ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

BATS เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง (1999) พากย์ไทย

BATS เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง (1999) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : BATS เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง (1999) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : BATS  เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thailler
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Louis Morneau
บทภาพยนตร์ : John Logan
นักแสดง : Lou Diamond Phillips,   Dina Meyer,   Bob Gunton
วันที่ออกฉาย : 22 October 1999

 

 

 

หลังจากผู้คนเริ่มตายในเมืองเล็ก ๆของ Gallup เท็กซัสผู้ต้องสงสัยที่สำคัญคือค้างคาว CDC สายใน Chiropterologists ดร. ชีล่าแคสเปอร์และผู้ช่วยของเธอจิมมี่แซนด์เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ ดร. อเล็กซานเดอร์แม็คเคบีมีความลับเกี่ยวกับสถานการณ์ แต่ยอมรับว่าค้างคาวถูกดัดแปลงพันธุกรรมโดยเขาเพื่อให้มีความฉลาดมากขึ้นและยังคงอยู่ในทุกสิ่งดังนั้นพวกเขาจะไม่ตกอยู่ในอันตรายจากการสูญพันธุ์อีกต่อไป ชีล่ารู้สึกรังเกียจ แต่สิ่งนี้ดูเหมือนว่า McCabe มีความตั้งใจดีที่สุด

ได้รับความช่วยเหลือจากนายอำเภอเอ็มเม็ตต์คิมซีย์และดร. Tobe Hodge ผู้เชี่ยวชาญของ CDC, ชีล่าและจิมมี่เริ่มค้นหารัง คืนแรกที่พวกเขาถูกโจมตีและจัดการเพื่อจับภาพหนึ่งและวางอุปกรณ์ติดตามในนั้น อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาปล่อยมันไปมันจะถูกค้างคาวอีกตัวหนึ่งฆ่าซึ่งเข้าใจกลยุทธ์ เอ็มเม็ตต์ตัดสินใจว่าจะต้องมีการอพยพออกจากแกลลัพและนายกเทศมนตรีได้รับคำสั่งให้ออกอากาศคำเตือนให้ชาวบ้านทุกคนอยู่ในบ้านและรักษาความปลอดภัยในบ้าน น่าเสียดายที่ไม่มีใครฟัง ค้างคาวบุกเข้าเมืองและภายในไม่กี่นาทีความวุ่นวายก็เกิดขึ้นและหลายคนถูกฆ่ารวมถึงดร. ฮ็อดจ์ผู้เสียสละตัวเองเพื่อช่วยชีล่า 
 
 
 
Bats' Flies High as a Proud Slice of B-Movie Entertainment [We Love '90s  Horror] - Bloody Disgusting

IMDB : tt0200469

คะแนน : 3.9

รับชม : 1919 ครั้ง

เล่น : 657 ครั้ง



 

หนังสัตว์กินคนที่มาครั้งนี้มาในแนวของค้างคาวกินคนที่ถูกตัดต่อพันธุ์กรรม พวกมันดุร้าย ฉลาดและพร้อมจู่โจมทุกอย่างที่มีชีวิต

หนังจะเล่าเรื่องของนักสัตว์วิทยา Sheila ทีถูกเรียกไปยังเมืองแห่งหนึ่งในเม็กซิโกเพราะมีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นและเป็นฝีมือของค้างคาวกินคน แต่มันไม่ใช่ค้างคาวกินคนธรรมดาแต่เป็นค้างคาวที่ถูกตัดต่อพันธุ์กรรม ที่มาพร้อมเชื้อไวรัสที่สามารถแพร่กระจายไปสู่ค้างคาวตัวอื่นให้กลายเป็นแบบพวกมันได้ เธอจึงต้องร่วมมือกับนายอำเภอของเมืองเพื่อช่วยกันหาทางหยุดพวกมันเอาไว้ให้ได้

หนังมาพร้อมการออกแบบค้างคาวที่ทั้งน่าเกลียด น่ากลัวแต่ก็ดูน่ากลัวดุร้าย พวกมันพร้อมฉีกกินทุกอย่างที่เคลืื่อนไหวได้ ซ้ำพวกมันยังดูฉลาดมากอีกด้วย

แต่ตรงข้ามกับเหล่าตัวละครมนุษย์ในเรื่องที่ทุกคนนั้นทุกคนในหนังเรื่องนี้ "แม่งโง่ชิบหาย" ทั้งชาวเมืองที่ไร้ความสนใจใยดีแม้ว่าจะมีตำรวจมาวิ่งเตือนให้อยู่แต่ในบ้านแต่พวกเขาก็ได้หาสนใจไม่ เดินออกมาแรดนอกบ้านเป็นเหตุทำให้กลายเป็นอาหารค้างคาวในที่สุด รวมไปถึงทหารในเรื่องที่ตัดสินใจบุกถ้ำค้างคาวตอนกลางคืน....คือขนาดแอดไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านค้างคาวยังรู้สึกเลยว่าทำไมมึงไม่ไปตอนกลางวันว่ะครับ

ฉากการถล่มเมืองของฝูงค้างคาวก็ทำออกมาได้ดูโกลาหลวุ่นวายดีมาก รวมไปถึงฉากบุกโรงเรียนที่ตัวเอกอยู่ก็ลุ้นระทึกเช่นกัน เพียงแต่กลับกันพอถึงช่วงท้ายๆเหมือนหนังหมดแรงเอาเสียดื้อๆ จนช่วงท้ายดูเรียบเกินไปหากเทียบกับช่วงกลางหนัง

สรุป-หนังค้างคาวกินคนที่มาพร้อมตัวละครมนุษย์ที่โง่และไม่สนห่าเหวอะไรทั้งสิ้นจนไม่รู้สึกแปลกใจเท่าไรหากพวกมึงจะตายห่ากันหมดทั้งเรื่อง
 

Mini-HD] Bats (1999) : เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง !!! [เสียง ...