ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

I Kill Giants สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์ (2017) พากย์ไทย

I Kill Giants  สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์ (2017) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : I Kill Giants สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์ (2017) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : I Kill Giants สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์
แนว/ประเภท : Drama, Fantasy, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anders Walter
บทภาพยนตร์ : Joe Kelly
นักแสดง : Madison Wolfe, Zoe Saldana, Imogen Poots
วันที่ออกฉาย : 3 พฤษภาคม 2561
 
 
 
 
ว่าด้วยเรื่องราวของ บาบารา หญิงสาวที่ใคร ๆ ต่างก็มองว่าเธอคือเด็กประหลาดที่ไม่มีเพื่อน แต่ทุกคนย่อมมีความลับเป็นของตัวเอง ความลับที่เธอไม่สามารถบอกใครได้ก็คือเธอเป็นนักล่ายักษ์
เธอคือคนเดียวที่สามารถยืนหยัดปกป้องเมืองของเธอให้รอดพ้นจากเหล่ายักษ์ที่กำลังบุกรุกจากโลกมืด แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ มอลลี อาจารย์ที่ปรึกษาคนใหม่ของโรงเรียน เธอจึงได้ตระหนักกับความจริงบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิง
 

Film Review: I Kill Giants – Screenwords

IMDB : tt4547194

คะแนน : 6.2

รับชม : 4782 ครั้ง

เล่น : 1779 ครั้ง



 

กลายมาเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ ไม่แพ้หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องดัง Avengers Infinity Warสำหรับ I Kill Giants หนังดรามาแฟนตาซีระทึกขวัญที่ดัดแปลงมาจากนิยายภาพขายดีในชื่อเดียวกันที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 นิยายภาพยอดเยี่ยมทั่วโลก

Zoe Saldana and Madison Wolfe in I Kill Giants (2017)

 

หนังเรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์และผู้กำกับคนดัง คริส โคลัมบัส (Chris Columbus) ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานในหนัง Harry Potter and the Sorcerer’s Stone (2001) มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นักแสดงนำ เมดิสัน วูล์ฟ (Medison Wolfe) จากหนัง The Conjuring 2(2016) ที่ผ่านมาคัดเลือกนักแสดงกว่า 500 คนทั่วโลก มารับบทนำ

นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับหนังสั้นมากฝีมือ แอนเดอร์ วอลเทอร์ (Anders Walter) มากำกับหนังยาวครั้งแรก เจ้าตัวได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาทำหน้าที่สำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวผู้กล้าหาญที่ต้องต่อสู้กับปีศาจทั้งที่มีตัวตนและไม่มีตัวตน

นี่ไม่ใช่แค่เรื่องราวที่เกี่ยวกับความกล้าหาญ มันคือเรื่องราวที่เกี่ยวกับมิตรภาพ ครอบครัว การเติบโต การเผชิญหน้ากับปีศาจ และเรียนรู้ที่จะต่อกรกับทุกสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ

การเติบโตของบาบาราจะแปรเปลี่ยนเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ได้รับชมและพวกคุณจะจดจำเธอไปอีกนาน ความตั้งใจของผมคือการแสดงให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นถึงการเจริญเติบโตทางด้านจิตใจของเธอ เพราะว่ามันคือสิ่งที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจที่สุด

แก่นแท้ของหนัง The Kill Giantsคือ ตัวละคร และมันเป็นจุดที่ผมต้องให้ความสำคัญกับมันมาก คุณจะพบกับตัวละครที่หลากหลาย แต่ก็ยังเทียบไม่ได้กับเหล่ายักษ์ที่บาบาราต้องเผชิญ หญิงสาวเหล่านี้จะเป็นตัวอย่างให้กับเรา สอนเราให้รู้จักการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แทนที่จะขัดแข้งขัดขากันเอง