ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

SOUTH CENTRAL ลูกผู้ชายเลือดนักสู้ (1992) พากย์ไทย

SOUTH CENTRAL ลูกผู้ชายเลือดนักสู้ (1992) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : SOUTH CENTRAL ลูกผู้ชายเลือดนักสู้ (1992) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : SOUTH CENTRAL  ลูกผู้ชายเลือดนักสู้
แนว/ประเภท : Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Milburn Anderson
บทภาพยนตร์ : Stephen Milburn Anderson,   Donald Bakeer
นักแสดง : Glenn Plummer,   Byron Minns,   Lexie Bigham
วันที่ออกฉาย : 18 September 1992
 
 
 
 
บ๊อบบี้จอห์นสัน เป็นสมาชิกแก๊งหนุ่มสาวแห่งฮูเวอร์สตรีทดีสหรือเพียงแค่ "ผี" เขาได้รับการคุมจากหน่วยงานเยาวชนและพบกับสมาชิกแก๊งเรย์, Loco และ Bear  เมื่อมันปรากฏออกมาแฟนสาวของบ๊อบบี้แคโรล (ลาริต้าเชลบี) ให้กำเนิดลูกชายจิมมี่ (คริสเตียนโคลแมน) ในขณะที่เขาถูกจองจำ แก๊งไปที่อพาร์ตเมนต์ของแคโรลเพื่อพบว่าเธอไม่ได้อยู่บ้าน เรย์มองเห็นแครอลนอกอพาร์ตเมนต์ของผู้ค้าเฮโรอีนชื่อ Genie Lamp ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่การทะเลาะวิวาทจนกระทั่งแคโรลเลิกทะเลาะกัน ต่อมาบ๊อบบี้และแครอลยอมรับว่าพวกเขารอคอยที่จะเป็นครอบครัวในขณะนี้ว่าบ๊อบบี้ออกจากคุกแล้ว ไม่นานหลังจากนั้นเรย์เรย์เรียกประชุมกับหัวหน้าแก๊งจากชุดผีอื่น ๆ ซึ่งเขาวางกฎและแนะนำการแตกเพื่อหาเงินให้แก๊งเงิน กลุ่มผีผีเข้าร่วมปาร์ตี้ที่ไนท์คลับขนาดเล็กที่จัดขึ้นโดย Genie Lamp
เมื่อบ๊อบบี้และจิมมี่พยายามที่จะกลับบ้านจากงานเลี้ยงพวกเขาได้รับการทาบทามจาก Genie Lamp และผู้คุ้มกันของเขาซึ่งบังคับให้บ๊อบบี้ไปที่อพาร์ตเมนต์ของ Genie และตะคอกเฮโรอีน Genie คุกคาม Bobby และ Deuce gang บ๊อบบี้และจิมมี่กลับบ้านในตอนเช้าเพื่อหาแคโรลผ่านไปบนโซฟาจากการสูบบุหรี บ๊อบบี้พยายามแก้แค้นเรียกเรย์เรย์และพวกแก๊ง Deuces กลับไปที่คลับของ Genie Lamp และพวกเขายิงผู้คุ้มกันของเขา เรย์เรย์พูดกับบ๊อบบี้ในการฆ่า Genie ด้วยปืนพกกับมันฝรั่งบนกระบอกสูบเป็นเครื่องเก็บเสียง Loco ฉีดผนังที่มีป้าย Deuce และใบแก๊งค์ หลังจากนั้นเรย์เรย์รอยสักรูปหัวใจสีดำบนใบหน้าของบ๊อบบี้เป็นเครื่องหมายแห่งเกียรติยศในการฆ่าศัตรูเพื่อความก้าวหน้าของแก๊ง เขาถูกสร้างขึ้นเป็นทางการ OG (นักเลงดั้งเดิม) บ๊อบบี้กลับบ้านและบอกแคโรลว่าพวกเขาจะต้องย้ายทันที 
 
 
 
South Central - Is South Central on Netflix - FlixList
 
 

IMDB : tt0105450

คะแนน : 6.8

รับชม : 1098 ครั้ง

เล่น : 316 ครั้ง



 

 

South Central เป็นภาพยนตร์อาชญากรรม - ดราม่าอเมริกันปี 1992 เขียนบทและกำกับโดย สตีเฟนมิลเบิร์นแอนเดอร์สัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Crips ปี 1987 ของ Donald Bakeer อดีตครูมัธยมใน South Central Los Angeles ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Glenn Plummer , Byron Minns และ Christian Coleman South Central อำนวยการสร้างโดย Oliver Stone และเผยแพร่โดย Warner Bros.

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางโดยนิตยสาร New Yorker ได้ยกย่องให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์อิสระที่ดีที่สุดของปี South Central ยังวางสตีเฟนมิลเบิร์นแอนเดอร์สันในนิวยอร์กไทม์ส "ใครเป็นใครในบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่" พร้อมด้วย เควนตินทารันติโน และ ทิมร็อบบินส์ ละครเรื่อง Edward Norton ปี 1998 American History X มักถูกเปรียบเทียบกับ South Central โดยนักวิจารณ์และแฟน ๆ

 

South Central (film) - Alchetron, The Free Social Encyclopedia