ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Doom Annihilation ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Doom Annihilation ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Doom Annihilation ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2 (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Doom Annihilation ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2
แนว/ประเภท : แอคชั่น(Action), ผจญภัย(Adventure), สยองขวัญ(Horror)
ผู้กำกับ : Tony Giglio
บทภาพยนตร์ : Tony Giglio (screenplay)
นักแสดง : Nina Bergman,   Amy Manson,   Kate Nichols

 

 

Doom Annihilation (2019) ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2 เรื่องราวของกลุ่ม UAC นาวิกโยธินทหารอวกาศ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจลับสุดยอดบน Phobos ซึ่งเป็นดาวบริวารดวงหนึ่งของดาวอังคาร สถานที่ทดลองทางวิทยาศาสตร์หลังได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือ เมื่อเหล่าทหารอวกาศเดินทางไปถึงกลับได้พบว่าบนดาวถูกเหล่าปีศาจจากใต้พิภพและฝูงนักวิจัยที่กลายร่างเป็นผีดิบครอบครองสถานที่ทดลองทางวิทยาศาสตร์ไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรกาศที่มืดหม่น สยองขวัญ การช่วยเหลือดูเหมือนจะไม่มีใครรอดจึงเปลี่ยนเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและค้นหาสาเหตุของหายนะนี้เพื่อปิดมันลง

 

Dwayne Johnson admits Doom was a bad movie | Newshub

IMDB : tt8328716

คะแนน : 3.5

รับชม : 12108 ครั้ง

เล่น : 4964 ครั้ง



 
Doom Annihilation ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ 2 (2019)
 
จากวิดีโอเกมส์ สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่กลับมารีเมคอีกครั้งหนึ่ง โดยผู้กำกับชื่อดัง Tony giglio ผลงานสร้างของค่าย Universal  ภาพยนตร์เรื่อง Doom ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในชื่อภาคว่า Annihilation  แต่รูปแบบเปลี่ยนไป เพราะเป็นหนังที่สร้างขึ้นในฟอร์แมตเป็นวิดีโอ-ดีวีดีโดยตรง ไม่ฉายโรงแต่อย่างใด (direct-to-video)  โดยมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในเรื่องนี้ ทั้ง Amy manson, Dominic mafham, Luke allen-gale และ Nina berman เป็นต้น
 
 
หนังจากเกมส์ ดูหนัง Doom นี้ยังเคยถูกสร้างมาแล้วเมื่อปี 2005 นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือที่เรารู้จักกันในนาม เดอะร็อค แต่ก็น่าเสียดายที่ตัวหนังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โดย Doom ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหยื่อภาพยนตร์สุดยี้จากวิดีโอเกมดังด้วยทุนสร้าง 60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ทำรายได้ไม่คุ้มทุน เรียกได้ว่าเจ็บหนักเลยทีเดียว เสียงก่นด่าก็มาจากเรื่องแอคติ้งและโปรดัคชั่นขั้นห่วยเป็นหลักๆ ซึ่งเวลาก็ผ่านมาอย่างเนิ่นนาน จนถึงเวลาที่สมควร จึงได้มีการรีเมคเรื่อง Doom ขึ้นมาอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสความสนใจของแฟนเกมส์ว่าลุ้นกันว่าประวัติศาสตร์จะซ้ารอยเดิมหรือไม่ หนังจากเกมส์ฮิตนี้จะออกมาในรูปแบบไหน คอนเซปต์ของภาคนี้ก็คือหนังสยองขวัญแอคชั่นที่จัดเต็มตลอดทั้งเรื่องฝีมือการกำกับโดย Tony Giglio ที่ฝากผลงานไว้กับ S.W.A.T.: Under Siege เมื่อปีที่แล้ว โดยมี Universal 1440 Entertainment ที่เป็นค่ายในเครือ Universal Pictures คอยดูแล เนื้อเรื่องคร่าวๆ จะโฟกัสไปที่เหล่าทหารอวกาศที่ได้รับสัญญาณขอความช่วยเหลือจากดาวบริวารดวงหนึ่งของดาวอังคาร แต่พอเดินทางไปถึงกลับได้พบว่าบนดาวถูกเหล่าปีศาจจากใต้พิภพและฝูงนักวิจัยที่กลายร่างเป็นผีดิบสุดอันตรายเรียบร้อยแล้วครับ แน่นอนว่ามันเป็นของพวกเขาที่จะต้องเอาชีวิตรอดและค้นหาสาเหตุของความปั่นป่วนครั้งนี้ให้ได้