ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Old Man & the Gun สิงห์เฒ่าปล้นพันธุ์เก๋า (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Old Man & the Gun สิงห์เฒ่าปล้นพันธุ์เก๋า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : The Old Man & the Gun สิงห์เฒ่าปล้นพันธุ์เก๋า (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Old Man & the Gun สิงห์เฒ่าปล้นพันธุ์เก๋า
แนว/ประเภท : Biography,  Comedy,  Crima
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Lowery
บทภาพยนตร์ : David Lowery,  David Grann
นักแสดง : Robert Redford,  Casey Affleck,  Sissy Spacek
วันที่ออกฉาย : 19 October 2018

 

 

 

The Old Man & Gun เป็นภาพยนตร์อเมริกันปี 2018 ที่เขียนบทและกำกับโดย David Lowery เรื่อง Forrest Tucker

สร้างจากเรื่องจริงของ ฟอเรสต์ ทัคเกอร์ (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) ชายชราที่แหกคุกออกมาจากเรือนจำแซนเควนตินในวัย 70 ปี เขาได้รวมกลุ่มปล้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ขณะเดียวกันก็ได้มีความสนใจในตัวจิว (ซิสซี สเปเซก) ผู้หญิงที่เขาได้เจอระหว่างทาง แต่หลังจากการก่อเหตุของเขาหลายครั้ง มันก็ได้อยู่ในความสนใจของตำรวจสืบสวน จอห์น ฮันท์ (เคซีย์ แอฟเฟล็ก) เขาได้เข้ามาติดตามคดีนี้และหวังจะจับตัวฟอเรสต์กลับไป

 

The Old Man and the Gun (2018) | samcooney

IMDB : tt2837574

คะแนน : 6.7

รับชม : 2590 ครั้ง

เล่น : 811 ครั้ง



 
 
สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังของนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 81 ปีอย่าง Robert Redford เจ้าของรางวัลออสการ์จากสาขาผู้กำกับ Ordinary People แล้วละก็นั้น ต้องไม่พลาดที่จะดูซึ่งเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในฐานะนักแสดงที่แกจะเล่นไว้ และหันไปลองทำอะไรใหม่ๆ แทน หลังจากที่โลดเล่นอยู่ในวงการมาถึง 60 ปี โดยเขาได้ร่วมแสดงกับ เคซีย์ แอฟเฟล็ก, ซิสซี สเปเซก, แดนนี โกลเวอร์ และ ทอม เวตส์ นอกจากจะรับบทแสดงนำแล้ว โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ยังร่วมเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วย
 
 
                 The Old Man & The Gun เป็นหนังแนวตลก-ดราม่า กำกับโดย เดวิด โลเวอรี (A Ghost Story, Pete’s Dragon) ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของ ฟอร์เรสต์ ทัคเกอร์ อาชญากรชาวอเมริกันที่แหกคุกมาถึง 18 ครั้ง รวมทั้งครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่เขาพยายามแหกคุก San Quentin ในวัย 70 ปี โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวในช่วงปีเฟื่องฟูของเขา และการที่เขากลายมาเป็นอาชญากรที่สื่อจับตามองมากที่สุด เคซีย์ แอฟเฟล็ก จะรับบทเป็นนักสืบที่ดูแลคดีของ ฟอร์เรสต์ ทัคเกอร์ และ ซิสซี สเปเซก ในบทของหญิงสาวที่หลงรัก ฟอร์เรสต์ ทัคเกอร์ แม้เขาจะเป็นอาชญากร ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนัง HD ได้ที่เว็บของเรา ตัวหนังเรื่องนี้นั้นถึงแม้จะเป็นหนังเกี่ยวกับการปล้นแบงค์แต่ตัวหนังดำเนินเรื่องแบบเนิบๆ มีแต่เพลงแจ๊สกล่อมๆร่มๆเป็นฉากหลัง มีความเงียบของชนบท มีคนแก่ที่ค่อยๆคุยกัน มีตำรวจที่ใจเย็นๆ และมีฉากบู๊ที่ไม่ได้บู๊จนเลือดสาด แต่ก็พอให้ลุ้นและตื่นเต้นไปกับตัวหนังได้ ส่วนนักแสดงด้วยชื่อของลุง Robert Redford แล้วละก็หายห่วงไปได้เลย เพราะลุงแกเอาอยู่ อายุไม่สามารถทำให้ฝีมือการแสดงของแกด้อยลงเลยจริงๆ