ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Creed II ครี้ด 2 บ่มแชมป์เลือดนักชก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

Creed II ครี้ด 2 บ่มแชมป์เลือดนักชก (2018)  พากย์ไทย บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Creed II ครี้ด 2 บ่มแชมป์เลือดนักชก (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Creed II ครี้ด 2 บ่มแชมป์เลือดนักชก
แนว/ประเภท : Drama, Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steven Caple Jr.
บทภาพยนตร์ : Juel Taylor, Steven Caple Jr.
นักแสดง : Michael B. Jordan, Steven Caple Jr., Tessa Thompson
วันที่เข้าฉาย : 21 November 2018

 

 

 

Creed 2 เล่าถึงความท้าทายใหม่ของ Adonis Creed ทายาทของ Apollo Creed ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลกมาหมาดๆ ต้องเจอกับคู่ปรับอย่าง Viktor Drago ลูกชายของ Ivan Drago คนที่ทำให้พ่อของเขาต้องสิ้นใจบนสังเวียนชกเมื่อสามสิบปีก่อน ท่ามกลางชีวิตที่เปลี่ยนผัน ทั้งการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของตัวเอง โดยมีคู่หูต่างวัยอย่าง Rocky Balboa อยู่เคียงข้างในทุกย่างก้าวของชีวิต 

 

Leggi le intervista ai protagonisti di Creed II | Rolling Stone Italia

 

 

C2_01907_R2(l-r.) Jacob 'Stitch' Duran as Stitch-Cutman,

 

IMDB : tt6343314

คะแนน : 7.2

รับชม : 13568 ครั้ง

เล่น : 6444 ครั้ง



 
 
 
หนังใหม่ล่าสุดกับจักรวาลหนังกำปั้น Creed ซึ่งหยิบเอาชีวิตของทายาทของ Apollo Creed ตำนานของคู่ชกของ Rocky Balboa ที่ประสบความสำเร็จในภาคแรก จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำต่อในภาค 2 Creed 2 ของผู้กำกับ/นักแสดงนำ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2018 และได้ ไมเคิล บี จอร์แดน มารับบท Adonis Creed ลูกชายของ Apollo Creed ผู้เป็นทั้งคู่ปรับและสหายตลอดกาลของ Rocky Balboa (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ซึ่งได้มมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับ Adonis Creed ด้วย
 
 
           
 
Creed II  เล่าถึงความท้าทายใหม่ของ Adonis Creed ทายาทของ Apollo Creed ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลกมาหมาดๆ ต้องเจอกับคู่ปรับอย่าง Viktor Drago ลูกชายของ Ivan Drago คนที่ทำให้พ่อของเขาต้องสิ้นใจบนสังเวียนชกเมื่อสามสิบปีก่อน ท่ามกลางชีวิตที่เปลี่ยนผัน ทั้งการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของตัวเอง โดยมีคู่หูต่างวัยอย่าง Rocky Balboa อยู่เคียงข้างในทุกย่างก้าวของชีวิต จากนั้นเขาจึงได้ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อกลับขึ้นสังเวียนเพื่อชกนัดล้างตา หวังเอาชนะ วิกเตอร์ ดราโก รับบทโดย ฟลอเรียน มันทีนู (Florian Munteanu) ลูกชายของ อีแวน ดราโก ผู้ที่ฆ่าพ่อของเขาตาย การผูกเรื่องที่สร้างมุมของตระกูล Drago ให้เทาๆ พร้อมปมที่ดูแล้วอาจจะเกลียดไม่ลงได้ แต่ด้วยความแข็งและเคมีที่ส่งไม่ถึงกันระหว่างพ่อลูกตระกูล Drago ทำเอานั่งลุ้นในช่วงท้ายอยู่นานโขทีเดียว สำหรับใครที่ติเคยดู black panther มาแล้วละก็ ต้องคุ้นหน้าคุนตาพระเอกคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือตัวรายคิลมองเกอร์ใน black panther นั่นเอง ไมเคิล บี จอร์แดน หนุ่มผิวสีสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ กลับมารับบทนกชกสุดเทห๋หุ่นกระชากใจสาวๆ พร้อมด้วยดราม่าเรียกน้ำตาที่จะมากระตุกหัวใจคุณ