ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Holiday in the Wild ฉลองรักกับป่า (2019) [ บรรยายไทย ]

Holiday in the Wild ฉลองรักกับป่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Holiday in the Wild ฉลองรักกับป่า (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Holiday in the Wild ฉลองรักกับป่า
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ernie Barbarash
บทภาพยนตร์ : Neal H. Dobrofsky,  Tippi Dobrofsky
นักแสดง : Rob Lowe,   Kristin Davis,   Fezile Mpela
วันที่ออกฉาย : 1 November 2019

 

 

 

Holiday in the Wild เป็นภาพยนตร์ตลกโรแมนติคคริสต์มาสชาวอเมริกันที่กำกับโดยเออร์นี่บาร์บาร์เช็กจากบทภาพยนตร์โดยนีล Dobrofsky และ Tippi Dobrofsky ภาพยนตร์เรื่อง Rob Lowe และ Kristin Davis เปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 โดย Netflix

 “Holiday in the Wild ฉลองรักกับป่า” เคท คอนราด (คริสติน เดวิส) พยายามทำใจให้สดใสหลังจากลูกชายเข้ารั้วมหาวิทยาลัยโดยจองทริป "ฮันนีมูนรอบสอง" กับสามี แต่แทนที่จะดีใจ เขากลับขอแยกทางกับเธอเสียดื้อๆ เคทจึงเดินทางไปเที่ยวซาฟารีในแอฟริกาคนเดียว และร่วมมือกับเดเร็ก ฮอลลิสตัน (ร็อบ โลว์) นักบินของเธอในการช่วยชีวิตลูกช้างกำพร้าในระหว่างเดินทางลัดผ่านประเทศแซมเบีย ทั้งคู่ช่วยกันดูแลลูกช้างจนฟื้นตัวในศูนย์อนุรักษ์ช้างท้องถิ่น และเคทอยู่ต่อจนถึงช่วงคริสต์มาส ความรักอยู่ตรงหน้าไม่ไกลแล้ว เคทจะตัดสินใจกลับบ้านหรือจะขอผจญภัยต่อชั่วชีวิตกันนะ

 

Our elephant. “Holiday in the Wild” (2019) – I have nothing to watch

IMDB : tt8510488

คะแนน : 6.1

รับชม : 834 ครั้ง

เล่น : 89 ครั้ง



 
 
หนังรักโรแมนติกจากผู้สร้าง Netflix ที่จะมาเล่าเรื่องปัญหาชีวิตคู่ของตัวละครทั้งสองโดยมีเรื่องการอนุรักษ์ช้างป่าในแอฟริกามาดำเนินเรื่องด้วย หนังรักใสๆ วัยผู้ใหญ่ผ่านเรื่องราวธรรมชาติของแอฟริกากับน้องช้างสุดแสนน่ารักที่มาเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์กับความรักครั้งนี้ ได้นักแสดงที่เราคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี คริสติน เดวิส และ ร็อบ โลว์  มานำแสดงในเรื่องนี้ โดยมีฉากหลังเป็นป่าในแอฟริกาอันอุดมสมบูรณ์  ที่พรมลิขิตชักนำให้ทั้งคู่มาที่นี่ และร่วมช่วยกันอนุรักษ์ช้างป่า จนกลายเป็นความรักขึ้นมา