ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Racing Love มิดไมล์ (2011) พากย์ไทย

Racing Love  มิดไมล์  (2011) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Racing Love มิดไมล์ (2011) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Racing Love  มิดไมล์
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jetniphut Sa-Shing
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kohtee Aramboy,   Kom Chauncheun,   James Alexander Mackie
วันที่ออกฉาย : 10 November 2011

 

 

 

จากสามล้อเครื่องผู้ฝันจะซิ่งบนสนามแข่งระดับประเทศ ต้องมาวุ่นวายกลายเป็นศิราณีจำเป็น แถมยังเจ้าเล่ห์เพทุบาย ตีหน้าซื่อ สับขาหลอกอุปมาเป็นมนุษย์โลกประเภทหวังดีประสงค์ร้าย หน้าตาไม่ให้แต่ใจอยากจีบ สร้างเองให้ผู้ชายสองคน แข่งขันกันแย่งชิงหัวใจสาว ส่วนตัวศิราณีแอบเป็นตาอยู่ย่องดอดหวังคว้าสาวเจ้าไปครอบครองหนทางชีวิตยิ่ง กว่าสนามแข่งรถ ฉวัดเฉวียนเวียนหัว เหวี่ยงหวือสุดเสียวเยี่ยวราดคน 4 คน ที่มีเส้นทางชีวิตเลี้ยวมาเปรี้ยวใส่กันเด็กหนุ่มสุดเกรียน ไม่กล้าเหยียบเข็มไมล์รถแข่ง ไม่กล้าจีบสาว จะเอาชนะความกลัวในหัวใจได้หรือไม่หญิงสาวเพ้อผู้ไล่ตามหารักแท้ จะรู้ไหมว่าความรักแท้จริงแล้วไม่ต้องตามหา เดี๋ยวมันจะมากองที่หน้าตักหนุ่มหล่อเซอร์ กวน เข้ม ผู้ไม่เคยรักใครจะรู้จักความรักและเข้าใจชีวิตหรือไม่และบุคคลสำคัญ… สามล้อเครื่องโลโซ จะสร้างบทพิสูจน์ครั้งประวัติศาสตร์ คนดีและคนเก่ง ไม่ได้วัดกันที่หน้าตา หุ่นไม่ให้แต่ใจแรงเกินเครื่องจะพลิกชีวิตจากช่างกลายเป็นนักแข่งได้หรือ ไม่…

 

Racing Love (2011): มิดไมล์ ดูหนังออนไลน์ HD Doonung1234

IMDB : tt2062589

คะแนน : 5.6

รับชม : 6530 ครั้ง

เล่น : 2779 ครั้ง



 

 

จากหน้าหนังที่ได้เห็นในตอนแรกพร้อมๆกับชื่อเรื่อง หลายคนอาจจะคิดว่า ไทยคิดจะทำหนังรถแข่งแบบ F&F หรือ Fast&Furious แล้วมาผสมกับความฮารึเปล่า?.. ไม่ใช่ครับ ชื่อเรื่องและหน้าหนังที่เกี่ยวกับการแข่งรถหน้าจะเป็นพล็อตกลายๆไปเลย เพราะธีมหลักของเรื่องนี้ มันเกี่ยวกับความรัก

กรีน เอเอฟ5 คือ นางเอกสุดสวยหนึ่งเดียวในเรื่อง ครั้งนี้ผมเห็นกรีนสวยมากครับ เพราะแทบจะไม่เห็นผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้องในหนังเลย (ยกเว้นแม่ของกรีน) ผมเคยเจอตัวจริงของกรีนมาก่อนครั้งหนึ่งในงานเลี้ยงของหน่วยงานราชการ ผมไม่ค่อยสะดุดตา และคิดว่าผู้หญิงคนนี้ผอมเกินไป แต่เมื่อมาเจอ ตัวจริงในงานเปิดตัวหนังครั้งนี้ ผมว่ากรีนน่ารักขึ้นมาก ไม่รู้ว่าทัศนคติผมเปลี่ยนไป.. กรีนสวยขึ้น ... หรือในหนัง มีกรีนออกซีนเด่นที่เป็นสตรีแค่นางเดียว (ลืมบอกไป ในเรื่องเธอชื่อ แก้มหอม)

มิดไมล์ เรสซิ่งเลิฟ



ผู้ชายสามคนที่มาหลงรักผู้หญิงหนึ่งเดียวในเรื่อง.. ไม่สิ ผู้ชาย 2 คนรัก แต่อีกคนไม่สนใจในรักที่แก้มหอมมีให้

เจ้ย(โก๊ะตี๋) สามล้อสุดซิ่งฝีตีนดี กับ ต้น(อิ๊คคิว) หนุ่มเกรียนรักจริง ผู้บ่าวทั้ง 2 มีใจให้กับน้องแก้มหอมแห่งร้านขายดอกไม้ แต่สาวเจ้าไม่เคยแล มัวแต่ ไปหลงรักกับหนุ่มที่ชื่อ กลด(เจมส์ แม็กกี้ ) ซึ่งก็อยู่ทีมแข่งรถทีมเดียวกับต้น แต่กลดนั้นคิดว่าแก้มหอมเป็นผู้หญิงที่คอยตามตื้อน่ารำคาญ เรื่องราวโอละพ่อ รักสามเศร้า 3 ชาย 1 หญิง กับทีมงานรถซิ่งสุดฮา ก็ผสมผสานกันเป็นเรื่องความรักผสมกับทีมแข่งรถที่ออกฉากมาไม่เยอะและทุกครั้งที่มีฉากแข่งรถ ผมไม่เข้าใจว่า จะเร่งสปีดฟิล์มทำไม คือ..คนดูสมัยนี้ดูออกนะครับ เวลาเร่งสปีดแบบหนังบ้านผีปอบตอนวิ่งหนีผี ความมันส์ตรงส่วนนี้ของฉากแข่งรถจึงทุเลาเบาบางลงอย่างน่าเสียดาย ไม่เข้ากับเสียงแผดดังลั่น ของเครื่องยนตร์รถแข่งที่ถ้ายืนหน้าโรง คุณจะคิดว่า โห หนังซิ่งกันมันส์โคตรแน่ๆ

 


 

 

การแสดงต่างๆของนักแสดงสำหรับเทพๆอย่างพวกโก๊ะตี๋หรือน้าค่อมคงไม่ต้องพูดถึง 2 คนนี้ตีบทอะไรก็แตก สำหรับนักแสดงคนอื่นสอบผ่านหมด แต่คนที่น่าจะ ได้ซีนเด่น ผมว่ามี 2 คนที่น่าจดจำ คือ กรีน ที่น่ารักซะ กับวิชาการ(ธเนศ ภูผานี) ทีมงานเดียวกับกลดและต้น ซึ่งแสดงเป็นคน:-) ไม่เข้าพวกกับคนอื่น เหมือนเป็นคู่แค้นกับโก๊ะตี๋

ดนตรีประกอบอันนี้ต้องยกย่องเลย ทั้งเพลง มิดไมล์ และ Unlovable ของวงมายด์ มิดไมล์นี่มันส์ได้ใจ ฟังไม่กี่รอบ ผมถึงกับฮัมตามเพลงได้ เพลงน่าจะ ติดหูได้ไม่ยาก ส่วนเพลง Unlovable อันนี้กรีนมาร้องเอง ทำให้เพราะแบบนุ่มนวลไปอีกแบบ

เข้าใจว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องแรกของผู้กำกับ เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ซึ่งอาจจะมีบางช่วงที่หนังไม่ค่อยเคลียร์ บางฉากก็ยังไม่เข้าใจ หรือว่าตัดไปก็ไม่ทราบ เช่นฉากที่กลดและต้นแข่งรถกัน ผมไม่ทราบว่าเจ้ย ไปพูดอะไรหรือเสี้ยมอะไรให้ทั้งสองมาแข่งกัน เพราะไม่ปรากฏในหนัง และดูจนจบก็ยังไม่มีบอกให้เห็น แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความฮา หลายคนรับส่งมุขกันได้ลื่นไหลมาก ทั้งโก๊ะตี่ พี่ค่อม ธเนศ(อันนี้ผมจำชื่อเล่นไม่ได้) และมุขตลกใหม่ต่างๆ ที่ขนมาสร้างความฮาให้ความขมขื่นของน้ำท่วม ได้จางหายไปกับเสียงหัวเราะในโรง

ใครที่อยากหลีกหนีความเครียด และต้องการชมนางเอกน่ารักๆ รวมถึงแฟนคลับของกรีน ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ