ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Let It Snow อุ่นรักฤดูหนาว (2019) [ บรรยายไทย ]

Let It Snow อุ่นรักฤดูหนาว (2019) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Let It Snow อุ่นรักฤดูหนาว (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Let It Snow อุ่นรักฤดูหนาว
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Luke Snellin
บทภาพยนตร์ : Laura Solon, Victoria Strouse
นักแสดง : Isabela Merced,  Kiernan Shipka,  Odeya Rush,  Liv Hewson,  Shameik Moore
วันที่เข้าฉาย : 8 พฤษจิกายน 2562

 

 

 

ในค่ำคืนคริสมาสต์อีฟ เกิดพายุหิมะที่รุนแรงที่สุดในรอบทศววรรษพัดถล่มย่านพักอาศัยของเมืองเกรซทาวน์ จนทั้งเมืองต้องจมอยู่ใต้หิมะหลายฟุต เมื่อหนึ่งชีวิตทิ้งขบวนรถไฟที่แล่นไปไหนไม่ได้ และเสี่ยงออกเดินไปท่ามกลางพายุ เธอก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างราวกับลูกโซ่ซึ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตของใครอีกหลายๆคน ทั้งเด็กสาวที่เสี่ยงเดินไปตามทางลัดพร้อมกับเด็กหนุ่มน่ารัก ทั้งกลุ่มเพื่อนสามคนที่แข่งไปให้ถึงร้านWaffle House ก่อนใคร และเจ้าหมู Teacup ที่ตกไปอยู่ในมือของบาริสต้าที่กำลังป่วยเป็นไข้ใจ

 

雪戀三部曲

IMDB : tt1950235

คะแนน : 5.8

รับชม : 1482 ครั้ง

เล่น : 342 ครั้ง



 
 
หนังดีต้อนรับคริสต์มาสจากผู้สร้าง Netflix ที่จะนำพาความอบอุ่นมาให้คุณกับ ดูหนัง Let It Snow อุ่นรักฤดูหนาว หนังรักใสๆรวมดาราวัยรุ่นชื่อดังหลายคนมาไว้ที่เดียวกัน กับการดำเนินเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในวันคริสต์มาสวันเดียวกับหลายเหตุการณ์พร้อมๆ ดูหนังออนไลน์กันในเมืองเล็กๆ ซึ่งก็เหมือนหนังดัง Love Actually ที่รวมดารามีชื่อเสียงมาเล่นกับเรื่องราวความรักหลายแบบ แต่ใน Let It Snow จำกัดเรื่องราวความรักแค่ช่วงวัยรุ่นไฮสคูลเทอมสุดท้ายเท่านั้น ต่างกับ Love Actually ที่มีความรักทุกช่วงอายุ ก็เรียกว่าเป็น Love Actually เวอร์ชั่น ม.ปลาย กับเรื่องราวความรักช่วงฤดูหนาวที่ทำให้คนดู ดูแล้วยิ้มเบาๆ
 
5 good movies to watch on Netflix this weekend: Let It Snow and more
 
 
Let It Snow พร้อมกับเล่าเรื่องราวความรักของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวทุกเรื่องที่เล่าก็มาบรรจบกับ ณ จุดๆ หนึ่ง ซึ่งบอกได้เลยว่าระหว่างที่เราดู เราจะได้เห็นเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ความรักที่เกิดจากเพื่อนสนิท ความรักที่เกิดจากคนพึ่งรู้จัก หรือแม้แต่ความรักแบบพังๆ ที่สุดแล้วจะสมหวังหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตา หนังวางเรื่องราวความรักไว้เป็นสเต็ปตามสูตรทุกอย่าง เริ่มจากทุกคู่มีปม ดูหนังออนไลน์ระหว่่างทางก็มีช่วงเวลาดีๆ ให้กันก่อนจะพบกับปัญหาจนแยกทางกัน สุดท้ายก็กลับมาคืนดีคลายปมความรัก เป็นความรักวัยเรียนที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไร หนังถึงเล่นเรื่องราววันคริสมาสต์จบได้ในวันเดียว กับคำถามที่ว่าวันเดียวแปรเปลี่ยนใจคนได้ไหม ซึ่งจะได้หรือไม่นั้น ต้องเข้ามาติดตามดูได้ที่ดูหนังออนไลน์ที่เว็บเราเท่านั้น
 
รักวัยรุ่นฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจตามสไตล์ Netflix  ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีที่รวม 3 เรื่องสั้นของนักเขียนชื่อดัง จอห์น กรีน,มอรีน จอห์นสัน, และลอเร็น ไมราเคิล กับทัพนักแสดงต่างก็ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีแน่นอน ที่เรื่องราวทั้งหมดเกืดขึ้นในเมืองๆหนึ่งในคืนวันที่ 24 ธันวาคม หรือวันคริสต์มาสอีฟ ที่จำนำเสนอเรื่องรามสุกมหัศจรรย์ มิตรภาพดีๆ และภาพสวยๆในคืนคริสต์มาสที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ กับเรื่องราวของผู้คนที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน