ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Inside Man: Most Wanted ปล้นข้ามโลก (2019) [ บรรยายไทย ]

Inside Man: Most Wanted  ปล้นข้ามโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Inside Man: Most Wanted ปล้นข้ามโลก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Inside Man: Most Wanted ปล้นข้ามโลก
แนว/ประเภท : Crime, Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : M.J. Bassett
บทภาพยนตร์ : Brian Brightly
นักแสดง : Aml Ameen, Rhea Seehorn, Roxanne McKee
วันที่ออกฉาย : 24 กันยายน 2562

 

 

 

นักพูดจาต่อรองตัวประกัน NYPD ร่วมมือกับผู้แทนรัฐบาลกึ่งกลางเพื่อช่วยเหลือนักเดินทางนับสิบที่จัดตัวประกันในระหว่างการล้อม 10 ชั่วโมงที่ธนาคารกลางสหรั  นี่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสมือนเป็นภาพยนตร์ชั่วชีวิต การเขียนแย่มากแล้วก็มิติเดียวเพลง / คะแนนไม่ดีแสงสว่างไม่ดีการดูแลทำเป็นดีมากกว่านี  การแสดงก็น่าสยองส่วนมากละเว้นเพศหญิงที่เรียกซาอูลดีกว่า สำเนียงสำหรับผู้แสดงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอยู่ทั่วสถานที  ต้นฉบับเป็นลีกที่ดีมากกว่าอันนี้ พวกเขาอุตสาหะผูกมันไว้กับต้นฉบับให้ได้มากที่สุด แม้กระนั้นก็รู้สึกคับแค้นใ  คุณสามารถกล่าวได้ว่ามันเป็นภาพยนตร์ชนิดดีวีดีโดยตรง หากคุณเบื่อจริงๆในคืนวันหนึ่งหรือบนเรือบินโดยที่ไม่มีอะไรทำมันจะไม่เจ็บที่จะมอง แม้กระนั้นฉันจะไม่ออกนอกทางของฉันเพื่อมองมัน

 

Inside Man: Most Wanted (2019)

 

Inside Man: Most Wanted (2019)

IMDB : tt7832848

คะแนน : 5.5

รับชม : 2413 ครั้ง

เล่น : 669 ครั้ง



 
Inside Man: Most Wanted
 
หนังอเมริกันแอคชั่น บู๊ล้างผลาญ ผลงานของผู้กำกับ M.J Bassett และนำแสดงโดย Aml Ameen, Rhea Seehorn และ Roxanne McKee, Urs Rechn  และอีกมากมาย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเจรจาต่อรองตัวประกันที่ร่วมมือกับตัวแทนรัฐบาลกลางเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวนับสิบคนที่ถูกจับเป็นตัวประกันในระหว่างการปล้นที่ธนาคารกลางสหรัฐ ซึ่งรับรองว่าสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ให้คุณไม่ได้นั่งอยู่กับที่แน่นอน นักแสดงแต่ละคนได้ประชันฝีมือกันอย่างเต็มที่ 
 
 
 
หนังเรื่อง Inside Man: Most Wanted สร้างต่อมาจากซีรีย์ชื่อเดียวกันที่สร้างปรากฎการณ์ความสนุกไว้เมื่อหลายปีก่อน ทั้งการหักหลัง การไล่ล่าสุดระห่ำ และการใช้จิตวิทยาในการต่อรองกับโจรที่ถ้าได้ดูแล้วเราสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้