ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

THE DEVILS REJECTS เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก (2005) พากย์ไทย บรรยายไทย

THE DEVILS REJECTS เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก (2005) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : THE DEVILS REJECTS เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก (2005) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : THE DEVILS REJECTS เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Zombie
บทภาพยนตร์ : Rob Zombie
นักแสดง : Sid Haig, Sheri Moon Zombie, Bill Moseley
วันที่ออกฉาย : 22 กรกฎาคม 2005
 
 
 
 
เจ็ดเดือนต่อมาหลังจากการเสียสละวันฮัลโลวีนเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 1978 เท็กซัสนายอำเภอจอห์นควินซีไวเดลและกองทหารของรัฐจำนวนมากออกค้นหาและทำลายภารกิจในตระกูลหิ่งห้อยกว่า 75 คดีฆาตรกรรมและหายตัวไป ครอบครัวแขนตัวเองและยิงเจ้าหน้าที่ รูฟัสถูกฆ่าตายและแม่หิ่งห้อยถูกนำตัวเข้าห้องขังขณะที่โอทิสและลูกหนี พวกเขาขโมยรถและหลังจากฆ่าคนขับพวกเขาไปที่ Kahiki Palms ซึ่งเป็นโรงแรมที่ทรุดโทรมขณะอยู่ที่โมเต็ลโอทิสและเบบี้พาวงดนตรีชื่อแบนโจและซัลลิแวนเป็นตัวประกันในห้องของพวกเขาและโอทิสยิงนายใหญ่เมื่อเขากลับมา ในขณะเดียวกันพ่อกัปตันเบบี้สเปล้าดิ้งพ่อของเบบี้ตัดสินใจนัดพบกับ Baby และโอทิส ระหว่างทางรถบรรทุกของเขาไม่มีน้ำมันและเขากลัวเด็กและข่มขืนแม่ของเด็กชายก่อนที่จะขโมยรถของเธอ กลับไปที่โรงแรมโอทิสข่มขืนกลอเรียภรรยาของรอยและเรียกร้องให้อดัมและรอยมากับเขาด้วยการไปทำธุร  โอทิสขับรถนักโทษสองคนของเขาไปยังที่ซึ่งเขาฝังอาวุธ ในขณะที่เดินไปยังที่ตั้งนักโทษทั้งสองโจมตีโอทิส แต่เขากระบองรอยและตัดหน้าของอดัมออก กลับมาที่โมเต็ลเวนดี้ภรรยาของอดัมพยายามหลบหนีออกไปนอกหน้าต่างห้องน้ำ เมื่อกลอเรียพยายามที่จะกบฏเด็กฆ่าเธอ เวนดี้วิ่งออกจากโรงแรม แต่ถูกจับโดยกัปตันสเปล้าดิ้งใครทำให้เธอหมดสติ โอทิสกลับมาและทั้งสามออกจากโรงแรมไปด้วยกันในรถตู้ของวง 
 
 
 
William Forsythe, Sid Haig, Sheri Moon Zombie, and Bill Moseley in The Devil's Rejects (2005)
 
 
 
P.J. Soles and Sid Haig in The Devil's Rejects (2005)

IMDB : tt0395584

คะแนน : 6.8

รับชม : 3314 ครั้ง

เล่น : 1365 ครั้ง



 

 

ผลงานเรื่องแรกอย่าง House of 1000 Corpses ของชาวร็อค Rob Zombie ทำเป็นหนังคัทล์เกินเหตุไปหน่อย พอคราวนี้กลับมายังคงหน้าตาเหล่านักแสดงเดิมๆ และเนื้อเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวโรคจิตเช่นเคย เพียงจะเจาะลึกเข้าครอบครัวแทน และเปลี่ยนตำแหน่งจากผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า ฟังดูก็คงแปลกๆว่าใครจะมาล่าได้ จากคราวที่แล้วครอบครัวโรคจิตได้ดื่มด่ำไปกับการฆ่าอย่างเพลิดเพลิน มาตอนนี้เจ้าหน้าที่ไวเดล (William Forsythe) นายอำเภอไฟแรงสูงที่อยากจะจับกุมครอบครัวเหลานี้ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เป็นล้างบางให้สิ้นซาก พร้อมสาบานในใจเอาไว้ด้วยว่าจะกำจัดไม่ให้เหลือแม้แต่คนเดียว เพื่อแก้แค้นให้กับพี่ชาย เมื่อกลุ่มตำรวจได้แห่มาถึงบ้าน ทำให้ต้องเกิดต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเบบี้ (Sheri Moon Zombie) กับโอติส (Bill Moseley) ต้องหนีกันจ้าละหวั่น และติดต่อไปหาพ่อ กัปตันสปอลดิ้ง (Sid Haig) เพื่อเป็นการเตือน และขอความช่วยเหลือ ทว่าไวเดลไม่ยอมแม้จะปล่อยไปง่ายๆ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คนที่เหลือมาแม้จะต้องแหกกฎหมายก็ตาม ในขณะที่ครอบครัวโรคจิตที่เหลืออยู่ก็ใช่ว่าจะหยุดจัดการเหยื่อระหว่างทาง ทำให้การไล่ฆ่าที่ล่าอย่างดิบเถื่อนเต็มไปด้วยศพข้างทาง แต่ยิ่งตามล่ามากเท่าไหร่คนอย่างนายอำเภอไวดอลก็ยิ่งไม่ใช่คนรักยุติธรรมอย่างเคย เพราะตอนนี้เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อหาครอบครัวโรคจิตพวกนี้ให้ครบ และไม่สนด้วยว่าจะเป็นยังไง แต่ถ้าได้ตัวมันมาเขาจะทรมานให้สาหัสปางตาย

 

MY MOVIE REVIEWS: The Devil's Rejects (2005) เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก

 

จากที่รู้ว่า The Devil's Rejects คือภาคต่อ และคาดว่าเป็นภาคสุดท้ายของเรื่องราวสุดโหดของครอบครัวโรคจิตนี้ที่เห็นได้จากตอนจบที่ซาบซึ้งจนแอบคิดในใจทันทีเลยว่าตัวเองไปชื่นชมไอ้คนพวกนี้ได้ยังไง แต่ก็ว่าเถอะที่หนังในตอนท้ายทำให้เราอินไปกับวาระชีวิตสุดท้ายของพวกเขาได้อย่างไม่มีข้อกังขา และยังเป็นการเพิ่มความเท่ที่สะใจในตัวเขาได้อย่างลงตัว ซึ่งฉากดังกล่าวหลังจากที่รอดเงื้อมมือนายอำเภอนั้นได้กลับให้ความรู้สึกที่ว่าความเลวร้ายได้หายไปกับนายอำเภอด้วย ถ้ามองย้อนไปที่นายอำเภอไวดอลผู้ชมคงจะเลือกเชียร์ในตัวเขาที่ไม่ยอมละมือ ในขณะที่อีกด้านนึงของจิตใจเขาก็เริ่มออกลายถึงความรุนแรงออกมาเรื่อยๆ จนผู้ชมเองต้องพิจารณาใหม่แล้วถึงคนที่น่าเป็นพระเอกคนนี้ แม้เราจะเห็นพฤติกรรมที่โหดร้ายมามากกับครอบครัวโรคจิตเหล่านี้ที่เหลือเพียง 3 คนที่มีกัปตันสปอลดิ้ง พ่อที่เป็นตัวตลกที่หน้าตาชวนพะอึดพะอม เบบี้ลูกสาวที่ไม่แคร์ใจในการวาดลวดลายให้เหยื่อไขว้เขว้ที่แอบความร้ายกาจเอาไว้ และโอติสลูกชายที่ไม่เคารพชนชั้น และมองคนอื่นด้วยความเท่าเทียมอย่างสุดกู่ จริงๆอย่างที่รู้กันว่ายังมีตัวละครอื่นๆอีก แต่ด้วยการปะทะกับตำรวจในตอนเปิดเรื่องจึงกลายเป็นปัญหาที่เกิดกับตัวเองแทน

 


ตัวหนังเล่นพลิกบทได้พิสดารดีกับการให้ตัวร้ายไม่ได้ร้ายไปทุกครั้งต้องมีพลาดพลั้งได้เสมอ อย่างโอติสที่ให้นักท่องเที่ยวสองคนไปข้างนอกให้ไกลผู้คน ซึ่งตัวเองต้องพลาดท่าให้กับคนเหล่านี้ แต่ด้วยทักษะที่เหนือยังเอาความได้เปรียบกับตัวเองได้อย่างไม่ยากลำบากเกินไป หรือจะเบบี้ที่ถ้าไม่ใช่เตรียมปืนปลอมเอาไว้หลอกคงอาจตายเป็นรูไปแล้ว ที่อยากให้คำนึงมากที่สุดเห็นจะเป็นตอนจบอย่างบอกที่รู้สึกว่าทำได้อินคล้ายผู้กำกับ Rob Zombie ตั้งใจจะปิดเนื้อเรื่องให้จบอย่างสวยงาม ซื่อตรงมากที่สุด และให้เป็นที่จดจำมากกว่าที่ควรจะมองด้วยภาพลักษณ์หยาบๆ