ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

MADE MEN (1999) โกง กล้า บ้าระห่ำ

MADE MEN  โกง กล้า บ้าระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : MADE MEN (1999) โกง กล้า บ้าระห่ำ

ชื่อภาพยนตร์ : MADE MEN  โกง กล้า บ้าระห่ำ
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Louis Morneau
บทภาพยนตร์ : Robert Franke,   Alfred Gough
นักแสดง : Jim Belushi,   Michael Beach,   Timothy Dalton
วันที่ออกฉาย : 4 August 1999

 

 

 

เรื่องราวของอดีตสมาชิกแก๊งมาเฟียชื่อดังจากนครชิคาโก ที่หนีมากบดานอยู่ในเมืองบ้านนอกเล็กๆห่างไกลผู้คนพร้อมกับเงินสกปรกก้อนใหญ่ ทำให้ชีวิตของเขาและครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตราย แม้จะอยู่ภายใต้ โครงการคุ้มครองพยานของตำรวจในเมื่อองค์กรมาเฟียระดับชาติไม่ปล่อยให้เขาได้ลอยนวล

Made Men (1999)

IMDB : tt0175877

คะแนน : 6

รับชม : 1128 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง



 

ในเมืองเล็ก ๆ Harmony ในชนบท Bill Manucci ถูกตามล่าโดยมือปืนและเขาขอให้เดบร้าภรรยาเดินทางไปลอสแองเจลิส Bill อยู่ภายใต้โครงการคุ้มครองพยานหลังจากการทรยศผู้ปล้นสะดมผู้ทรงพลัง Royce Miles อาชญากร Miles, Royce และ Nick ออกมาจากชิคาโกและบุกเข้าไปในบ้านของเขา พวกเขาทรมาน Bill เพื่อค้นหาว่าเงินที่เขาขโมยมาจากเจ้านายของพวกเขาอยู่ที่ไหน บิลไม่ได้บอกและพวกเขาก็พาเขากลับไปที่ชิคาโกในรถตู้เพื่อพบกับสกิปเปอร์ เมื่อพวกเขาหยุดอยู่ในปั๊มน้ำมันพวกเขาสะดุดกับนายอำเภอ Dex Drier ใจแคบที่ขอให้รอง Conley ของเขาไปตามรถตู้ของพวกเขา ในระหว่างการเดินทางพวกอันธพาลรู้ว่าบิลขโมยเงินสิบสองล้านดอลลาร์จากสกิปเปอร์ บิลประสบความสำเร็จในการหลบหนีจากพวกเขา แต่เจ้าของห้องทดลองยาไคล์และคนของเขาลักพาตัวเขา มีการปะทะกันระหว่างแก๊งค์และบิลหนีอีกครั้ง ไมลส์พบเขาและเปิดเผยว่าเขาเป็นสายลับเอฟบีไอที่ต้องการเงินเพื่อจับกุมสกิปเปอร์ แต่พวกเขาถูกตามล่าโดยไคล์และแก๊งของเขารวมถึงนายอำเภอด้วย พวกเขาจะหนีรอดได้หรือไม่?

ในขณะที่ทำงานกับกลุ่มคนบิล "The Mouth" Mannuci ขโมยสิบสองล้านดอลลาร์จากพวกเขาและหันไปให้ข้อมูลกับเอฟบีไอเกี่ยวกับผู้ชายคนที่เขาขโมยเงินลึกลับ "กัปตัน" ตอนนี้ผู้ชายสี่คนของ "สกิปเปอร์" ติดตามบิลไปที่บ้านใหม่ของเขาในเมืองเล็ก ๆ บิลถูกเตือนเรื่องนี้และส่งภรรยาของเขาไปเดบร้า ถูกจับโดยคน "สกิปเปอร์" บิลถูกบังคับให้เข้าจู่โจมเพื่อพาพวกเขาไปยังที่หายไปสิบสองล้านดอลลาร์ แต่ในขณะที่พวกเขาหาเงินบิลหนีและคน "กัปตัน" จบลงด้วยการไล่ล่าเขาไปสู่ห้องแล็บคริสตัลปรุงยาที่ป่าดงดิบที่ฝูงปืนยิงเข้ามาหลังจากผู้ชายคนหนึ่ง "สกิปเปอร์" เปิดฉากยิง เมื่อบิลหลบหนีแล็บก็ถูกไฟไหม้ที่พื้นทำให้เกิดความโกรธแค้นของเจ้าของห้องแล็บ ใครเป็นหนี้เงินจากบิล อีกไม่นานบิลก็พบว่าตัวเองถูกไล่ล่าโดยไม่เพียง แต่ผู้ชาย "สกิปเปอร์" เท่านั้น แต่เป็นเจ้าของห้องแล็บคริสตัลปรุงยาและคนของเขาด้วย

 

Made Men (1999)