ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Seventeen 17 วัยเปลี่ยนโลก (2019) [ บรรยายไทย ]

Seventeen 17 วัยเปลี่ยนโลก (2019) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Seventeen 17 วัยเปลี่ยนโลก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Seventeen 17 วัยเปลี่ยนโลก
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daniel Sánchez Arévalo
บทภาพยนตร์ : Daniel Sánchez Arévalo, Araceli Sánchez
นักแสดง : Biel Montoro, Nacho Sánchez, Lola Cordón

วันที่ออกฉาย : 18 October 2019

 

 

 

เด็กหนุ่มวัย 17 ปีตัดสินใจหนีออกจากสถานกักกันเยาวชนเพื่อตามหาสุนัขบำบัดในแคว้นกันตาเบรีย ซึ่งทำให้เขาได้ฟื้นฟูความสัมพันธ์กับพี่ชายและย่าอีกครั้ง

 

Seventeen Movie Review

IMDB : tt8988748

คะแนน : 7

รับชม : 853 ครั้ง

เล่น : 183 ครั้ง



 
 
อีกหนึ่งหนังน้ำดีจากผู้สร้าง Netflix หนังสัญชาติสเปนที่จะพาคุณออกไปค้นหาตัวตนที่แท้จริงของคุณ หนังนอกกระแสของ ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกัน หนังมีเรื่องราวการผจญภัยเล็กๆ ที่เรียบง่ายกินใจ และตลกแบบที่ทำให้อมยิ้มไปพร้อมกัน ประทับใจกับเรื่องราวที่ผู้กำหับต้องการจะสื่อ อบอุ่นด้วยเรื่องมิตรภาพความรักของของพี่น้อง ครอบครัว รวมถึงสัตว์เลี้ยง ที่ต้องยอมใจเลยว่าผู้กำกับรวมถึงดารานักแสดงในเรื่องเก่งจริงๆ รับรองว่าถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วละก็ คุณจะต้องซาบซึ้งตึงใจ อบอุ่น ไปกับนักแสดงอย่างแน่นอน
 
 
เป็นเรื่องราวของเฮคเตอร์ (Hector) ที่หนีออกจากสถานพินิจเพื่อพยายามตามหาสุนัขบำบัดที่เขาเลี้ยงและฝึกสอนในสถานพินิจแห่งนี้ แต่ว่าในอีก 2 วันเขาจะอายุ 18 ปี ทำให้เขาเริ่มเขาสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว ถ้าเฮคเตอร์ทำผิดกฎหมายผิดในระหว่างนี้ละก็ เขาจะโดนส่งเข้าคุกทันที มันจึงเป็นเรื่องสุดลำบากให้กับพี่ชายของเขาอย่าง อิชมาร์ ทำให้เขาต้องร่วมเดินทางพร้อมกับน้องชายของเขาเพื่อตามหาสุนัขที่หายไป นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยเล็กๆที่อบอุ่นหัวใจ ให้คุณได้ซาบซึ้งและอินไปกับตัวละครในเรื่องนี้ การเล่าที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนเป็นการดำเนินเรื่องในลักษณะเส้นตรง และไม่ได้หวือหวาอะไรในฉาก อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่คนดูอย่างเราอาจจะต้องคิดเองบ้างผ่านทางการกระทำของตัวละคร และในการดำเนินเรื่องแบบนี้ส่วนใหญ่ ที่ดำเนินเรื่องผ่านมุมมองของ เฮคเตอร์ เป็นส่วนมาก ที่เราจะได้เห็นมุมมองของเขาต่อบุคคลอื่นๆไม่ว่าจะเป็นพี่ชาย และคนอื่นๆที่หนังจะค่อยๆพาไปทำความรู้จักกับความสัมพันธ์ของพวกเขาทีละนิดๆ ให้เราได้ซาบซึ้งตรึงใจ ไม่รู้ว่าจะเศร้า ยิ้ม หัวเราะ หรือ ร้องไห้ ไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขา “ไม่เป็นไรนะทุกอย่างมันจะผ่านไปด้วยดี” นี่คือประโยคสุดกินใจในเรื่องนี้ที่ตัวละครใช้ปลอบใจกันถึงแม้ว่าผลลัพธ์ข้างหน้าจะไม่ดีก็ตามแต่