ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

American Woman วิถีเศร้า...ชาว มะกัน (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

American Woman วิถีเศร้า...ชาว มะกัน (2019)  บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : American Woman วิถีเศร้า...ชาว มะกัน (2019) [ บรรยายไทยแปล ]

ชื่อภาพยนตร์ : American Woman วิถีเศร้า...ชาว มะกัน
แนว/ประเภท : Mystery,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jake Scott
บทภาพยนตร์ : Brad Ingelsby
นักแสดง : Sienna Miller,  Sky Ferreira,  Kentucker Audley
วันที่ออกฉาย : 14 June 2019

 

 

 

เรื่องราวของเด็บ (Sienna Miller) หญิงสาวคนหนึ่งในสังคมอเมริกัน ชีวิตอันน่ารันทดของคนที่ต้องสูญเสียลูกสาวสุดที่รักไป แม้ตอนอยู่ด้วยกันจะมีเรื่องระหองระแหงกันตลอดเวลา แต่เมื่อลูกสาวจากไป ทิ้งไว้เพียงหลานชายตัวน้อยให้ดูต่างหน้าความรักที่มีข้างในคงเกินจะเก็บไว้

 

รีวิว American Woman | หนังสุดรวดร้าวแห่งหญิงอเมริกัน | PatSonic

 

American Woman | Review | The Wee Review | Scotland's arts and ...

IMDB : tt9109492

คะแนน : 5.7

รับชม : 257 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง



 
 
“มันจะเจ็บปวดสักแค่ไหน หากคนที่รักหายไปไม่มีแม้แต่คำลา” นี่คือคำโปรยของหนัง American Women ที่แค่อ่านคำโปรยคุณอาจจะคิดว่ามันคือหนังดร่าม่าชีวิต ร้องไห้ระงมแล้วละก็นั้น คุณคิดผิด ดูหนังออนไลน์เรื่องนี้เล่าเรื่องของหญิงหม้ายแต่ยังเยาว์วัย ที่มีความแสบมันฮา อย่างชนิดที่เรียบได้ว่า ถ้าจะดูหนังดราม่าแสดงว่าคุณมาผิดโรง เพราะ ในเรื่อง มีทั้งตลก ชีวิต ดราม่า ที่ร้อยเรื่องกันไปอย่างกลมกลืน เป็นอย่างยิ่ง หนังขายฝีมือการแสดงของ ดูหนังออนไลน์ เซียนนา มิลเลอร์ นักแสดงหญิงวัย 38 ที่อยู่ในวงการแสดงมาตั้งแต่ปี 2001 เล่นหนังมาแล้วกว่า 40 เรื่อง เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนคลับคนนี้ต้องเต็มอิ่มกับเรื่องนี้แน่นอน
 
วิถีเศร้า...ชาว มะกัน เป็นผลงานของผู้กำกับ Jake Scott ที่เล่าเรื่องราวของแม่หม้ายสาวลูกติดต้องตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะเสียงร้องของหลาน เธอลุกขึ้นเข้าไปดูที่ห้องลูกสาว พบแต่หลานกำลังร้องไห้เพราะหิวนม ดูหนังฟรี แต่ลูกสาวเธอที่เป็นแม่กลับหายไปทำเธอเฝ้าตามหาทุกวิถีทางแต่ไม่เจอให้เธอต้องอยู่กับหลานเพียงลำพัง เธอใจสลายแต่ยังออกตามหา และทำทุกวิถีทางที่จะให้พบลูกจนท้ายที่สุดเธออยู่ในจุดที่จะต้องตัดสินใจว่า จะจมอยู่กับความโศกเศร้าเหล่านั้นต่อไปหรือจะก้าวออกจากความเจ็บปวดและใช้ชีวิตต่อไปกับหลานให้ดีที่สุด โทนหนังมาในแนวละครบ้านเราที่เล่าชีวิตของสาวสังคมระดับล่าง ที่ต้องชีงิตแบบปากกัดตีนถีบไปให้ได้ด้วยความหวังที่มีชีวิตดีๆในวันข้างหน้าได้ตลอดรอดฝั่งก็คือการแสดงของตัวที่แสดงได้ แบบธรรมชาติสุดๆที่เรียกว่าเธอทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยรวมแล้วนั้นหนังค่อนข้างทำออกมาได้ดี และบอกได้แล้วไม่ใช่หนังสนุก ไม่ใช่หนัง ที่เอาใจผู้ชมในวงกว้างแต่มันคือหนังจำนวนน้อยมากๆ ที่เทียบด้วยองค์ประกอบดีๆ ทั้งด้านภาพยนตร์และการแสดง ที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจะเทียบได้