ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Child's Play คลั่งฝังหุ่น (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Child's Play คลั่งฝังหุ่น (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Child's Play คลั่งฝังหุ่น (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Child’s Play คลั่งฝังหุ่น
ประเภท : สยองขวัญ(Horror)
ผู้กำกับ : ลาร์ส เคลฟเบิร์ก(Lars Klevberg)
บทภาพยนตร์ : ไทเลอร์ เบอร์ตัน สมิธ(Tyler Burton Smith), ดอน แมนซินี(Don Mancini)
นักแสดง :ออเบรย์ พลาซา (Aubrey Plaza),   มาร์ค ฮามิลล์(Mark Hamill),   ทิม แมธเทอสัน(Tim Matheson)
วันที่เข้าฉาย : 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

 

 

 

Child’s Play” หนังสยองขวัญอันเป็นที่จดจำของแฟน ๆ ด้วยที่สุดแห่งความระทึก ซึ่งสำหรับในเวอร์ชันใหม่นี้จะถือเป็นการกำเนิดใหม่ของ “ชัคกี้” สู่ตุ๊กตาโหดขีดสุดที่จะไม่ใช่วิญญาณของฆาตกรมาสิงอยู่ในตุ๊กตาอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องราวของ “แคเรน” (ออเบรย์ พลาซา จากซีรีส์ Legion) แม่ที่ได้ซื้อตุ๊กตาไฮเทคเป็นของขวัญให้ “แอนดี้” (กาเบรียล เบตแมน จาก Lights Out) ผู้เป็นลูกชาย แต่แล้วความสยองเต็มขั้นกลับเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าตุ๊กตาตัวนี้เหมือนจะเกิดความผิดพลาดขึ้นในระบบการทำงานจนทำให้มันคลั่งและออกมาไล่เชือดผู้คนให้ต้องตกเป็นเหยื่อมากมาย! การันตีความหลอนติดตาตรึงใจโดยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก “It” หนังสยองที่ฮิตถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรีวิวความผวาอย่างเป็นเอกฉันท์ รวมทั้งอีกหนึ่งความพิเศษในฉบับรีบูตใหม่นี้คือการได้ “มาร์ก แฮมิลล์” นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด “Star Wars” มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึงเป็นตุ๊กตาชัคกี้

 

บันเทิง - คิดถึงเพื่อนเก่าคนนี้มั้ย?ช่วงเวลาแห่งความสนุกยังไม่จบ ...

IMDB : tt8663516

คะแนน : 5.9

รับชม : 30054 ครั้ง

เล่น : 13837 ครั้ง



 
Child's Play คลั่งฝังหุ่น (2019)
 
หนังสยองขวัญที่เป็นหนังแจ้งเกิดให้กับตุ๊กตาผี ชัคกี้ ที่ไล่ฆ่าคนมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1988 จนปัจจุบันนี้ได้ทำการรีเมคขึ้นมาใหม่อีกครั้งหลังสานต่อมาถึง 7 ภาคภายในระยะเวลา 30 ปี แล้วก็สร้างจุดขายได้อย่างน่าสนใจด้วยการดึงเอา มาร์ก แฮมิลล์ ที่แฟนหนังทั่วโลกรู้จักเขาจากบท ลุค สกายวอล์กเกอร์ ในตำนานให้มาพากย์เสียง “ชัคกี้” แม้ว่า ลุค จะมีผลงานแสดงไม่กี่เรื่อง แต่เขาผ่านงานพากย์มานับสิบเรื่อง ฉะนั้้นงานพากย์จึงเป็นงานที่เขาถนัดมาก แล้วมาร์ก ก็ทำได้ดีจริง เป็นการเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดกำเนิด และปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น
 
 
โดยภาคนี้นั้นเล่าเรื่องของบริษัท แคสแลน ผู้ผลิตอุปกรณ์ไฮเทคระดับโลก ได้สร้างตุ๊กตาในชื่อ “บัดดี้ดอลล์”ออกมา เป็นตุ๊กตาอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ ควบคุมสั่งการอุปกรณ์ไฟฟ้าแบรนด์แคสแลนภายในบ้านทุกชิ้น พูดจาโต้ตอบและเรียนรู้ได้เหมือนกับเด็กคนหนึ่ง ปัญหามาจากพนักงานฝ่ายผลิตคนหนึ่งโกรธแค้นเจ้านายที่ชอบดุด่า ก็เลยระบายอารมณ์ด้วยการปลดล็อกระบบควบคุมนิสัย   และขอบเขตการเรียนรู้ ของตุ๊กตาบัดดี้ดอลล์ตัวหนึ่งซะ และตัวนั้นก็คือ”ชัคกี้” ที่ตกมาเป็นของแอนดี้ เด็กชายที่อยู่กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว การขยับอายุของแอนดี้ให้โตขึ้น ก็ช่วยให้เล่าเรื่องได้กว้างขวางขึ้น บทสามารถเขียนให้เด็กในวัยนี้ทำอะไรได้มากกว่าเด็ก 6 ขวบ และเพิ่มเติมให้แอนดี้มีปัญหาในการได้ยินต้องใส่เครื่องช่วยฟังอยู่เสมอ ทั้งเรื่องหูที่บกพร่องและแอนดี้เพิ่งย้ายมาอยู่เมืองนี้ ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อน ก็ล้วนเป็นเหตุผลสนับสนุนที่ดี ที่ทำให้แอนดี้รู้สึกผูกพันกับเจ้าชัคกี้ได้อย่างลึกซึ้ง
 
ซึ่งในหนังภาคนี้นั้น ได้มีการปรับเปลี่ยนบทอะไรหลายๆอย่างให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น แม้กระทั่งตัวละครที่ไม่ใช่มนุษย์อย่าง “ชัคกี้” ก็ยังเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวมัน ไม่ใช่ตุ๊กตาผีที่ร้ายมาตั้งแต่เริ่มเรื่องอย่างต้นฉบับ แต่ร้ายเพราะสิ่งแวดล้อม โหดเพราะศึกษาจากคนรอบข้าง ได้ฟังคำหยาบ คำสบถจากผู้คน ได้เห็นความรุนแรงที่มนุษย์ปฏิบัติต่อกัน จึงทำให้มันได้กลายเป็นฆาตกรขึ้น