ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

SALO OR THE 120 DAYS OF SODOM สุขนาฏกรรมอเวจี (1975) พากย์ไทย

SALO OR THE 120 DAYS OF SODOM สุขนาฏกรรมอเวจี (1975) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : SALO OR THE 120 DAYS OF SODOM สุขนาฏกรรมอเวจี (1975) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : SALO OR THE 120 DAYS OF SODOM สุขนาฏกรรมอเวจี
แนว/ประเภท : Drama, Horror, War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pier Paolo Pasolini
บทภาพยนตร์ : Pier Paolo Pasolini, Sergio Citti
นักแสดง : Paolo Bonacelli,   Giorgio Cataldi,   Umberto Paolo Quintavalle
วันที่ออกฉาย : 19 มีนาคม 2518

 

 

 

ในสงครามโลกครั้งที่สองอิตาลีไทเกอร์ฟาสซิสต์สี่คนล้อมรอบเด็กชายและเด็กหญิงวัยรุ่นจำนวนเก้าคนและให้พวกเขาใช้เวลาหนึ่งร้อยยี่สิบวันแห่งการทรมานทั้งทางร่างกายจิตใจและทางเพศ

 

Paolo Bonacelli, Giorgio Cataldi, Elsa De Giorgi, Umberto Paolo Quintavalle, and Aldo Valletti in Salò o le 120 giornate di Sodoma (1975)

IMDB : tt0073650

คะแนน : 5.9

รับชม : 39994 ครั้ง

เล่น : 20422 ครั้ง



 

ครั้งแรกที่ดูหนังเรื่องนี้ตัวแอดเองถึงกับ​พะอืดพะอม​เกือบจะอ้วก หลายฉากหลายซีนถึงกับเบือนหน้าหนีกันเลยทีเดียว ไม่ได้กลัวหรืออะไรนะ มันวิปริตโรคจิตจนจะอ้วกแตก!! ดูไปแหวะไปจนจบเรื่อง ไม่รู้ดูจนจบได้ไงงงกับตัวเองเหมือนกัน มันเป็นหนังที่เพื่อนของแอดแนะนำให้แอดเปิดดูอีกที ในหนังมันไม่ได้มีฉากโหดอะไรเวอร์วังเหมือนเรื่องอื่นๆที่เราเคยดู แต่มันเป็นหนังที่รวมไว้ซึ่งความวิปริต โรคจิตสารพัด หนังที่คาดเดาเนื้อเรื่องไม่ได้เลยว่า เหตุการณ์ต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง สิ่งที่คุณคิดว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในภาพยนตร์เรื่องไหนๆมันจะเกิดขึ้นแน่นอนในหนังเรื่องนี้แทบทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น นั่งกินขี้พร้อมกันอย่างเอร็ดอร่อย เคี้ยวกันตุ้ยๆเลย มีอารมณ์ทางเพศก็ลุกมาเย้กันซึ่งๆหน้าโดยไม่สนว่าจะเป็นหญิงหรือชาย มองดูรูตูดใครสวยก็เลือกคนนั้น โอ้ยยย..เอาเป็นว่าอะไรที่วิปริตจิตๆเกินคาดเดาคุณจะพบเห็นในเรื่องนี้แทบทั้งนั้น หนังต้องการตีแผ่ชนชั้นปกครองในระบอบฟาสซิสต์ ที่จับเด็กหนุ่มสาวมาเพื่อสนองนี๊ดตัวเองในรูปแบบต่างๆ ตอนหนังเข้าฉายก็เกิดเหตุจารจลไม่เบาเลย ส่วนใหญ่หลายคนถึงกับรับเรื่องนี้ไม่ได้ และหลายประเทศก็สั่งแบนเรื่องนี้ไม่ให้ฉายโดยเด็ดขาด แต่หนังก็ตระเวณเข้าฉายตามเทศกาลหนังทั่วโลกมาแล้วหาได้แคร์ไม่ นับเป็นหนังสายจิตอีกหนึ่้งเรื่องของ Pier Paolo Pasolini เรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่าตายอย่าโหดเหี้ยม หลายคนถึงกับเม้าท์กันว่า เหตุที่เขาถูกฆ่านั้นอาจเป็นเพราะสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมานั่นเอง ฟังหูไว้หูนะ ปัจจุบันหนังเรื่องนี้ถูกจัดเก็บเข้าเป็น 1 ในหนังที่เป็นตำนานที่คนควรหาดูก่อนตายด้วย...

 

Salò o le 120 giornate di Sodoma (1975)