ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crawl คลานขย้ำ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Crawl คลานขย้ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Crawl คลานขย้ำ (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Crawl คลานขย้ำ
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alexandre Aja,  
บทภาพยนตร์ : Shawn Rasmussen,  Michael Rasmussen
นักแสดง : Kaya Scodelario,  Barry Pepper,  Morfydd Clark,  Ross Anderson,  Jose Palma
วันที่ออกฉาย : 15 สิงหาคม 2019

 

 

 

หลังจากเหตุการณ์พายุเฮอริเคนโหมกระหน่ำขึ้นมาบนชายฝั่งแถบรัฐฟลอริดา Haley ค้นพบว่าพ่อขอเธอสูญหายจากพายุ เธอออกตามหาพ่อของเธอจนพบ และพบว่าพ่อของเธอกำลังได้รับความบาดเจ็บและติดอยู่ในบ้าน ในขณะที่เธอและพ่อกำลังรอคอยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ พวกเขาทั้งสองได้พบกับความจริงที่ว่าการติดอยู่ในบ้านที่ระดับน้ำกำลังสูงเรื่อยๆกลับกลายเป็นที่เล็กน้อย เมื่อพวกเขากำลังต้องเผชิญหน้ากับเหล่าจระเข้ผู้หิวโหย

 

Crawl" | Netflix

IMDB : tt8364368

คะแนน : 6.2

รับชม : 41421 ครั้ง

เล่น : 19747 ครั้ง



 
 
 
หนังสูตรสำเร็จ จระเข้กินคนที่ถูกสร้างมาอย่างหลายครั้ง ได้กลับมาอีกครั้ง ในฐานะวายร้ายฮอลลีวู้ดอีกครั้ง เมื่อ อเล็กซานเดอร์ อาจา ผู้กำกับสยองขวัญสัญชาติฝรั่งเศส ผู้เคยฝากหนังสุดโหด Haute Tension ไว้ในความทรงจำผู้ชม วันนี้เขาขอกลับมาคืนสู่แนวถนัดของเขาอีกครั้งแล้วยังได้ แซม ไรมี ผู้กำกับหนังสยองขวัญขึ้นหิ้งจากไตรภาค Evil Dead มานั่งเก้าอี้อำนวยการสร้าง กับพล้อตสุดล้ำ จระเข้+เฮอริเคนระดับ 5 ถล่มเมืองจนน้ำท่วม ทำให้จระเข้ออกอาละวาด ไล่กินคน นำแสดงโดย Kaya Scodelario ( จาก The Maze Runner) สามสุดสวยที่ต้องเอาชีวิตให้รอดจากจระเข้ให้ได้ 
 
 
 
 
ลุ้นระทึกไปกับการเอาชีวิตรอดจากเงื้อมมือจระเข้ได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์ ของเรานี้ ไม่มีใครคาดว่าหนังหนีตายจากจระเข้มันจะชวนหวาดผวาขณะรับชมได้เช่นนี้ หนังไม่ได้เทใส่แต่ฉากน่ากลัวหรือชวนสะดุ้งกันมาโครมๆ หากมากันเป็นพักๆ เอาให้เราลุ้นๆ จนพอใจเสียก่อน พอคิดว่าตรงนี้ไม่มีอะไรแล้ว นั่นแหละ จึงถึงเวลาทำหน้าที่ของมัน