ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Midnight Meat Train ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง (2008) พากย์ไทย

The Midnight Meat Train ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง (2008) พากย์ไทย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Midnight Meat Train ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง (2008) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : The Midnight Meat Train  ทุบกะโหลกนรกใต้เมือง
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ryûhei Kitamura
บทภาพยนตร์ : Jeff Buhler,  Clive Barker
นักแสดง : Vinnie Jones,   Bradley Cooper,   Leslie Bibb
วันที่ออกฉาย : 14 August 2008

 

 

 

ลีออนเป็นช่างภาพที่ต้องการถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใครและน่ากลัวของเมืองและผู้คนที่อาศัยอยู่ในนั้น เขาถูกบดขยี้เมื่อแทนที่จะให้เขาหยุดพักใหญ่เจ้าของร้านซูซานวิจารณ์ว่าเขาไม่เสี่ยงพอ เขามุ่งหน้าเข้าสู่ระบบรถไฟใต้ดินของเมืองในเวลากลางคืนซึ่งเขาถ่ายรูปการข่มขืนที่จะเกิดขึ้นก่อนที่จะช่วยหญิงสาวในที่สุด วันรุ่งขึ้นเขาพบว่าเธอหายตัวไป ทึ่งกับความลึกลับเขาตรวจสอบรายงานการหายตัวไปของที่คล้ายกัน การสืบสวนของเขานำเขาไปสู่ร้านขายเนื้อชื่อ Mahogany ซึ่งเขาสงสัยว่าได้ฆ่าผู้โดยสารรถไฟใต้ดินในช่วงสามปีที่ผ่านมาลีออนนำเสนอรูปถ่ายของเขาต่อตำรวจ แต่นักสืบแฮ็ดลี่ย์ไม่เชื่อเขาแล้วจึงปลดเปลื้องความสงสัยในเจตนาของเขา

การมีส่วนร่วมของลีออนอย่างรวดเร็วกลายเป็นการครอบงำจิตใจที่มืดมนทำให้มายาแฟนสาวเสิร์ฟของเขาปั่นป่วนมายาซึ่งไม่เชื่อเรื่องของเขาในฐานะตำรวจ หลังจากสะกดรอยตามมะฮอกกานีและหนีออกมาไม่นานลีออนก็ติดตามมะฮอกกานีไปยังรถไฟใต้ดินขบวนสุดท้ายของคืนเพื่อเป็นสักขีพยานในการนองเลือด คนขายเนื้อสังหารผู้โดยสารหลายคนและแขวนร่างกายด้วยตะขอเนื้อ หลังจากทะเลาะกับมะฮอกกานีสั้น ๆ ลีออนก็ผ่านไปบนพื้นรถไฟ เขาตื่นเช้าวันรุ่งขึ้นในโรงฆ่าสัตว์ที่มีเครื่องหมายแปลก ๆ สลักอยู่บนหน้าอกของเขา

 

BlogGang.com : : แผ่นพิมพ์เขียว :

IMDB : tt0805570

คะแนน : 6.1

รับชม : 1673 ครั้ง

เล่น : 592 ครั้ง



 

The Midnight Meat Train (2008)

 

จัดเป็นหนังดีอีกเรื่องที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หนังมากมายและประเทศไทยเราได้ซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นพากย์ไทยเรียบร้อยแล้วด้วย สามารถซื้อแผ่นแท้ได้ที่ร้านแมงป่องนะครับ ส่วนใครที่อยากดูของฟรีมากกว่าจะเสียตังค์ก็ไปดูได้ที่เว็บเอ็มไทย ผู้โพสท์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน รุ่นพี่ผมเองแหละ พี่บิ๊ก(Goocrazy) ปรมาจารย์หนังสยองขวัญอีกท่านในเอ็มไทย เคยถามพี่เขาเหมือนกันว่าทำไมไม่มาเล่น HorrorClub พี่แกบอกสมัครแล้วไม่รู้จะคุยอะไรกับคนในเว็บนี้ดี ฮา

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า หนังเรื่อง THE MIDNUGHT MEAT TRAIN เป็นหนังสยองขวัญที่เกี่ยวกับช่างถ่ายภาพหนุ่มคนหนึ่งนาม "ลีออน" ที่ต้องการแจ้งเกิดในวงการถ่ายภาพ แต่ด้วยผลงานที่เขาถ่ายไปกี่รูปต่อกี่รูปก็ถูกวิจารณ์ว่า รูปมันยังไม่สื่อเข้าถึงอารมณ์ ทำให้เขาตัดสินใจตามเก็บภาพวัยรุ่นในเมืองและได้ช่วยหญิงสาวญี่ปุ่นคนหนึ่งเอาไว้จากการถูกรุมรังแก

เมื่อเช้าวันต่อมา เขาเปิดดูหนังสือพิมพ์ก็พบว่าหญิงสาวญี่ปุ่นที่เขาได้ช่วยไว้เมื่อคืนเป็นนางแบบสาวและเธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากที่เขาส่งเธอขึ้นรถไฟไปเมื่อคืน

ลีออนจึงแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจไม่ได้ช่วยอะไรเขามาก หนำซ้ำ! ยังพยายามจะจับผิดลีออนและกล่าวหาว่าเขานั่นแหละคือคนลักพาตัวเธอไป ลีออนจึงต้องตามจับตัวคนร้ายที่แท้จริงให้ได้เพื่อให้เขาพ้นข้อกล่าวหา

จนไปเจอชายลึกลับคนหนึ่งบนรถไฟ และเขาก็พบว่าคอนนี้ผู้หญิงญี่ปุ่นหายตัวไปในขบวนรถไฟก็มีชายคนนี้อยู่ด้วย

แน่นอนอย่างสุดซึ้งเลยว่า ไอ้ชายลึกลับคนนี้แหละฆาตกรต่อเนื่อง เพียงแต่....มันไม่ใช่ฆาตกรต่อเนื่องธรรมดา แผนการและสิ่งที่มันทำมันยิ่งใหญ่จนเกินธรรมดาสิครับ...ติดตามเอง

คะแนนความประทับใจ ให้ 8/10

หนังสนุกดีครับ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตาม ฉากสู้กันโคตรมันส์ เหมือนกับเรากำลังดูหนังบู๊แอ๊คชั่นเรื่องหนึ่งเลย แถมตอนจบถ้าเรารู้ว่าแผนการที่แท้จริงของฆาตกรที่บอกว่ามันไม่ธรรมดาน่ะ ต้องการอะไรและคุณจะอึ้งเลย