ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dora and the Lost City of Gold ดอร่า​ และเมืองทองคำที่สาบสูญ (2019) [ Final ]

Dora and the Lost City of Gold ดอร่า​ และเมืองทองคำที่สาบสูญ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Dora and the Lost City of Gold ดอร่า​ และเมืองทองคำที่สาบสูญ (2019) [ Final ]

ชื่อภาพยนตร์ : Dora and the Lost City of Gold ดอร่า​ และเมืองทองคำที่สาบสูญ
แนว/ประเภท : Adventure, Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Bobin
บทภาพยนตร์ : Nicholas Stoller, Matthew Robinson
นักแสดง : Isabela Merced,  Eugenio Derbez,  Michael Peña,  Malachi Barton, 
วันที่ออกฉาย : 8 สิงหาคม 2562

 

 

 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดอร่า (อิซาเบล่า โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเรียนมัธยมปลายในเมือง เธอเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่พร้อมกับ “บูตส์” ลิงเพื่อนรัก, ดีเอโก (เจฟฟรีย์ วอห์ลเบิร์ก), บุคคลลึกลับที่อยู่ในป่า (ยูเฮนิโอ เดอเบซ) และกลุ่มวัยรุ่น เพื่อช่วยพ่อแม่ของเธอ (อีวา ลองโกเรีย และไมเคิล พีนา) และไขปริศนาของเมืองทองคำที่สาบสูญ

 

 

IMDB : tt7547410

คะแนน : 6

รับชม : 39219 ครั้ง

เล่น : 19401 ครั้ง



 
Dora and the Lost City of Gold ดอร่า​ และเมืองทองคำที่สาบสูญ
 
                  จากการ์ตูนอนิเมชั่นสำหรับเด็กของ นิคเคลโลเดียน ที่เป็นกระแสโด่งดังในบ้านเราอยู่ในพักหนึ่ง กสร์ตูนยอดฮิตของคุณหนูๆในทวีปแถบอเมริกา Dora the Explorer เป็นเรื่องราวของสาวน้อยดอร่าที่รักการผจญภัยไปกับเพื่อนลิงจ๋อแสนรู้ โดยระหว่างการผจญภัย ซีรีส์ก็จะแวะสอนน้องๆหนูๆให้รู้จักคำศัพท์ภาษาสเปนผ่านหน้าจอโทรทัศน์ เรียกได้ว่าเด็กๆชื่นชอบกันอย่างมากเลย และในปีนี้ได้มีการนำการ์ตูนสุดฮิตนั้น มาสร้างเป็นภาพยนตร์เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยในป่าล่าสมบัติที่มีกลิ่นอาย Indiana Jones และส่วนประกอบที่หนังแนวนี้ควรมีอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นทั้ง การตามหาโบราณสถาน การไขปริศนา เอาชีวิตรอดจากกับดักสังหาร และตัวรายที่ต้องการสมบัติเพื่อความร่ำรวย แต่ทั้งหมดนี้อาจไม่ได้จริงจังเหมือนหนังเรื่องอื่นเพราะสร้างมาจากการ์ตูนเด็ก
 
 
              ในภาคนี้ ดอร่าจะเติบโตเป็นวัยรุ่นสาววัยราวเด็กนักเรียน High School ไม่ได้เป็นหนูน้อยดอร่าแบบในการ์ตูนอีกแล้ว โดยเธอเติมโตขึ้นมาในป่าที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่เป็นนักสำรวจ จนมาวันหนึ่งดอร่าได้ไปพบเบาะแสของที่ตั้งของ Parapata นครที่สาบสูญที่เชื่อว่ามีทองคำมากกว่าเอาทองคำทั้งโลกมารวมกัน หนังมีความสนุก ดูเอาเฮฮา เสพความดอร่า เปิดตัวมาด้วยการขยี้ฉากดอร่าพูดคุยกับคนดูตามแบบฉบับอนิเมชั่นพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะเริ่มต้นด้วยการปูที่มาที่ไปของการผจญภัยในครั้งนี้เอาไว้ได้ค่อนข้างโอเค ตัวหนังดูได้เรื่อย ๆ ดี ไม่มีช่วงหน้าเบื่อชวนหาว มีมุกตลกให้ขำครื้นเครงกันทั้งโรง และแทรกกับดราม่านิด ๆ แถมด้วยการหักมุมนิดหน่อยพอให้ตื่นเต้น สิ่งที่น่าจะถูกใจแฟนของน้องดอร่าเวอร์ชั่นการ์ตูนอยู่ไม่น้อย เพราะว่าในเรื่องราวภาพยนตร์ก็ยังคงกิมมิคในการ์ตูนหลายๆอย่างที่ทำเอาแฟนๆ อดขำ และหัวเราะของความน่ารักของ ดอร่า ไปไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การหันมาพูดกับผู้ชม และยังมีดอร่าเวอร์ชั่นการ์ตูนโผล่มาในเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกด้วยเรียกได้ว่าหากดูหนังแนวผจญภัย ฟีลกู๊ด ที่เด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถดูได้