ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Gintama 2 กินทามะ: ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2 (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Gintama 2  กินทามะ: ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2 (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Gintama 2 กินทามะ: ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2 (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Gintama 2  กินทามะ: ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yûichi Fukuda
บทภาพยนตร์ : Yûichi Fukuda,   Hideaki Sorachi
นักแสดง : Shun Oguri,  Yûya Yagira,  Minori Fujikura
วันที่ออกฉาย : 17 August 2018

 

 

 

Gintama 2: Rules Are Made to Be Broken (ชื่ออื่น Gintama 2 / Gintama 2: Okite wa yaburu tame ni koso aru) เรื่องราวเมื่อ 3 นักรับจ้างสารพัดนำโดยอดีตซามูไร ซากาตะ กินโทกิ (ชุน โองุริ), คางุระ (คันนะ ฮาชิโมโตะ) และ ชิมูระ ชินปาจิ (มาซากิ ซุดะ) กำลังร้อนเงินอย่างหนักเพื่อจะจ่ายค่าเช่าบ้าน พวกเขาจึงหางานพาร์ทไทม์ทำและได้เจอกับ ท่านโชกุน (เรียว คัตสึจิ) ซึ่งพฤติกรรมสุดเพี้ยนของทั้งท่านโชกุนและนักรับจ้างทั้ง 3 ก็นำไปสู่เหตุการณ์แสนวุ่นวายตามมา ขณะเดียวกันนักรับจ้างทั้ง 3 ต้องไปพัวพันการแตกหักของหน่วยชินเซ็นกุมิเมื่อ ฮิจิคาตะ (ยูยะ ยางิระ) ไหว้วานทั้ง 3 ให้ไปต่อกรกับ อิโต้ คาโมะทาโร่ (ฮารุมะ มิอุระ) ผู้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาของหน่วย ซึ่งจุดมุ่งหมายแท้จริงของอิโต้คือการเป็นหัวหน้าหน่วยชินเซ็นกุมิแทน คนโด อิซาโอะ (คังคุโระ นากามูระ) และร่วมมือกับคู่ปรับเก่าของกินโทกิอย่าง ทากาสุงิ (สึโยชิ โดโมโตะ) เพื่อล้มล้างโชกุน จนกลายเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่สุดมันเคล้าเสียงฮา

 

DACO

 

IMDB : tt7639528

คะแนน : 6.6

รับชม : 11406 ครั้ง

เล่น : 4496 ครั้ง



 
Gintama 2 กินทามะ: ซามูไรเพี้ยนสารพัด 2 (2018)
 
สำหรับแฟนๆท่านกิน หรือกินทามะ ต้องอย่าพลาดกับหนังเรื่องนี้  ที่ดำเนินมาถึงภาค 2 แล้ว ที่บอกไว้ก่อนว่าภาคสองนี้มุกเรี่ยราดกว่าภาคแรกเยอะ เอาแค่เปิดเรื่องมาวินาทีแรก พ่อก็เล่นแซะซะพรุนไปครึ่งวงการบันเทิงญี่ปุ่นแล้ว จะมีหนังสักกี่เรื่องที่ฮาจนกรามค้างตั้งแต่เริ่มเรื่อง แล้วหลังจากนั้นก็ใส่มุกเบี้ยบ้ายรายทางมาตลอด แทบจะได้เรียกได้ว่ามาทุกๆ ไม่ถึงสามนาทีเลยก็ว่าได้ ใครที่อ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก็คงรู้ระดับพลังความเกรียนหน้าตายของท่านโชกุนดีอยู่แล้ว
 
 
เรื่องราวในภาคนี้เกิดขึ้น เมื่อ 3 นักรับจ้างสารพัด นำทีมโดยอดีตซามูไร กินโทกิ (โองุริ ชุน), คางุระ (ฮาชิโมโตะ คันนะ) และ ชินปาจิ (สุดะ มาซากิ) กำลังร้อนเงินอย่างหนักเพื่อจะจ่ายค่าเช่าบ้าน พวกเขาจึงต้องหางานพาร์ทไทม์ทำ จนได้เจอกับ ท่านโชกุน ผู้ซึ่งมอบงานสุดบ้าระห่ำดูหนังออนไลน์ ที่ทำให้พวกเขาต้องไปพัวพันการแตกหักของหน่วยชินเซ็นกุมิ และความวุ่นวายอีกมากมายที่รับรองว่า ป่วน มันส์ ฮา เกรียน บ้า แหกทุกกฏเกณฑ์ หนังยังคงพร้อมพรั่งด้วยดารานำคนเดิมทั้ง ซากาตะ กินโทกิ ที่รับบทโดยดาราชาย โองุริ ชุน ผู้ที่สมบุกสมบันกับการเล่นเป็นตัวละครในการ์ตูนมาหลายเรื่อง คนต่อมาก็ลูกไล่สุดเนิร์ดอย่าง ชิมุระ ชินปาจิ ที่รับบทโดย สุดะ มาซากิ ซึ่งรับบทได้ฮาไม่ต่างจากในมังงะเลยทีเดียว และสุดท้ายสาวสุดห้าวไม่ห่วงสวยแห่งแก๊งรับจ้างสารพัดอย่าง คางุระ ที่รับบทโดย ฮาชิโมโตะ คันนะ ที่เล่นได้น่ารักเสียจริง แล้วภาคนี้ก็รู้สึกว่าแต่ละคนเคมีเข้าขากันมากขึ้นด้วยสิ