ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

T-34 ที-34 รุ่นใหม่ใหญ่กว่าเดิม (2018) บรรยายไทย

T-34  ที-34  รุ่นใหม่ใหญ่กว่าเดิม (2018) บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสงคราม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : T-34 ที-34 รุ่นใหม่ใหญ่กว่าเดิม (2018) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : T-34  ที-34  รุ่นใหม่ใหญ่กว่าเดิม
แนว/ประเภท :  Action,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Aleksey Sidorov
บทภาพยนตร์ : Aleksey Sidorov
นักแสดง : Alexander Petrov, Irina Starshenbaum, Viktor Dobronravov
วันที่ออกฉาย : 21 September 2018

 

 

 

ปี 1944 นิโคไล อีวูสกี้ ทหารรัสเซียที่ถูกจับเป็นเชลยในค่ายกักกันของเยอรมนีได้รับมอบหมายให้ซ่อมซากรถถัง T-34 เพื่อใช้ในการซ้อมรบได้ รวมทั้งหา “พลขับประจำรถถัง” เขาได้เลือกผู้ช่วยเป็นเชลยทหารรัสเซียอีกสามคน แต่ด้วยความฉลาดและความแค้นต่อเพื่อนทหารที่ตายไป พวกเขาจึงได้นำรถถัง T-34 ที่ผ่านการซ่อมแล้วเป็นเครื่องมือในการหนีจากค่ายเชลยและนำมาสู้รบกับพวกเยอรมัน

 

Action movie T-34 will hit the cinemas December 27, 2018 | MARSME.RU

IMDB : tt8820590

คะแนน : 6.4

รับชม : 7382 ครั้ง

เล่น : 2957 ครั้ง



 

T-34 (2018)

 


. . . ปี 1941 สงครามระหว่างรัสเซียกับเยอรมัน
Nikolai Iwuszkin (ตัวเอกชาย) ทหารนายหนุ่มได้รับมอบหมายให้ไปเป็น "ผู้บังคับการรถถัง" ณ. หมู่บ้าน Волокола́мск (Volokolamsk) ในแนวหน้า Iwuszkin ได้รถถังรุ่น T-34 (Soviet Medium Tank) สำหรับออกรบ พร้อมทหารประจำรถถัง 3 นาย คือ Wasilonok พลขับ+ช่างเครื่อง Kobsarien พลบรรจุกระสุน และ Vanya พลปืนกลประจำรถฯ ด้วยกลยุทธ์สุดเกรียน!ของ Iwuszkin ทำให้เอาชนะรถถังของเยอรมันได้หลายคัน จนมา "แพ้" ให้กับ Klaus Jäger นายทหารเยอรมัน ผู้บังคับรถรถังสุดแกร่ง Tiger I (Panzerkampfwagen VI Ausführung H)
. . . ปี 1944

 

3 ปี หลังจาก "ดวล" รถถังแพ้! Iwuszkin สูญเสียทุกอย่าง เขากลายเป็น "เชลยสงคราม" ถูกขังอยู่ในค่ายกักกันของเยอรมัน Iwuszkin ได้เจอกับ Jäger อีกครั้ง แต่สถานะ "ต่างกัน" เขาแค่เชลยสงคราม ส่วน Jäger ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการหน่วยยานเกราะ
 

 

. . . Jäger เสนอทางรอดให้ Iwuszkin เป็น "เป้าทดสอบ" ในการซ้อมรบ (Battle Test) ให้กับทหารหน่วยยานเกราะของเขา Jäger ตอกย้ำว่า "ตายในการซ้อมรบ" เยี่ยงทหารกล้า ดีกว่าเน่าตายในค่ายกักกัน? เขาอนุญาตให้ Iwuszkin เอาซากรถถัง T-34 มาซ่อมเพื่อใช้ซ้อมรบได้ รวมทั้งหา "พลประจำรถถัง" ได้จากเชลยในค่ายฯ
 

 

. . . ด้วยความฉลาด และอยากล้างแค้นให้เพื่อนทหารหาญที่ตายไป
Iwuszkin วางแผนสุดเกรียนใช้ "รถถัง T-34" ที่ผ่านการซ่อมแล้ว เป็นเครื่งมือช่วยหนี (แหกค่ายฯ) ไปยังพรมแดนประเทศ Czech Republic (ใช้เวลา 6 ชม. ระยะทาง 350 กม. จากค่ายกักยังไปยังพรมแดน) แถมยังได้ Jarcewa (ตัวเอกหญิง) เชลยสาวชาวยูเครน "่ทำหน้าที่ล่าม-แปลภาษา" ให้ทหารเยอรมันมาเป็นพวก
 

 

. . . จากนั้นหนังก็พาเราไปผจญภัยด้วยรถถัง T-34 การวางกลยุทธ์ในการรบแสนล้ำลึกของตัวเอกชาย การดวลกันระหว่างรถัง T-34 กับ Tiger I (12 คัน) และ "ฮีโร่" บาดเจ็บ+ตายได้ บลาๆ จบ!!!