ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

BULLY บลูลี่ (2001) บรรยายไทย

BULLY บลูลี่ (2001) บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : BULLY บลูลี่ (2001) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : BULLY  บลูลี่
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Larry Clark
บทภาพยนตร์ : Jim Schutze,  David McKenna
นักแสดง : Brad Renfro,   Nick Stahl,   Bijou Phillips
วันที่ออกฉาย : 12 December 2001

 

 

 

Bully (2001) เป็นหนังที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ว่าด้วยเรื่องของ กลุ่มเพื่อนสนิทกลุ่มหนึ่ง ที่เหลวแหลกไม่แพ้กัน เพราะใช้ชีวิตไปวันๆกับการเที่ยวเตร่, ดื่มเหล้า, เมายา ได้วางแผนกันฆ่าเพื่อนวัยเด็กอย่าง ‘บ็อบบี้ เคนท์’ เพราะเขาค่อนข้างเป็นตัวปัญหาอยู่เสมอ ทั้งอารมณ์รุนแรง, ชอบขู่เพื่อนๆ รวมถึงปัญหายาเสพติด ทำให้เกิดความกระอักกระอวยในหมู่เพื่อนอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพื่อนกันก็ตาม โดย ‘Bully’ ได้นำเสนอมุมมองของวัยรุ่นในอีกแง่มุมของสังคม ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากครับ

 

Bully (2001) - Larry Clark - RoweReviews (With images) | Larry ...

IMDB : tt0242193

คะแนน : 6.9

รับชม : 46939 ครั้ง

เล่น : 13950 ครั้ง



 

Larry Clark แจ้งเกิดจากหนังตีแผ่ด้านมืดของวัยรุ่นเรื่อง​ Kids (1995) ภายใต้งานเขียนบทของ​ Harmony Korine​ ซึ่งต่อมาได้ร่วมงานกันอีกใน​ Ken Park (2002) นอกจากนั้นก็ไม่มีผลงานเรื่องไหนโดดเด่น​ รวมถึงเรื่องนี้ที่เขายังคงสไตล์ของตัวเองกับการถ่ายวัยรุ่นติดยามั่วเซ็กส์ โดยมีประเด็นเรื่องการบุลลีซึ่งในช่วงนั้นเป็นหัวข้อสุดฮิตที่นำมาสร้างหนังหลายเรื่อง​ (ผลพวงจากเหตุการณ์สังหารหมู่ที่โรงเรียนโคลัมไบน์ในโคโลราโด)

เสียดาย​แบรด เรนโฟร ดาราเด็กหน้าตาดีที่เราชอบมากจาก​ The​ Cure, The Client, Apt Pupil ที่ด่วนลาโลกไปจากการติดยาในปี​ 2008​ ด้วยอายุเพียง​ 25​ ปี​ ส่วน​ Nick​ Stahl ก็ยังเล่นหนังอยู่แต่ไม่ค่อยเห็นเขาในหนังกระแสหลักสักเท่าไร​

 

Bully (2001 film) - Alchetron, The Free Social Encyclopedia