ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Queen's Corgi จุ้นสี่ขา หมาเจ้านาย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Queen's Corgi จุ้นสี่ขา หมาเจ้านาย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : The Queen's Corgi จุ้นสี่ขา หมาเจ้านาย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Queen's Corgi จุ้นสี่ขา หมาเจ้านาย
แนว/ประเภท : Animation, Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Vincent Kesteloot, Ben Stassen
บทภาพยนตร์ : Rob Sprackling, Johnny Smith
นักแสดง : Rusty Shackleford, Jo Wyatt, Leo Barakat
วันที่ออกฉาย : 3 April 2019
 
 
 
 
 
แอนิเมชั่นสุดเลิฟที่พกความน่ารักมาเกินร้อย ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 กับเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าคอร์กี้ตัวแสบ เร็กซ์ (แจ็ค ไวท์ฮอล) หลังจากพลัดหลงกับองค์ราชินี (จูลี่ วอลเทอร์ส) และเข้าไปพัวพันอยู่ท่ามกลางสนามรบของแก๊งอันธพาล 4 ขา ที่มีทุกเพศ ทุกวัย และทุกสายพันธุ์ แต่การผจญภัยเพื่อหาทางกลับไปสู่อ้อมกอดของราชินีนั้นกลับทำให้เร็กซ์ได้ค้นพบตัวเองและรู้จักถึงความรักที่เขาไม่เคยสัมผัส

 

The Queen will not be amused - Mature Times

IMDB : tt6563576

คะแนน : 4.7

รับชม : 8553 ครั้ง

เล่น : 2969 ครั้ง



 
The Queen's Corgi จุ้นสี่ขา หมาเจ้านาย (2019)
 
                           แอนิเมชั่นสุดเลิฟที่พกความน่ารักมาเกินร้อย ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์คอร์กี้ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ได้ 2 ผู้กำกับคู่หูอย่าง Ben Stassen และ Vincent Kesteloot ซึ่งคร่ำหวอดในสายแอนิเมชันมาตลอดรวมทั้งมือเขียนบทแท็คทีม Rob Sprackling และ Johnny Smith จาก Gnomoe and Juliet (2011) ใช้งบอยู่เพียง 20 ล้านเหรียญฯ ซึ่งถ้าใครที่ได้ดูต้องรู้สึก ฟิน และเติมเต็มมาก ๆ เพราะแทบจะถอดแบบกับตัวจริงมาแบบเป๊ะ ๆ เลยเหมาะกับการพาคุณหนู ๆ ไปเพลิดเพลินกับความน่ารักของน้องหมาที่ตบเท้ามาสร้างรอยยิ้มตลอดทั้งเรื่องแบบไร้พิษภัย
 
PG-rated animation 'The Queen's Corgi' features a joke about Donald Trump's  alleged sexual assaults
 
ซึ่งสำหรับใครที่เป็นทาสหมาแล้วละก็นั้นต้องรักเรื่องนี้แน่นอน หนังใส่ความน่ารักของหมาคอร์กี้ลงไปอย่างอัดแน่น น่าเอ็นดู น่ารักทั้งเรื่อง รวมถึงหมาพันธุ์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นเซ็นต์เบอร์นาร์ด บูลด็อก พิทบูล ชิวาว่า และอีกสารพัด คือพวกมันน่ารักมาก หนังจะพาเราเข้าสู่โลกของสุนัขทรงเลี้ยง ซึ่งตรงนี้ทำได้มีสีสันมาก คือหนังจะมีมุมน่ารักๆ และรายละเอียดสอดแทรกตลกๆในหนังตลอดเวลา