ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง (2019) [ Master iTunes ] พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Favreau
บทภาพยนตร์ : Jeff Nathanson, Irene Mecchi
นักแสดง : Donald Glover, Beyoncé, Seth Rogen
วันที่เข้าฉาย : 17 กรกฎาคม 2562
 
 
 
 
 
เรื่องราวของสิงโตแห่งผาทรนง เมื่อเจ้าป่ามูฟาซ่าถูกฆ่าตาย และสการ์น้องชายผู้ริษยา โยนความผิดนี้ให้กับซิมบ้า ลูกชายของมูฟาซ่า ทำให้ซิมบ้าต้องหนีอดีตอันแสนเจ็บปวดและยึดถือคติการดำรงชีวิตใหม่คือ “ฮากูน่า มาทาท่า” เรื่องราวของการผจญภัย โชคชะตา และความรัก  สร้างจากแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ มากถึง 968 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ
 
 
 
8 บทเรียนพ่อแม่จากหนัง The Lion King - Amarin Baby & Kids

IMDB : tt6105098

คะแนน : 7

รับชม : 114818 ครั้ง

เล่น : 58797 ครั้ง



 
 
            หนังฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนานกับ The Lion King  อนิเมชันที่โด่งดังที่สุดของดิสนีย์ โด่งดังจนมาถึงทุกวันนี้ โด่งดังจนกระทั่งถูกเลือกเอามาทำใหม่ในเวอร์ชันภาพสมจริง ที่เป็นกระแสโด่งดังในบ้านเราเป็นอย่างมาก ผลงานกำกับของ Jon  Favreau หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของแฮปปี้ ผู้จัดการส่วนตัวของโทนี่ สตาร์ค หรือไอร่อนแมนนั่นเอง มาในครั้งนี้เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้กัน ที่นำซิมบ้าน้อยกลับมาทำให้มีชีวิตชีวา ภาพที่สวย และสมจริงจนลืมไปชั่วขณะว่าทั้งหมดนี้ เกิดจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิก CGI ทั้งสิ้น พร้อมด้วยเพลงสุดเพราะต้องเข้ามาดูหนังออนไลน์ที่เว็บของเรานี้เท่านั้น
 
           
 
หนังว่าด้วยหลัง สกา (ให้เสียงโดย ชิเวเทล เอจิโอฟอร์) พระอนุชา วางแผนลอบปลงพระชนม์ มูฟาซา (ให้เสียงโดย เจมส์ เอิร์ล โจนส์) และเถลิงอำนาจเป็นกษัตริย์ผู้ครองผาทรนง ทำให้ ซิมบ้า (ให้เสียงโดย โดนัลด์ โกลเวอร์) หน่อเนื้อกษัตริย์แท้ๆต้องเนรเทศตัวเองไปไกลจากผาทรนง จนเขาได้พบกับ 2 คู่หู พุมบ้า (ให้เสียงโดย เซธ โรเจน)หมูป่าจอมป่วนและ ทีโมน (ให้เสียงโดย บิลลี ไอช์เนอร์) เมียร์แคตจอมกวน จนวันนึงที่ได้พบกับ นาลา (บียอนเซ่) สิงห์สาวคู่หมายวัยเยาว์อีกครั้ง ทำให้ ซิมบ้า ต้องตัดสินใจว่าเขาจะกลับผาทรนงเพื่อพิสูจน์ความกล้าและทวงคืนบัลลังก์อันชอบธรรมของตนอีกครั้งหรือไม่ ร่วมมาให้กำลังและลุ้นว่าเจ้าซิมบ้าน้อยจะสามารถเติบโตเป็นเจ้าป่า และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้หรือไม่ ตัวหนังใช้ CG มาสร้างทั้งหมด แต่กลับทำให้เราเชื่อว่าทั้งหมดคือเรื่องจริง สมจริง ทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับตัวหนังได้อย่าง่ายดาย ด้านการกำกับภาพนั้นสมจริง และสวยงาม แต่มีปัญหาในด้านของการตัดฉากที่เร็วและทื่อจนเกินไป ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดีเท่าที่ควร สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของ disney ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง