ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stuber สตูเบอร์ เรียกเก๋งไปจับโจร (2019) [ พากย์ไทย ซับไทยแปล ]

Stuber สตูเบอร์ เรียกเก๋งไปจับโจร  (2019)  [ พากย์ไทย ซับไทยแปล ] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Stuber สตูเบอร์ เรียกเก๋งไปจับโจร (2019) [ พากย์ไทย ซับไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : Stuber สตูเบอร์ เรียกเก๋งไปจับโจร
แนว/ประเภท : Crime, Action, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Dowse
บทภาพยนตร์ : Tripper Clancy
นักแสดง : Dave Bautista, Kumail Nanjiani, Mira Sorvino
วันที่เข้าฉาย : 11 กรกฎาคม 2562

 

 

 

เมื่อโชคชะตาเล่นตลก ให้หนุ่มหน้ามนคนจิตใจดีผู้ทำอาชีพเป็นอูเบอร์ชื่อว่า สตู (คูมาล นานจิเอนี) รับผู้โดยสารอย่างตำรวจหน้าโหด วิค (เดฟ บาทิสต้า) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามล่านักฆ่าสุดเหี้ยม สตูจึงถูกดึงเข้าไปร่วมภารกิจเสี่ยงตายโดยไม่มีสิทธิปฏิเสธสักคำ ซ้ำยังต้องใช้สติปัญญาทั้งหมดที่มีหาทางเอาชีวิตรอด และรักษาไม่ให้คะแนนอูเบอร์ 5 ดาวของเขากระทบกระเทือน! 

 

Stuber Movie Review for Parents

IMDB : tt7734218

คะแนน : 6.2

รับชม : 3234 ครั้ง

เล่น : 1265 ครั้ง



 
 
ยังขนทัพความสนุกมาให้คุณได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง กับหนังแอคชั่น อารมณ์ดี อย่าเรื่อง Stuber  หนังบู๊เบาสมอง ที่ได้ผู้กำกับ ไมเคิล เดาส์ มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ รับรองความสนุก บู๊สุดระห่ำ และก็ตลก หัวเราจนท้องแข็งไปพร้อมๆกัน ที่ได้นักแสดงมากมายมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น คูมาล นานจิเอนี, เดฟ บาทิสต้า, อิโก อูไวส์, เบ็ตตี้ กิลพิน, มิร่า ซอวิโน่, โจชัว มิเกล และ อามิน โจเซฟ ที่ขนทัพมาสร้างเสียงหัวเราะให้คุณได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วยคนขับอูเบอร์ให้ทำภารกิจให้สำเร็วแบบไม่เจ็บตัว
 
Do you want a Stuber ride? Stuber Movie Review - Cool Moms Cool Tips
 
 
เมื่อโชคชะตาเล่นตลก ให้หนุ่มหน้ามนคนจิตใจดีผู้ทำอาชีพเป็นอูเบอร์ชื่อว่า สตู (คูมาล นานจิเอนี) รับผู้โดยสารอย่างตำรวจหน้าโหด วิค (เดฟ บาทิสต้า) ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามล่านักฆ่าสุดเหี้ยม เตรียมพบกับ เดฟ บาทิสต้า (Dave Bautista) และคูมาล นานจิเอนิ (Kumail Nanjiani) ในบทบาทคู่หูตำรวจ-อูเบอร์กับเรื่องราวสุดวายป่วง เมื่อตำรวจสุดเก๋ากำลังไล่จับฆาตรกรโหด แต่วิ่งยังไงก็ไม่ทันสักทีเพราะมวลกล้ามเนื้อในหุ่นอันบึกบึนถ่วงเอาไว้ ทางออกเดียวคือโบกรถแท็กซี่นี่แหละ ดูหนังออนไลน์สตูจึงถูกดึงเข้าไปร่วมภารกิจเสี่ยงตายโดยไม่มีสิทธิปฏิเสธสักคำ ซ้ำยังต้องใช้สติปัญญาทั้งหมดที่มีหาทางเอาชีวิตรอด และรักษาไม่ให้คะแนนอูเบอร์ 5 ดาวของเขากระทบกระเทือน! ร่วมลุ้นและให้กำลังใจตัวเอกของเราให้สามารถทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ทำแบบไม่เต็มใจให้สำเร็จลุล่วง และไม่เจ็บตัว  กับสองตัวละครที่คาแรคเตอร์แตกต่างกันแบบสุด แต่ก็ลงตัวได้แบบธรรมชาติเช่นกัน สตู คือตัวละครที่เป็นคนดีและใจเย็นจนน่าใจหาย เหมือนเป็นชาวพุทธที่สงบสุขได้ด้วยธรรมะและโยคะ เขาใจกว้างเกินกว่าจะกดแคนเซิลอูเบอร์ แม้จะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องอันตราย แถมยังพยายามช่วยเหลือ วิค ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ปัญหาคือสตูไม่ค่อยคุ้นเคยกับความรุนแรงสักเท่าไร เลยเกิดเป็นฉากฮา ๆ เมื่อเขาพยายามห้ามวิคไม่ให้ใช้กำลังเพื่อเค้นความลับจากผู้ร้าย สนุก มันส์ ฮา ร่วมเอาใจช่วยตัวละครทั้งสองได้แล้ววันนี้