ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Late Night ดึกนี้มีเฮ (2019) [ บรรยายไทย ]

Late Night  ดึกนี้มีเฮ  (2019)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Late Night ดึกนี้มีเฮ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Late Night ดึกนี้มีเฮ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nisha Ganatra
บทภาพยนตร์ : Mindy Kaling
นักแสดง : Emma Thompson,  Mindy Kaling,  John Lithgow
วันที่ออกฉาย : 14 June 2019

 

 

เรื่องย่อ : Late Night (2019)   เรื่องราวของ แคทเธอรีน  เป็นผู้บุกเบิกและเป็นตำนานวงการทอล์คโชว์ ที่เธอถูกกล่าวหาว่าเป็น  ผู้หญิงที่เกลียดผู้หญิง  เธอยืนยันการกระทำในรายการ  มอลลี่ (Mindy Kaling) ได้รับการว่าจ้างให้เป็นผู้หญิงคนหนึ่งในห้องนักเขียนชาย -ทั้งหมดของแคทเธอรีน  แต่มอลลี่อาจจะสายเกินไปที่จะทำให้ แคทเธอรีน เผชิญกับความจริงของที่จะทำให้เรตติ้งต่ำและต้องการแทนที่เธอด้วนการอยากจะพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงการจ้างงานที่หลากหลายในความสะดวกสบายของกลุ่มภราดรภาพ มอลลี่ มุ่งมั่นที่จะช่วย แคทเธอรีน ให้มีชีวิตชีวาในรายการขึ้นมามันคืออาชีพของเธอ และอาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

 

Amazon.com: Watch Late Night | Prime Video

IMDB : tt6107548

คะแนน : 6.5

รับชม : 446 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง



 
 
หนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนทำงานสื่อ สะท้อนวิธีคิดวิธีการทำงานสื่อเบื้องหลังทีวี ที่มันต้องมีการพลิกแพลงออกไอเดียใหม่ๆ ให้คนดูผู้ชมรู้สึกสนุกได้สาระ กับตัวละครนำผู้หญิง 2 คน ที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตต่างกันสุดขั้ว ทำให้หนังหรรษากว่าที่คาดคิด ที่ได้ผู้กำกับหนัง Nisha Ganatra และนักเขียนบท Mindy Kaling ร่วมด้วยนักแสดงแนวหน้า Emma Thompson, Mindy Kaling, John Lithgow ที่จะพาคุณไปรู้จักกับเบื้องหลังของวงการสื่อที่มีเรื่องรามมากมายเกิดขึ้น ทั้งความสมพันธ์ของเพื่อนร่วมงาน อะไรต่างๆที่เกิดขึ้น รับรองว่าถ้าคุณได้ดูคุณจะต้องอินไปกับตัวละครที่แสดงนี่แน่นอน
 
Mindy Kaling's Late Night imagines a better world of talk-show television -  ABC News
 
 
หนังถ่ายทอดผ่านตัวละครเอกผู้หญิง 2 คน ตัวละครหลักผู้หญิงที่เล่นโดย Emma Johnson เป็นผู้หญิงสูงวัยเจ้านายคนที่ทำหน้าที่พิธีกรหัวรั้น ไม่สนใจลูกน้องตัวเองเลย นอกจากหน้าจอของตัวเอง มันเลยทำให้เธอไม่ค่อยได้รับความเคารพเมื่ออยู่หลังฉากสักเท่าไหร่ ไม่ได้ดั่งใจจะไล่คนออกอย่างเดียว แถมยังอคติไม่ทำงานกับผู้หญิงอีก จนเหมือนทุกอย่างมาถึงจุดอิ่มตัว เรตติ้งตกจนโดนช่องสั่งให้มีการเปลี่ยนพิธีกร โอกาสสุดท้ายก็จึงลองเปิดใจรับทีมงานผู้หญิงเข้ามาเขียนบท Mindy Kaling ที่ดูหน้าเหมือนคนอินเดีย โดนเพื่อนร่วมงานผู้ชายแอนตี้ในทีแรก ว่าไร้คุณสมบัติจะมาทำให้รายกการทอล์คโชว์ดีขึ้นได้ สาวอวบไร้ประสบการณ์ทีวีทำงานในโรงผลิตสารเคมี กลับมานั่งวิเคราะห์ถึงปัญหาเกิดอะไรบ้าง ก่อนจะพบคำตอบ คือช่องว่างระหว่างพิธีกรและลูกน้อง ตามมาด้วยความน่าเบื่อของบทพูดในแต่ละซีนที่ออกอาการมันดูไม่แมตซ์กับสถานการณ์หลายๆจุด เธอจึงนำไอเดียมาปรับแก้ให้รายการมันน่าดู เข้าถึงคนดูได้ง่ายขึ้น ประเด็นนี้แหละคนชอบยิ่งพยายามหาเรื่องราวที่มันกัดจิกเสียดสีสังคม พยายามทำให้คนดูคิดตามประเด็นที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดความรู้สึกจับต้องได้ ตัวหนังค่อนข้างสะท้อนความจริงออกมา ซึ่งจะเป็นยังไงต้องไปติดตามดูกัน