ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eli อีไล จิตต้องขัง (2019) [ บรรยายไทย ]

Eli อีไล จิตต้องขัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Eli อีไล จิตต้องขัง (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Eli อีไล จิตต้องขัง
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ciarán Foy
บทภาพยนตร์ : David Chirchirillo, Ian Goldberg, 
นักแสดง : Charlie Shotwell,  Kelly Reilly,  Max Martini,  Lili Taylor
วันที่ออกฉาย : 18 ตุลาคม 2562

 

 

 

เรื่องย่อ นั้น ELi อีไล จิตต้องขัง ครอบครัวมิลเลอร์ได้พาลูกชายที่ป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง ย้ายเข้ารับการรักษาในบ้านปลอดเชื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ห่างไกล เพราะคิดว่านี่คือหนทางสุดท้ายในการรักษาโรคนี้ เพราะพวกเขาได้พยายามมาหลาย ๆ วิธีแล้ว แต่ เมื่อถึงบ้านหลังดังกล่าว อีไลต้องทรมานจากจิตหลอนอันน่าสะพรึงกลัว ที่เขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต

 

Sadie Sink and Charlie Shotwell in Eli (2019)

 

Patti Perret, Deneen Tyler, and Charlie Shotwell in Eli (2019)

IMDB : tt5294518

คะแนน : 5.8

รับชม : 1079 ครั้ง

เล่น : 247 ครั้ง



 
Eli อีไล จิตต้องขัง (2019) 
 
หนังสยองขวัญต้อนรับฮัลโลวีนจากผู้สร้าง  Netflix หนังฟอร์มใหญ่ ที่เข้าฉายให้ได้รับชมกันเช่นกัน โดยเป็นหนังที่ทำโดยค่าย Paramount พร้อมได้ ลีลี่ ไทเลอร์ จาก The Nun มาเล่นตัวเอก (รับบท เป็น Dr. Isabella Horn หมอผูัที่จะมารักษาอีไล) และแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นหนัง Original Netflix ที่ฉายใน Netflix เพียงที่เดียวเท่านั้น เป็นหนังที่มีส่วนผสมหลาย ๆ อย่างรวมกัน ทั้งความเป็นดราม่า ของเรื่องภายในครอบครัว เรื่องของความสยองขวัญสั่นประสาทจากผี รวมถึงความเป็น Sci-Fi ที่หนังเรื่องนี้ต้องบอกว่า ผสมผสานเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างกลมกล่มและลงตัวเป็นอย่างมาก
 
           
 
หนังเล่าเรื่องแบบการผูกปมทีละปมทำให้คนดูเรานั้นสนใจในเรื่องราวของหนังได้ดี  แถมระหว่างทางหนังก็ยังใช้ทุกอย่างหลอกล่อให้คนดูเราทั้งหลงทาง จนพอคลายปมทั้งหมดและนำมาบรรจบกันก็คงทำให้หลายคนตกใจและอุทาน ออกมาตามๆกัน รับรองว่าสนุกตื่นเต้น จนคุมอาการไม่อยู่แน่นอน