ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Money Pit บ้านบ้าคนบอ (1986) พากย์ไทย บรรยายไทย

The Money Pit  บ้านบ้าคนบอ (1986) พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : The Money Pit บ้านบ้าคนบอ (1986) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Money Pit  บ้านบ้าคนบอ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Benjamin
บทภาพยนตร์ : David Giler
นักแสดง : Tom Hanks, Shelley Long, Alexander Godunov 
วันที่ออกฉาย: 26 March 1986

 

 

 

อัยการวอลเตอร์ฟีลดิงและนักดนตรีคลาสสิคของเขาแอนนาคราวลี่ย์เรียนรู้เกี่ยวกับการแต่งงานของวอลเตอร์ซีเนียร์กับผู้หญิงชื่อฟลอรินดาหลังจากหนีออกนอกประเทศเพื่อยักยอกเงินหลายล้านดอลลาร์จากลูกค้านักดนตรี เช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องออกจากอพาร์ทเมนต์ที่พวกเขาจะเช่าช่วงจากอดีตสามีของแอนนาแม็กซ์เบรสซาร์ตตัวนำที่หมกมุ่นตัวเองซึ่งกลับมาจากยุโรปก่อน

วอลเตอร์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับคฤหาสน์ที่ขายความทุกข์ล้านดอลลาร์ในตลาดด้วยเงินเพียง 200,000 ดอลลาร์ เขาและแอนนาพบกับเจ้าของเอสเทลผู้ซึ่งอ้างว่าเธอต้องขายอย่างรวดเร็วเพราะคาร์ลอสสามีของเธอถูกจับกุม เรื่องราวของเธอและยืนยันในการรักษาสถานที่ในแสงเทียนเพื่อประหยัดเงิน "สำหรับ goddamn, ทนายความ bloodsucking", วอลเตอร์และหลงเสน่ห์แอนนาผู้ซึ่งพบว่ามันโรแมนติก พวกเขาตัดสินใจซื้อ 
 
 
 
Shelley Long in The Money Pit (1986)

IMDB : tt0091541

คะแนน : 6.4

รับชม : 8849 ครั้ง

เล่น : 4020 ครั้ง



 

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Tom Hanks และ Shelley Long เป็นคู่รักที่ต้องการหาบ้านอย่างรีบร้อน พวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในแมนฮัตตันของอดีตสามีของเธอ (อเล็กซานเดอร์ โกดูนอฟ) แต่ตอนนี้เขาไล่พวกเขาออกไป และพวกเขามาที่เดียวที่พวกเขาสามารถหาได้: อสังหาริมทรัพย์ในประเทศในราคาที่ต่ำอย่างน่าประหลาด แน่นอนว่ามันต้องใช้งานสักหน่อย บ้านเก่าทุกหลังต้องการงานเล็กน้อย แต่แฮงค์สเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติร้ายแรงเมื่อเขากระแทกประตูหน้าและตกลงมาจากบานพับ

 

The Money Pit (1986) - A Review - HaphazardStuff

 

ฮ่า. ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะเห็นบันไดที่พังทลาย อ่างอาบน้ำตกลงมาที่พื้น และผนังหลายส่วนกลายเป็นซากปรักหักพัง นี่คือก่อนที่ช่างฝีมือจะมาถึงเพื่อซ่อมแซมอาคาร พวกเขามีคำตอบมาตรฐานว่าทุกอย่างจะใช้เวลานานแค่ไหน: "สองสัปดาห์" พวกเขาดูถูกแขนเสื้อ พวกเขาขอเบิกเงินสดล่วงหน้า แล้วขับรถออกไปในคาดิลแลคและปอร์เช่ ไม่เคยเห็นอีกเลย

หากภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างตัวละครที่น่าสนใจของช่างไม้ ช่างประปา และช่างไฟฟ้า เขาอาจจะสามารถช่วยตัวเองได้

แต่ผู้ประกอบการรายหนึ่ง (โจ แมนเทญญา) มีขนาดเล็กมากบนจอภาพยนตร์จนดูเหมือนเขาต้องคิดใหม่ และอีกคน (ฟิลิป บอสโก) ไม่เคยมีอะไรมากไปกว่าการปรากฏตัวที่สดใส

แต่เรากลับมีมุขตลกซ้ำซากซ้ำซากซ้ำซากจำเจ สิ่งที่น่ารำคาญที่สุดคือตัวที่แฮงค์ล้มลงกับพื้นและถูกตรึงไว้ครึ่งทางด้วยพรม ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ทั้งหมดที่เขาทำได้คือร้องขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อลองกลับถึงบ้านในที่สุด เขาก็กรีดร้องเรื่องแย่ๆ ทั้งหมด จนเราหัวเราะ เราก็คร่ำครวญ คุณไม่ได้คิดกับใครเลยว่ายิ่งตัวละครฉลาดขึ้นเท่าไร ปัญหาของพวกเขาก็จะยิ่งสนุกมากขึ้นเท่านั้น? ทำให้พวกเขาเป็นใบ้และใครจะสนว่าบ้านของพวกเขาจะพังทลาย? มีเพียงจุดเริ่มต้นของแนวคิดหนังสือการ์ตูนที่มีตัวละคร Godunov เขาแสดงเสน่ห์ที่น่าขันบางอย่างเช่นผู้กำกับเสแสร้งที่คิดว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลก ฉากของเขากับเชลลีย์ ลองคือบางส่วนของการสลับฉากที่สนุกสนานของภาพยนตร์เรื่องนี้ หากเพียงเพราะเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความเห็นถากถางดูถูกอย่างที่สุด

แต่บ้านรกไปหลายทาง แน่นอนว่านี่คือชัยชนะของการกำกับศิลป์ ช่างฝีมือฮอลลีวูดผู้ออกแบบมันสมควรได้รับเหรียญรางวัลสำหรับการแสดงโลดโผนอันชาญฉลาดที่พวกเขาจินตนาการและลูกเล่นที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาสามารถดึงออกมาได้ มีแม้กระทั่งมุขตลกประเภท Rube Goldberg ที่สนุกจริงๆ เมื่อมีเหตุการณ์ต่อเนื่องที่น่าเหลือเชื่อเกิดขึ้นด้วยความแม่นยำที่พิถีพิถัน แต่เรื่องตลกไม่ใช่เรื่องตลก และหากพวกเขาใช้เวลากับตัวละครที่สร้างบ้าน บางทีพวกเขาอาจมีบางอย่างใน "The Money Pit"