ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yesterday เยสเตอร์เดย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Yesterday เยสเตอร์เดย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Yesterday เยสเตอร์เดย์ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Yesterday เยสเตอร์เดย์
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy, Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Danny Boyle
บทภาพยนตร์ : Richard Curtis, Jack Barth 
นักแสดง : Himesh Patel, Lily James, Sophia Di Martino
วันที่เข้าฉาย : 29 สิงหาคม 2562

 

 

เรื่องราวของ แจ็ค มาลิค (ฮิเมช พาเทล) นักร้องนักแต่งเพลงจากเมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลในอังกฤษ ซึ่งต้องต่อสู้ฝ่าหันเพื่อความสำเร็จในชีวิตนักดนตรี แม้ว่าความหวังจะดูเลือนลาง แต่เขาก็ยังได้กำลังใจและแรงสนับสนุนจากเอลลี่ (ลิลี่ เจมส์) เพื่อนรักตั้งแต่วัยเยาว์ และแล้วในคืนหนึ่งที่เกิดไฟดับทั่วโลก แจ็คประสบอุบัติเหตุถูกรถเมล์ชน แจ็คตื่นขึ้นมาและพบว่ามีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้จักเดอะบีเทิลส์ ปัญหาวุ่นวายและซับซ้อนในชีวิตจึงเกิดขึ้น เมื่อแจ็คเริ่มเล่นเพลงของ เดอะ บีเทิลส์ให้ผู้คนมากมายที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมากขึ้น แม้ว่าการงานกำลังรุ่ง แต่เรื่องความรักของเขาดูเหมือนจะไม่เข้าทาง แจ็คจะเลือกกลับไปสู่จุดเดิมที่เขาเคยอยู่เพื่อพิสูจน์ความรักหรือจะเลือกเดินหน้าไปกับความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ต้องติดตามกันในภาพยนตร์ Yesterday
 
 
 
I Kind of Believe In: Yesterday – madeleinelovesmoviesdotcom
 
 
 

IMDB : tt8079248

คะแนน : 6.9

รับชม : 3527 ครั้ง

เล่น : 1322 ครั้ง



 

หากย้อนกลับไปในหน้าประวัติศาสตร์ โลกไม่เคยมี 4 หนุ่มจากเมืองลิเวอร์พูลอย่าง จอห์น เลนนอน, พอล แม็คคาร์ทนีย์, จอร์จ แฮร์ริสัน และ ริงโก้ สตาร์ พบเจอและรวมตัวกันฟอร์มวงเล็ก ๆ ชื่อ The Quarry Men หาก ไบรอัน เอปสไตน์ ไม่ไปเจอเด็กสเก๊าเซอร์พวกนี้เล่นในผับ The Cavern Club ชื่อของ ‘The Beatles’ ก็คงจะไม่มีอยู่ในสารบบอุตสาหกรรมดนตรีโลก โลกอาจไม่รู้จัก ร็อกสตาร์ เหล้ายา แว่นทรงกลม หรือการไว้ผมยาวเซอร์ ๆ อาจไม่ได้เป็นสิ่งที่ผู้คนยึดตามเป็นแบบอย่าง

น่าสนใจว่า Yesterday มีชื่อของ แดนนี บอยล์ (Slumdog Millionaire, Trainspotting, 28 Days Later) นั่งแท่นกำกับพร้อมมือเขียนบทระดับเทพอย่าง ริชาร์ด เคอร์ติส ที่ผ่านงานรอมคอมระดับคลาสสิกขึ้นหิ้งอย่าง Notting Hill, Love Actually หรือ About Time มาแล้ว เรียกว่าเป็นดรีมทีมที่ทำให้ Yesterday น่าดูขึ้นเยอะเลย