ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rattlesnake งูพิษ (2019) [ บรรยายไทย ]

Rattlesnake งูพิษ (2019) [ บรรยายไทย ]   เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Rattlesnake งูพิษ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Rattlesnake งูพิษ
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,   Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zak Hilditch
บทภาพยนตร์ : Zak Hilditch
นักแสดง : Carmen Ejogo,   Theo Rossi,   Emma Greenwell
วันที่ออกฉาย : 25 October 2019

 

 

 

คาทรินา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเดินทางด้วยรถยนตร์กับ “คลารา” ลูกสาวของเธอ ระหว่างเดินทางรถเกิดเสีย แล้วซวยซ้ำซ้อนเมื่อคลาราโดนงูหางกระดิ่งกัดเข้า แต่แล้วก็มีหญิงแปลกหน้าเสนอตัวเข้าช่วยเหลือ เธออ้างว่าสามารถรักษาคลาราได้ แต่แล้วเธอก็ยื่นข้อแลกเปลี่ยนที่ไม่คาดคิดว่า คาทรินาจะต้องไปฆ่าคนแปลกหน้ารายหนึ่งให้เธอแล้วเธอจะช่วยชีวิตของคลารา

 

Watch Rattlesnake | Netflix Official Site

IMDB : tt9257484

คะแนน : 4.6

รับชม : 1428 ครั้ง

เล่น : 245 ครั้ง



 
Rattlesnake งูพิษ
 
              จาก Original Netflix ผลงานการเขียนบทและกำกับโดยแซ็ค ฮิลดิทช์ จากเรื่อง 1922 จากเรื่องสั้นของสตีเฟน คิง หนังระทึกขวัญ สยองขวัญทุ่นต่ำ ที่ Streaming ให้ดูสด ๆ ร้อน ๆ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นหนังที่มีพล็อตเรื่องแปลกใหม่ น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าหากใครเป็นแฟน Netflix ก็คงจะต้องคาดหวังความบันเทิงจากหนังเรื่องนี้ ที่รับรองว่าจะต้องสนุกและตื่นเต้น เอาใจช่วย ตัวละครให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้
 
 
              หนังว่าด้วยเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องพาลูกสาวเดินทางไกลขับรถจาก Phoenix ไป oklahoma ระหว่างทางรถยางแตก เธอพยายามเปลี่ยนล้อรถเก่งตัวคนเดียวระหว่างนั้นลูกสาวก็ลงไปเดินเล่นข้างทาง ในความโชคร้ายลูกสาวดันโดนงูหางกระดิ่งกัด ผู้เป็นแม่จึงอุ้มลูกสาวไปขอความช่วยเหลือ ในบ้านรถกลางทุ่งมีหญิงสาวหน้าตาไม่น่าไว้วางใจอยู่ตัวคนเดียว เธอรับอาสาจะช่วยรักษาเบื้องต้นให้ โดยให้ผู้เป็นแม่รีบเปลี่ยนยางรถและรีบกลับมารับไปโรงพยาบาล เมื่อเปลี่ยนยางรถเสร็จเธอกลับมา เธอเห็นลูกสาวนอนอยู่บนเตียงคนเดียวแต่สิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นคือไม่มีแผลงูกัดอยู่เลย ที่สำคัญลูกสาวยังมีอาการปกติสบายดีด้วย เธอประหลาดใจแต่ก็ยังพาลูกสาวไปโรงพยาบาล ในระหว่างอยู่ในโรงพยาบาลมีผู้ชายคนหนึ่งมาคุยกับเธอในห้องคนไข้ว่า การที่ลูกสาวของเธอหายเป็นปกตินั้นมีราคาที่ต้องจ่ายสูง เธอจะต้องฆ่าคนหนึ่งคนให้ได้ก่อนตะวันตกดินซึ่งก็คืออีก 7 ชั่วโมงข้างหน้า ผู้ชายที่มาคุยก็ยังสำแดงอิทธิฤทธิ์ว่าหากเธอไม่ทำตามจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว เมื่อรู้ดังนั้นแล้วแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรกับใครเลยจะสามารถฆ่าคนหนึ่งคนเพื่อแลกกับชีวิตลูกสาวของเธอได้หรือไม่ ต้องติดตามชม