ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Paradise Beach พาราไดซ์ บีช (2019) [ บรรยายไทย ]

Paradise Beach พาราไดซ์ บีช (2019) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Paradise Beach พาราไดซ์ บีช (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Paradise Beach พาราไดซ์ บีช
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Xavier Durringer
บทภาพยนตร์ : Xavier Durringer, Jean Miez
นักแสดง : Sami Bouajila, Tewfik Jallab, Mélanie Doutey, Hugo Becker, Kool Shen
วันที่เข้าฉาย : 20 กุมภาพันธ์คม 2562

 

 

พาราไดซ์ บีช ว่าด้วยเมห์ดีออกจากคุกและตั้งใจจะสะสางเรื่องเก่า แต่ก่อนอื่นเขาต้องไปหาเพื่อนร่วมแก๊งเดิม ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ในรีสอร์ตชายทะเลสุดหรูที่ประเทศไทย

 

Paradise Beach - Trailer [fr] - Cineuropa

IMDB : tt7511008

คะแนน : 4.4

รับชม : 826 ครั้ง

เล่น : 136 ครั้ง



 
 
                 อีกหนึ่งหนังบู๊สุดระห่ำจากผู้สร้าง Netflix ที่มีโลเคชั่นเป็นทะเลสวยๆที่ประเทศไทยของเรา จากผู้กำกับฝีมือดี Xavier Durringer พร้อมด้วยนักแสดงมากมาย Sami Bouajila, Tewfik Jallab, Mélanie Doutey ที่ขนทัพมาเพื่อบู๊ระห่ำให้ชายหาดต้องลุกเป็นไฟ เมื่อในอดีตเพื่อนรักโดนหักหลังจากโหดร้าย เวลาผ่านมาเนิ่นนานดูหนังออนไลน์ จนถึงเวลาเอาคืนอย่างสาสม หนังบู๊ระห่ำ ที่จะพาคุณไปสนุกกับการตามล่า ล้างแค้น ในประเทศไทย ที่นอกจากวิวทะเลสวยๆแล้วละก็นั้น ก็จะพาคุณไปดูธุรกิจมืดในภูเก็ต ที่รับรองว่าคุณจะไม่เคยดูจากที่ไหนแน่นอน
 
 
ว่าด้วยเรื่องของเพื่อนรัก 5 คน ที่หลบหนีจากการปล้นธนาคารที่ปารีส มาใช้ชีวติอยู่ที่ภูเก็ต ประเทศไทย อย่างสุขสบาย พวกเขาใช้เงินเหล่านั้นในการเป็นเจ้าของกิจการและดำเนินธุรกิจบาร์อโกโก้ ร้านอาหารตามชายหาด โรงแรมและคลับต่างๆซึ่งเป็นการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับที่ปารีส ที่นู่นพวกเขาไม่มีอะไรเลย แต่ที่ประเทศไทย พวกเราคือราชา มีเงินทองทุกสิ่งทุกอย่าง แต่แล้ววันหนึ่ง เมห์ เพื่อนอีกคนที่ร่วมปล้นธนาคารกับพวกเขาแต่ถูกจับเข้าคุกได้รับการปล่อยตัวออกมา 15 ปีแห่งความสงสุขเป็นอันต้องกายไปตลอดกาล เมื่อ 1 ในผู้ร่วมปล้นมาทวงส่วนแบ่งที่สำควรจะได้รับดูหนังออนไลน์ แต่ปัญหาคือไม่มีส่วนที่เหลือ เรื่องราวแสนโหดร้ายจึงเกิดขึ้น ที่เปลี่ยนสวรรค์บนดินให้กลายเป็นนรกในชั่วพริบตา ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาว่าจะสามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือปีศาจในร่างมนุษย์ได้หรือไม่ แรงแค้น แรงอาฆาต จะนำพาให้ทุกสิ่งพังทลาย 
 
               หนังบู๊แสนสนุก สุดระห่ำ จากผู้สร้าง Netflix ที่จะพาคุณไปชมฉากหลังโลเคชั่นทะเลแสนสวยในประเทศไทย ที่พวกเขาทั้ง 6จะเปลี่ยนมันจากสวรรค์บนดินแสนวิเศษ ให้กลายเป็นนรกที่เต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือดสุดสยอง