ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

RIVER OF NO RETURN สายน้ำไม่ไหลกลับ (1954) พากย์ไทย บรรยายไทย

RIVER OF NO RETURN สายน้ำไม่ไหลกลับ (1954)  พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : RIVER OF NO RETURN สายน้ำไม่ไหลกลับ (1954) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : RIVER OF NO RETURN สายน้ำไม่ไหลกลับ
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Otto Preminger, Jean Negulesco
บทภาพยนตร์ : Frank Fenton, Louis Lantz
นักแสดง : Robert Mitchum, Marilyn Monroe, Rory Calhoun
วันที่ออกฉาย : 30 เมษายน 1954
 
 
 
 
ท่ามกลางบรรยากาศบ้านป่าเมืองเถื่อนแดนตะวันตก “มาริลีน มอนโร” รับบทนักร้องสาวที่ต้องที่ต้องเลือกระหว่างชาย 2 คนซึ่งได้แก่ ชาวไร่ หรือลูกชายของเขา หลังจากที่ทั้งสามคนถูกหลอกลวง หักหลังและทำร้าย เพื่อความอยู่รอดแต่ละคนจะต้องถูกกำจัดด้วยความโกรธและแต่ละคนจะต้องเรียนรู้ที่จะเข้าใจและดูแลผู้อื่น
 
Marilyn Monroe in River of No Return (1954)
 
 

IMDB : tt0047422

คะแนน : 6.6

รับชม : 2208 ครั้ง

เล่น : 585 ครั้ง



 

 

River of No Return สายน้ำไม่ไหลกลับ หนังตะวันตกที่ยิ่งใหญ่ในอดีตเมื่อปี 1964 ของ 20th Century Fox กำกับโดย Otto Preminger แสดงนำโดย Robert Mitchum และ Marilyn Monroe หนังเรื่องนี้มีฉากธรรมชาติที่สวยงามของ Banff and Jasper National Parks ในเมือง Alberta ประเทศ Canada. และ Bow River คือสายน้ำที่เป็นจุดขายของหนังเรื่องนี้ มีเพลงเอกเป็นชื่อเดียวกับชื่อหนัง คือ River of No Return

หลังจากมารีลีนเสียชีวิตไปแล้วกางเกงยีนส์สามส่วนที่เธอใส่แสดงในหนังเรื่องนี้ กลายเป็นของมีค่าที่นักสะสมตั้งราคาไว้ที่ $42,550 ส่วนกางเกงขายาวที่เธอใส่เล่นในหนังเรื่องนี้ถูกขายไปในราคา £4,100 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2006

 

River of No Return (1954) - Coins in Movies

 

Marilyn มีที่มาจากชื่อ ของดาราละครเพลงยุค 1920's คือ Marilyn Miller ส่วน Monroe มาจากนามสกุลเดิมของคุณยายของเธอ จีน นอร์แมน Marilyn Monroe เป็นชื่อที่เธอใช้ในขณะเป็นนางแบบ และบทบาทการแสดงในภาพยนตร์แทบทุกเรื่องมักจะมีฉากที่ มาริลีน ร้องเพลงอยู่ด้วยเสมอ มาริลีนเคยให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่ทำให้เธอมั่นใจและเป็นสิ่งที่เธอถนัดที่สุดที่สุดคือ การร้องเพลง และการแสดงประกอบ

Marilyn Monroe นางแบบและนางเอกที่ทั้งสวยและเซ็กซี่จนกลายเป็นจุดขายในเรื่องของ Sex Symbols ซึ่งมีนักแสดงไม่มากนักที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นทั้งนางแบบ นักแสดงและร้องเพลง เพลงนี้เธอร้องด้วยตนเอง และเธอยังเป็นต้นแบบของนักร้องอีกหลายคนจนปัจจุบัน แม้แต่ เอลตัน จอห์น ยังเคยร้องเพลงอุทิศให้กับเธอมาแล้วกับ Candle In The Wind ในปี 1973 ซึ่งใน เนื้อหาเปรียบชีวิตของมาริลีน เหมือนเปลวเทียนและอุปสรรค ความเหงา โดดเดี่ยว เหมือนสายลมที่เป่าจนเทียนดับลงไป ซึ่งต่อมาเพลงนี้กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อ เอลตั้น จอห์น นำไปร้องในพิธีศพให้แก่ Lady Diana

ก่อนจะมาเป็นดาวดวงเด่นของฮอลลีวู้ด เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมาท่ามกลางความรันทด ชีวิตของเธอช่างแสนเศร้า Norma Jeane (ชื่อก่อนเป็นนักแสดง)หาทางออกให้ครอบครัวที่ย่ำแย่ของเธอด้วยการแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 และพอ 18 เธอก็หย่าร้าง หันไปใช้ชีวิตเป็นสาวโรงงาน โชคชะตามาหักเหเมื่ออายุ 18 หลังจากก้าวมาเป็นนักแสดงในชื่อใหม่ที่คนทั้งโลกรู้จักในเวลาต่อมานั่นคือ Marilyn Monroe และสิ่งที่ทำให้เชื่อว่า"ไม่ธรรมดา"ของเธอ