรรยาตัวเองด้วยกระสุนที่เจาะเข้าที่ด้านหลังกะโหลกศรีษะ จากนั้นเขานั่งรอกดโทรศัพท์เรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ และเอ่ยประโยคอมตะ  ทำให้ชื่อของแอนโทนี่ ฮอปกินส์ จะกลายเป็นที่จดจำอีกครั้ง I shoot my wife เขาสารภาพว่ายิงภรรยาตัวเอง และยอมให้ตำรวจจับเข้าห้องขัง แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่าตำรวจหาปืนที่ยิงไม่พบ และตำรวจที่จับกุมคือชู้รักของภรรยาเขาและเป็นคนเดียวที่พกปืนเข้ามาในบ้านในตอนนั้น แต่คดีนี้อยู่ในความดูแลของ วิล บีชัม (ไรอัน กอสลิง) อัยการหนุ่มไฟแรงที่ต้องการทำคดีนี้เป็นคดีสุดท้ายก่อนที่จะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งงานที่ใหญ่กว่า วิล คิดว่า เท๊ดด์ คือคนยิงแน่ ๆ และเขาจะต้องฉีกหน้ากากของเท๊ดด์ออกมาให้ได้ เรื่องราวการชิงไหวชิงพริบระหว่างเด็กหนุ่มที่ฉลาดเป็นกรดแต่ก็มีความหยิ่งทระนงในตัวเองสูงกับหนุ่มใหญ่ท่าทางสุขุมที่คิดอะไรได้ไกลและลึกเกินกว่าที่เราคิด

 

Fractured Review: Fantastic Fest 2019 – /Film

 

ใน Fracture ตัวละครแต่ละตัวล้วนแต่เวียนว่ายอยู่ในบาปของตัวเองโดยมี เจนนิเฟอร์ ภรรยาของ เท็ดด์ ที่นอนโคม่าอยู่ในห้อง ไอซียู เป็นศูนย์กลาง เท็ดด์ ( แอนโทนี่ ฮอปกินส์ ) มีอาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวะอากาศยาน เขาสามารถมองหาจุดบกพร่องทุกแห่งในวงจรของเครื่องบินได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาจะใช้เวลาเพียงชั่วพริบตาเดียว ในการชี้จุดที่เป็นต้นเหตุของเครื่องยนต์ขัดข้องจนเครื่องบินตกได้ แต่เท็ดด์กลับใช้ความเป็นอัจฉริยะวางแผนฆาตกรรมภรรยาตัวเองและแก้แค้นชายชู้ ด้วยวิธีที่จะไม่มีใครสามารถเอาผิดเขาได้ ในขณะที่ วิล ( ไรอัน กอสลิง ) อัยการหนุ่มไฟแรงที่แสวงหาความก้าวหน้าอยู่เสมอ เขาทระนงในฝีมือว่าความของตัวเอง และคิดเสมอว่าไม่มีใครที่เก่งกว่านั้นทำให้เขาแทบจะไม่ยอมฟังหรือขอความช่วยเหลือจากใครเลย และเมื่อเขาเจอกับเท็ดด์ เขาก็เริ่มเรียนรู้ว่าความทระนงกลายเป็นสิ่งต้องห้ามที่ทำให้เขามองข้ามเหตุผลบางอย่างไป 21 มิถุนายน 2550 พิสูจน์บทบาทแห่งชื่อเสียงชื่นชมของ แอนโทนี่ ฮอปกินส์ ได้ทุกโรงภาพยนต์ นักแสดง แอนโทนี่ ฮอปกินส์ ไรอัน กอสลิง กำกับการแสดง เกรกอรี่ ฮอบลิท

 

Fracture - ภาพยนตร์ใน Google Play