ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After the Rain หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

After the Rain หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : After the Rain หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร (2018) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : After the Rain หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร
แนว/ประเภท : Romance,  Sport, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Akira Nagai
บทภาพยนตร์ : Jun Mayuzuki
นักแสดง : Nana Komatsu,   Yô Ôizumi,   Nana Seino
วันที่ออกฉาย : 13 September 2018

 

 

 

 หนังเล่าเรื่องราวของ อากิระ ทาจิบานะ (นานะ โคมัตสึ) เด็กสาวมัธยมปลายวัย 17 ปี อดีตนักกรีฑาดาวรุ่งอนาคตไกลที่ประสบอุบัติเหตุบริเวณข้อเท้าทำให้เธอต้องล้มเลิกความฝันในด้านนี้ วันหนึ่งเธอได้ไปร้านอาหารและพบกับผู้จัดการร้านใจดีวัย 45 ปี อย่าง มาซามิ คนโด (โย โออิสุมิ) ผู้เคยหย่ากับภรรยาและมีลูกแล้ว 1 คน เธอรู้สึกถูกชะตากับเขาจึงทำงานพาร์ตไทม์ที่ร้านอาหารแห่งนี้ โดยไม่รู้เลยว่าความรักและความสัมพันธ์กำลังจะก่อตัวขึ้นท่ามกลางสายฝนโปรย

 

รีวิว] After the Rain: ฟ้าหลังฝนที่อบอุ่นหัวใจ | #beartai

IMDB : tt7637350

คะแนน : 6.9

รับชม : 1881 ครั้ง

เล่น : 435 ครั้ง



 
After the Rain หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร (2018)
 
            หนังที่สร้างจากอนิเมะความรักต่างวัยที่มาพร้อมกับสายฝน ผลงานของอาจารย์มายุซุกิ จุน (Mayuzuki Jun) สู่ภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ด้วยฝีมือการกำกับของ นากาอิ อากิระ (Nagai Akira ) ที่เคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ โดนใจทาสแมวอย่างถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้ (If Cats Disappeared from the World) ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนว คอมเมดี้ ดราม่า ความรักต่างวัย ที่กลมกล่อมที่สุด ทำออกมาได้ดีไม่แพ้อนิเมะเลย เรื่องราวที่ดูตั้งใจจะเรื่องของรักต่างวัย แต่ก็กลับได้พบว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น หนังที่ใช้ฝนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ เล่าเรื่องของสาวนักวิ่งที่ต้องมาใช้ชีวิตในร้านอาหาร นำแสดงโดยนักแสดงสาวที่สวย น่ารัก สะกดใจ
 
 
             หนังโปรโมทมาเหมือนจะเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊กทั่วไป เกี่ยวกับคนสองวัยที่ใกล้จะเป็นพ่อลูกกันได้ แต่หนังแทบไม่ได้ชูเรื่องความรักเป็นหลักเลย หนังไปเล่นประเด็นเรื่อง "ความฝัน" และ "มิตรภาพ" เสียมากกว่า และทำได้ดีเอามากๆ หนังช่วยให้แรงบันดาลใจสำหรับคนที่ยังมีความฝันที่อยากจะทำ ทั้งที่ยังวิ่งตามฝันอยู่ และคนที่ล้มเลิกความฝันนั้นไปแล้ว ให้กลับมาลุกขึ้นสู้ได้อีกครั้งหนึ่ง ในหนังมันไม่ได้หยุดอยู่แค่เรื่องความรักต่างวัย หนังยังมีเรื่องรักของคนวัยเดียวกันที่มีความกุ๊กกิ๊กชวนหัวเราะคิกคัก แค่เท่านั้น มันยังมีเรื่องความฝันที่เอามาร้อยเข้าเรื่องความรักได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย