ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

GO ลุย..ลุยซะให้สะใจ (1999) พากย์ไทย

GO  ลุย..ลุยซะให้สะใจ  (1999)  พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : GO ลุย..ลุยซะให้สะใจ (1999) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : GO  ลุย..ลุยซะให้สะใจ
แนว/ประเภท : Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Doug Liman
บทภาพยนตร์ : John August
นักแสดง : Sarah Polley,   Jay Mohr,   Scott Wolf
วันที่ออกฉาย : 9 April 1999
 
 
 
 
 
ภาพยนตร์วัยรุ่นแนวอาชญากรรมเบาสมองสุดแหวกแนว ที่มาพร้อมลูกเล่นการดำเนินเรื่องแบบ 3 มุมมอง ผ่านเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าวัยรุ่นชาว California ผู้ถูกความโลภและความคึกคะนองเข้าครอบงำ จนคิดสั้นผันตัวไปเป็นอาชญากรอสมัครเล่น มาร่วมลุ้นระทึกไปกับภารกิจหนีตายของเหล่าวัยรุ่นตัวแสบ ผลงานการกำกับสุดล้ำจาก Doug Liman

Psychostasy of the Film: Go (1999)

IMDB : tt0139239

คะแนน : 7.2

รับชม : 933 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง



 

 

ทารันติโนได้สร้างเชิงอรรถและการอ้างอิงโยง ฉันไม่ได้บอกว่า "Go" ไม่สามารถทำได้หากไม่มีตัวอย่าง "Pulp Fiction" แต่จะไม่แสดงขึ้นโดยไม่ได้คิด สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือความรู้สึกที่เป็นเม็ดเล็กมากขึ้น ตัวละครของ Limon อยู่ใกล้กับระดับพื้นดินมากขึ้น

เรื่องราวเริ่มต้นในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ที่รอนน่าแคชเชียร์ (ซาร่าห์ พอลลีย์) เข้าทำงานแทนเพื่อนของเธอ ไซม่อน (เดสมอนด์ แอสคิว) พ่อค้ายานอกเวลาที่ต้องการไปลาสเวกัส คุณต้องการเงินสำหรับค่าเช่า เมื่อลูกค้าสองคนชื่ออดัมและแซ็ค (สก็อตต์ วูลฟ์และเจย์ โมห์ร์) อยากมีความสุข เธอไปหาตัวแทนจำหน่ายประจำของไซม่อน (ทิโมธี โอลิแฟนต์) เพื่อจะได้ 20 เพลงฮิต Olyphant นอนเปลือยท่อนบนในอพาร์ตเมนต์ที่ซ่อนอยู่ ลูบไล้แฟนสาวและแมว ทำงานทางโทรศัพท์ มอบความเชี่ยวชาญทางกฎหมายที่เรื่องราวดังกล่าวต้องการเสมอ: “1 นัด! ตัวเลขมหัศจรรย์ที่ความตั้งใจขายกลายเป็นการจราจร… ”โดยไม่ต้องเปิดเผยโครงเรื่องมากเกินไปซึ่งขึ้นอยู่กับความประหลาดใจและการเชื่อมต่อฉันสามารถพูดได้ว่าเรื่องหลักอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับ (2) การผจญภัยของไซม่อนในลาสเวกัสซึ่งเขาและเขา Marcus เพื่อนผิวสี (Taye Diggs) มีปัญหาใหญ่กับเจ้าของบาร์เปลือยท่อนบน และ (XNUMX) ความสัมพันธ์ระหว่าง Adam, Zack และตำรวจชื่อ Burke (William Fichtner) ที่เชิญชายสองคนไปทานอาหารค่ำในวันคริสต์มาสกับภรรยาของเขา (เจน คราคอฟสกี) - คู่นี้เปิดกว้างอย่างมากสำหรับการผจญภัยทางเพศกับคนแปลกหน้า แต่กลับกลายเป็นว่ามีความหมกมุ่นมากขึ้นไปอีก ไม่มีอะไรที่เหมือนกับปิรามิดที่จะดึงเอาความคลั่งไคล้ออกมา

 

Go at 20 – How this teen movie captured LA rave culture at its best

ปัญหาในเวกัสสร้างปัญหาในลอสแองเจลิส ที่ซึ่งเรื่องราวของแคชเชียร์และชายหนุ่มทั้งสองได้พบกันโดยไม่คาดคิด โครงเรื่องเป็นแผนสมรู้ร่วมคิดที่สมบูรณ์ แต่ Limón และ August สนุกสนานกับรายละเอียดมากมาย รวมถึงการเต้นรำของ "Macarena" ในฉากที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ การแชทด้วยกระแสจิต และฉากที่สะท้อน "Blood Simple" ใน ที่ตัวละครบางตัวพยายามจะออกจากห้องพักในโรงแรมในขณะที่ตัวอื่นๆ พยายามจะเข้ามา

'Go' มีพลังและความเฉลียวฉลาด และการแสดงก็ถูกปรับให้เข้ากับเนื้อหาโดยเฉพาะ Sarah Polley ที่คิดเร็วและเอาตัวรอดจากประสบการณ์ที่อกหัก และ Fichtner ตำรวจที่เปิดรับประสบการณ์ใหม่อย่างน่าทึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ไร้ความปรานีในทัศนคติที่มีต่อคนที่ดูเหมือนตายหรือกำลังจะตาย แต่ความเฉยเมยที่น่าขยะแขยงเป็นหัวใจของค่านิยมที่ยึดถือตนเองเป็นศูนย์กลาง โดยที่ตัวละครเหล่านี้จะไม่มีคุณค่า เลมอนแสดงที่นี่ อย่างที่เขาทำใน "Swingers" เขามีสายตาที่ดีและสามารถสร้างตัวละครแปลก ๆ ได้ เขาจะออกจาก QT Land ได้ไหม