ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bullet to the Head กระสุนเดนตาย (2012) พากย์ไทย

Bullet to the Head กระสุนเดนตาย (2012) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bullet to the Head กระสุนเดนตาย (2012) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Bullet to the Head  กระสุนเดนตาย
แนว/ประเภท : Crime, Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Walter Hill
บทภาพยนตร์ : Alessandro Camon, Alexis Nolent
นักแสดง : Sylvester Stallone, Jason Momoa, Christian Slater, Sarah Shahi
วันที่ออกฉาย : 1 กุมภาพันธ์ 2013

 

 

 

 

หนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ พระเอก ยิ่งแก่ยิ่งมีพาวเวอร์ นักแสดงระดับตำนานในหนัง แรมโบ้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และผู้กากับ วอลเตอร์ ฮิล (The Warriors, 48 Hrs.) ที่รวมพลคนเก่าเก่า โหดโหด มาเล่นหนังเรื่องนี้ อย่างเช่น เจสัน โมมัว จาก Conan 3D, ซุง กัง จาก แฟรนไชส์ Fast & Furious, อาเดวาเล อาคินนูเย-แอ็กบาเจ จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra รวมถึง ดอน ธีระธาดา นักแสดงนักบู๊ชาวไทยBullet to the Head เป็นเรื่องราวของ จิมมี่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักฆ่ามือเก๋าจากนิวออร์ลีน ที่ต้องเข้ามาร่วมมือกับ เทย์เลอร์ (ซุง กัง) เจ้าหน้าที่ตารวจนิวยอร์ค หลังจากที่คู่หูของพวกเขาถูกสังหารจากอาชญากรสุดเหี้ยม (เจสัน โมมัว) และแก๊งค์ของเขา การล้างแค้นหาคนสังหารให้คู่หูของเขาและการตามล่าก็เริ่มต้นขึ้น นำทัพโดย ซิลเวสเตอร์ สโตลลอน ผลงานล่าสุด เป็นตัวเอกในเรื่อง The Expendables 1,2

 

Bullet to the Head / กระสุนเดนตาย

 

IMDB : tt1308729

คะแนน : 5.7

รับชม : 8637 ครั้ง

เล่น : 4131 ครั้ง



 

 

ผลงานของผู้กำกับรุ่นเก๋า "วอลเตอร์ ฮิลล์" ที่มีเอกลักษณ์กับหนังแนวนี้โดยเฉพาะ ดัดแปลงมาจากนิยายอาชญากรรมของฝรั่งเศส ที่ได้ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" มาแสดงนำ ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น "เจสัน โมโมอา", "ซุงคัง", "อาเดเวล อาคินนูเย-แอ็กบาเจ", "คริสเตียน สเลเตอร์", "โฮลท์ แม็คคัลลานี่" หรือ "จอน เซดา" ที่ล้วนแต่เป็นขาใหญ่หนังบู๊ทั้งนั้น

 

 

ดูหนัง Bullet to the Head กระสุนเดนตาย

 

ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในด้านรายได้สักเท่าไหร่นัก เพราะทำเงินทั่วโลกไปได้แค่เพียง 20 กว่าล้านเหรียญ จากทุนสร้างราวๆ 50 ล้านบาท อีกทั้งยังไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับย่ำแย่ออะไร แต่คะแนนเฉลี่ยบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปที่ 46% แต่ก็นับว่าเป็นหนังแอคชั่นขึ้นหิ้งอีกเรื่องของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ในหนังยุคใหม่ๆ ของเขา