ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fractured แตกหัก (2019) [ บรรยายไทย ]

Fractured แตกหัก (2019) [ บรรยายไทย ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Fractured แตกหัก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fractured แตกหัก
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brad Anderson
บทภาพยนตร์ : Alan B. McElroy
นักแสดง : Sam Worthington,   Lily Rabe,   Lucy Capri
วันที่ออกฉาย : 11 October 2019

 

 

 

Fractured ชื่อไทย “แตกหัก” หนัง Original Netflix ที่ได้ Sam Worthington พระเอกคนดังจาก Avatar มาเป็นตัวชูโรงเรียกคนมาดู พล็อตเรื่องเป็นแนวทริลเลอร์ลึกลับ ครอบครัวที่กำลังเดินทางได้ประสบอุบัติเหตุจนพ่อกับลูกสาวบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาลชนบทแห่งหนึ่ง แต่กลายเป็นว่าลูกกับเมียหายไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เขาต้องออกตามหาลูกเมียในโรงพยาบาลที่ดูมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

 

Fractured 2019 | แตกหัก (Netflix) - Film The movie

IMDB : tt4332232

คะแนน : 6.3

รับชม : 1712 ครั้ง

เล่น : 376 ครั้ง



 
Fractured แตกหัก (2019)
 
หนังทริลเลอร์ จิตวิทยา จากผู้สร้าง Netflix ที่ได้ดาราดัง Sam Worthington พระเอกคนดังจาก Avatar มาเป็นนักแสดงนำ เรียกว่าแบกทั้งเรื่องเลยทีเดียว ผลงานการเขียนบทของอลัน บี แม็คแอลรอย ผู้เขียนบทหนังแฟรนชายส์มนุษย์กินคนเรื่องดังอย่าง Wrong Turn และผลงานหนังฉายทางทีวีหลายเรื่อง ดูหนัง Fractured ได้ตัวผู้กำกับอย่างแบรด แอนเดอร์สัน ที่เคยมีผลงานหนังทริลเลอร์ลักพาตัวเด็กสาวเรื่อง The Call ในปี 2013 มานั่งแท่นกำกับเรื่องนี้ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะสนุก ลุ้น และตื่นเต้นแน่นอน
 
 
                   
 
 หนังที่เล่นกับจิตวิทยา อาการประสาทหลอน ที่อาจจะเป็นกับดักทำให้ผู้ชมหลงกลไปกับสิ่งที่ผู้กำกับวางพล็อตเรื่องไว้ หนังแนวสืบสวนสอบสวน อารมณ์ลุ้นระทึกที่สร้างบรรยากาศร่วมได้น่าสนใจ และยังทิ้งปมไว้ให้เราขมวดคิ้วกันตลอดทั้งเรื่อง บทสนทนาของตัวละครต่างๆที่ชวนอึดอัด และบริบทของตัวละครต่างๆที่แสดงออกมาที่ชวนให้รู้สึกไม่น่าไว้ใจ อย่างไรก็ตามหนังก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมเชื่อในฝั่งใดฝั่งหนึ่งอย่างชัดเจนว่า ความคิดของฝ่ายตัวเอกหรือทางโรงพยาบาลนั้นเป็นฝั่งที่คิดถูกต้องกันแน่ จนกระทั่งหนังตัดสินใจเฉลยปมปริศนาทุกอย่างผ่าน 3 นาทีสุดท้ายของเรื่องนั่นแหละ เอาเป็นว่า Fractured เป็นหนังระทึกขวัญที่เอาไว้ดูแก้เบื่อ ที่ดูเพลินๆเรื่องหนึ่งในช่วงเวลานี้