ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ (2001) พากย์ไทย

Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ (2001) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Knockaround Guys ทุบมาเฟียให้ดุ (2001) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Knockaround Guys  ทุบมาเฟียให้ดุ
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Theiller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brian Koppelman,  David Levien
บทภาพยนตร์ : Brian Koppelman,  David Levien
นักแสดง : Jennifer Baxter,   Dennis Hopper,   Vin Diesel
วันที่ออกฉาย : 11 October 2002

 

 

 

Matty Demaret เป็นบุตรชายของหัวหน้ากลุ่มคนหนึ่ง แต่เขาถูกนำมาใช้มากกว่าเด็กชายที่หลงทาง Chris และ Andy ญาติและเพื่อนของเขาแบ่งปันสิ่งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ใหญ่กว่าและในที่สุด Matty ก็ชักจูงให้พ่อของเขาทำงานให้กับ Matty ด้วยความช่วยเหลือจากมือขวาของพ่อ Teddy  แมทตี้กับคริสได้เพื่อนจอห์นนีมาร์เบลส์  บินขึ้นไปหยิบถุงเงินให้พ่อของเบนนี่ "โซ่" Demaret เบนนี่ "โซ่" Demaret  เมื่อมีปัญหาการขาดแคลนเงินลึกลับ

ระหว่างทางกลับด้วยเงินสด Marbles แวะที่เมืองมอนทานาเล็ก ๆ เพื่อเติมเชื้อเพลิงเครื่องบินส่วนตัวของเขา เขาได้รับคำสั่งให้ปกป้องกระเป๋าด้วยชีวิตของเขาดังนั้นเขาจึงนำกระเป๋าไปด้วยขณะที่เขาไปจ่ายค่าน้ำมัน อย่างไรก็ตาม Marbles เห็นนายอำเภอและผู้ช่วยของเขาและเป็นคนหวาดระแวงว่าพวกเขาอาจถามเขาเกี่ยวกับเนื้อหาของกระเป๋า หินอ่อนก็อยู่ในความครอบครองของโคเคนซึ่งเขาทิ้งบนรันเวย์ เขาวางกระเป๋าไว้ในกองสัมภาระที่รอขึ้นเครื่องบินอีกครั้งและแม้จะบอกพนักงานแคชเชียร์ว่าให้เปลี่ยนเที่ยวบินอื่นก็บินออกไปก่อนที่เขาจะสามารถหยิบกระเป๋าของเขาได้ ไม่รู้จักกับเขากระเป๋าเงินถูกพรากไปจากสเกตบอร์ดวัยรุ่นท้องถิ่นสองคนที่ทำงานเป็นผู้ดูแลกระเป๋าสัมภาระที่สนามบิน (เขารู้ตำแหน่งของเงินในภายหลัง)

เขาเรียกแมทตี้และบอกข่าว แมทตี้รู้สึกเสียใจที่รู้ว่าเขาจะต้องแก้ไขสถานการณ์อย่างรวดเร็วและเงียบ ๆ หากเขาต้องการทำงานเพื่อพ่อของเขา Matty, Chris และเพื่อนของพวกเขา Taylor  บินไปยังเมืองเล็ก ๆ ของ Wibaux, Montanaเพื่อช่วย Marbles ค้นหาเงินที่หายไป 
 
 
 
John Malkovich and Barry Pepper in Knockaround Guys (2001)

IMDB : tt0211465

คะแนน : 6.1

รับชม : 2061 ครั้ง

เล่น : 599 ครั้ง



 

Knockaround Guys

 

เป็นภาพยนตร์ที่ผสมผสาน ระหว่างแนวทางหนังตะวันตก กับหนังแก๊งสเตอร์ ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในนิวยอร์คและมอนทาน่า เนื้อหาของภาพยนตร์ กล่าวถึงเรื่องราวที่น่าขบขันของสี่หนุ่ม ที่กำลังหาทางเติบโตบนเส้นทางสายมาเฟียภาพยนตร์เรื่อง Knockaround Guys เป็นผลงานการเขียนบท และกำกับของ ไบรอัน คอพเพิลแมน และ เดวิด เลเวียน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จากภาพยนตร์เรื่อง Rounders