ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cowboys & Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (2011) พากย์ไทย

Cowboys & Aliens  สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน  (2011)  พากย์ไทย  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Cowboys & Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (2011) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Cowboys & Aliens  สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Favreau
บทภาพยนตร์ : Roberto Orci,  Alex Kurtzman
นักแสดง : Daniel Craig,  Harrison Ford,  Olivia Wilde
วันที่ออกฉาย : 11 August 2011
 
 
 
 
ในปี 1873 ดินแดนอริโซนา ชายแปลกหน้า (เคร็ก) ที่ไม่มีความทรงจำในอดีตหลงเหลืออยู่เลย ได้บังเอิญผ่านเข้ามาในแอ็บโซลูชัน เมืองใจกลางทะเลทราย สิ่งเดียวที่บอกใบ้ถึงอดีตของเขาคือกุญแจมือลึกลับที่ห้อยอยู่ที่ข้อมือข้างหนึ่งของเขา สิ่งที่เขาค้นพบก็คือชาวเมืองแอ็บโซลูชันไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า และก็ไม่มีใครเดินตามท้องถนนเว้นเสียแต่ได้รับคำสั่งจากร้อยโทกฎเหล็ก โดลาร์ไฮด์ (ฟอร์ด) นี่เป็นเมืองที่ชาวเมืองใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความกลัวโดยแท้
 


แต่แอ็บโซลูชันก็กำลังจะได้สัมผัสกับความกลัวที่น่าสะพรึงยิ่งกว่านั้น เมื่อเมืองที่โดดเดี่ยวแห่งนี้ถูกผู้มาเยือนจากฟากฟ้าโจมตี สัตว์ประหลาดเหล่านี้ที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงและมาพร้อมกับแสงจ้าแสบตาเพื่อลักพาตัวชาวเมืองผู้ไม่อาจปกป้องตัวเองได้ไปทีละคน ได้ท้าทายทุกสิ่งที่ชาวเมืองเคยรู้จัก

บัดนี้ ชายแปลกหน้าที่พวกเขาเคยปฏิเสธกลับกลายเป็นความหวังในการรอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขา ขณะที่มือปืนหนุ่มคนนี้เริ่มจดจำได้ว่าเขาเป็นใครและเขามาจากที่ไหน เขาก็ค้นพบว่าตัวเองซ่อนความลับที่อาจทำให้เมืองแห่งนี้มีโอกาสที่จะตอบโต้กลับเหล่าเอเลียนได้ ด้วยความช่วยเหลือจากนักเดินทางผู้เร้นกาย เอลลา (โอลิเวีย ไวลด์) เขาก็ได้รวบรวมผู้ช่วยที่เคยเป็นคู่ปรับในครั้งเก่าของเขามาก่อน ซึ่งประกอบไปด้วยชาวเมือง โดลาร์ไฮด์และลูกสมุน พวกนอกกฎหมาย และนักรบอาปาเช เพื่อรับมือกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่คุกคามพวกเขาอยู่ เมื่อพวกเขารวมตัวกันต่อต้านศัตรูเดียวกัน นั่นหมายถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าครั้งสำคัญเพื่อความอยู่รอดของพวกเขา

 

Cowboys and Aliens (2011) review by That Film Guy

IMDB : tt0409847

คะแนน : 6

รับชม : 11175 ครั้ง

เล่น : 5364 ครั้ง



 

หลังชมออกมาผมก็พบว่าการนำหนังคาวบอย และ มนุษย์ต่างดาว มายำรวมกัน อย่าง Cowboys and Aliens  เรื่องนี้ มันไม่ควรจริงๆ!

หนังสร้างจากการตูนอีกเรื่องที่ พล็อตเรื่องก็ สมกับที่่เป็นการ์ตูน จริงๆพล็อตเรื่องแบบนี้ในหนังเกรดบีทั่วไปก็เคยน่าจะมีสร้างกันมาบ้างแล้ว แต่เมื่อมาอยู่ในมือผู้กำกับระดับนี้ย่อมสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมก่อนตีตั๋วเข้าไปได้สูง เมื่อความคาดหวังสูงย่อมเป็นธรรมดาที่เมื่อหนังไม่เป็นไปอย่างที่มันควรจะเป็น ก็ต้องถูกคนตำหนิในวงกว้างแน่นอน ดูจากยอดรายได้ใน box office ของ อเมริกาก็เข้าใจไม่ยากที่ คนอเมริกันด้วยกันเองก็ยากเกินจะยอมรับได้ แม้จะเป็นผู้กำกับที่เค้าชื่นชมก็ตามที ยิ่งเมื่อหย่อนความสนุกลงไปอีกเมื่อฉากบู๊ตอนท้ายเรื่องเป็นการดวลกันระหว่าง มนุษย์ต่างดาวและมนุษย์ คุณๆก็จะเริ่มเห็นฉากบู๊ซ้ำๆกันไปตลอด

มนุษย์ต่างดาวในเรื่องนี้ ดูเป็นผู้ร้ายในการ์ตูน และขาดชั้นเชิงการต่อสู้ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าจะมีอารยธรรมชั้นสูงกว่ามนุษย์ได้เลย  ไม่มีทีมาที่ไป ยังไม่พอ ยังไม่มีเหตุผลรองรับว่าเหตใด ทำไมถึงต้องการทองหนักหนา จนเป็นเหตุให้มาบุกถึงโลกมนุษย์  ตัวดีไซน์มนุษย์ต่างดาว ทำให้นึกถึง มนุษย์ต่างดาวอย่างใน Skyline หนังต่างดาวบุกยึดโลก ปีก่อนหรือ หมาดๆอย่าง Super 8 ของ สปีลเบริ์ก แต่ความน่าเชื่อถือกลับสู้ทั้งสองเรื่องหลังไม่ได้  งานนี้เรียกว่า ทางจอน แฟพโรว์ เสียชื่อผู้กำักับหนังทำเงินอย่าง Ironman 1-2  จริงๆจะโทษเค้าทั้งหมดก็คงไม่ได้เพราะคนเขียนบทน่าจะมีส่วนรับผิดชอบร่วมกันมากที่สุดเพราะทำให้หนังทั้งเรื่องสนุกหรือพังได้ซึ่งเรื่องนี้เข้าข่ายแบบหลังมากกว่า

 

 

Cowboys & Aliens (2011) Review |BasementRejects

 

ตัวดาราทั้งหมด ส่วนที่น่าเพลินหูเพลินตาที่สุดก็คือ น้องหนู โอลิเวีย ไวลด์  ทีคุ้นหน้าตามาแล้วกับหนังเรื่อง Tron ภาคล่าสุด มาเล่นเรื่องนี้จำกันไม่ได้เลยทีเดียว นี้ก็เป็นอีกตัวละครที่น่าจะส่งผลในแง่ดราม่าตอนท้ายได้แต่เพราะบทไม่ช่วยให้เราผูกผัน จึงทำได้แบบแกนๆไม่สามารถสร้างอารมณ์ร่วมกับคนดูได้เลย  ส่วนฝ่ายชายทั้งสองอย่าง เคร็กและฟอร์ด คนแรกเหมือนเล่นเจมส์ บอนด์ v.หนังคาวบอยยังไงยังงั้น หน้าตานิ่งเฉยในสไตล์พูดน้อย ต่อยหนักก็ดูคุ้นๆกันดีไม่เลวร้ายแต่ก็ไม่มีอะไรให้พูดถึง

 

 

Cowboys & Aliens]] 2011 Full MOvie Online | Peatix

 

ส่วนฟอร์ด ที่เริ่มต้นน่าจะเป็นผู้ร้าย ก่อนที่จะโอนความร้ายไปทั้งหมดแบบไม่เหลือ ให้กับมนุษย์ต่างดาว หลังจากที่หนังเริ่มไปไม่นาน ก็กลายเป็นพระรองไปแทน จริงๆฟอร์ดคงหวังจะกลับมาได้ในการประกบดารารุ่นน้องอย่างเคร็ก แต่ไปๆมาๆ คงหวังพึ่งเรื่องนี้ไม่ได้แล้วละครับ