ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Man Without Gravity ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง (2019) [ บรรยายไทย ]

The Man Without Gravity ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง (2019)  บรรยายไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Man Without Gravity ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Man Without Gravity  ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง
แนว/ประเภท : ตลก(Comedy), ดราม่า(Drama), แฟนตาซี(Fantasy)
ผู้กำกับ : Marco Bonfanti
บทภาพยนตร์ : Marco Bonfanti (story),   Giulio Carrieri,   Fabrizio Bozzetti
นักแสดง : Elio Germano,   Michela Cescon,   Elena Cotta,   Silvia D’Amico
วันที่ออกฉาย : 1 November 2019

 

 

The Man Without Gravity (2019) ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง เรื่องราวของ ออสการ์ ที่เกิดในโรงพยาบาลของเมืองเล็ก ๆ ในค่ำคืนที่มีพายุโหม เขามีความพิเศษ เมื่อเด็กตัวเล็กกลับไร้แรงโน้มถ่วงที่น่าเหลือเชื่อ เขาลอยอยู่ในอากาศวนเวียนอยู่ในห้องที่สว่างที่แม่และยายก็ต่างประหลาดใจ ทั้งคนตัดสินใจหนีไปกับลูกที่เพิ่งคลอดและเลือกที่จะเก็บเรื่องนี้ซ่อนมันไว้จากสายตาของโลกเป็นเวลาหลายปี เมื่อความลับที่ยิ่งใหญ่เริ่มเติบโตขึ้น มีเพียง อากาตะ ตัวน้อยเท่านั้นที่รู้ความลับของเธอ จนกว่าจะถึงวันที่ ออสการ์ ตัดสินใจว่าทั้งโลกต้องรู้ว่าเขาคือใครและมีความพิเศษหรือเป็นเพียงสิ่งด้อยที่เขาต้องเผชิญมันตลอดมา

 

Movie Review – The Man Without Gravity (L'uomo Senza Gravità) | TL ...

IMDB : tt9646240

คะแนน : 5.8

รับชม : 1780 ครั้ง

เล่น : 538 ครั้ง



 
The Man Without Gravity ชายผู้ไร้แรงโน้มถ่วง 
 
The Man Without Gravity | New Movies and TV Shows on Netflix ...
 
                หนังจาก Original Netflix แนวดราม่าไซไฟจากอิตาลีที่มีพล็อตเรื่องราวแปลกตาน่าสนใจ เรื่องราวมหัศจรรย์ของชายคนหนึ่งซึ่งเกิดมาลอยได้ไร้แรงโน้มถ่วง แต่ความสามารถพิเศษนี้กลับทำให้ชีวิตของเขาต้องพบกับความยากลำบากกว่าคนธรรมดา นี่จึงเป็นเรื่องราวของคนที่มีพลังพิเศษแต่ต้องซุกซ่อนความลับนี้ไว้ ซึ่งไม่ใช่แค่ไม่บอกใคร แต่ถึงขนาดที่ว่าต้องไม่ไปพบกับใครเลย นี่เป็นหนังสไตล์ยุโรปจากอิตาลีที่มักจะเลือกเล่าหนังด้วยดราม่าชีวิตเนิบๆ ให้ผู้ชมได้ซึมซาบไปกับความรู้สึกของตัวละคร มากกว่าจะเป็นหนังที่หวือหวาผจญภัยตามสไตล์อเมริกา
 
 
              หนังเล่าเรื่องราวของ “ออสการ์” เด็กชายที่เกิดมาไร้แรงโน้มถ่วง ถูกเลี้ยงอยู่แต่ในบ้าน เพราะแม่และยายกลัวว่าจะลอยหายไป มีทีวีเป็นเพื่อน ชอบแบทแมนมากเพราะคิดว่ามีอะไรคล้ายกัน ไม่ได้ไปโรงเรียน เติบโตและเรียนรู้จากคำสอนของยายและแม่ ไม่มีพ่อไม่รู้ว่าคือใคร ต้องใช้สิ่งของที่มีน้ำหนักถ่วงเวลาเดินวันหนึ่งแม่ตัดสินใจให้ออสการ์ออกมาเจอโลกภายนอก ทำให้เขาได้พบกับ “อากาต้า” เด็กหญิงช่างพูดระหว่างทาง ได้เป็นเพื่อนเล่นกัน และเธอได้ล่วงรู้ความลับนั้นจึงให้กระเป๋าเป้สีชมพูไว้ถ่วงน้ำหนักไว้ จนออสการ์เอาติดตัวไว้ตลอด แต่แล้วก็ต้องแยกจากกันไป เมื่อครอบครัวออสการ์ต้องย้ายบ้านหนีทางการ เพราะโดนบีบให้ส่งเข้าโรงเรียนเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ ออสการ์ได้เรียนรู้ชีวิต มีความคิดเป็นของตัวเองมากขึ้น จึงตัดสินใจเข้าร่วมรายการหนึ่งในทีวี และโชว์สิ่งมหัศจรรย์ให้ชาวโลกได้รับรู้ จนโด่งดัง มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ แต่สุดท้ายแล้วนี่คือสิ่งที่เขาต้องการจริงๆ หรือไม่ !!?