ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Spider-Man Far From Home สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Spider-Man Far From Home สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Spider-Man Far From Home สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Spider-Man Far From Home สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Watts
บทภาพยนตร์ : Chris McKenna, Erik Sommers
นักแสดง : Tom Holland, Samuel L. Jackson, Jake Gyllenhaal
วันที่ออกฉาย : 2 July 2019

 

 

 
เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของสไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ถูกพรากไประหว่างทาง เมื่อ นิค ฟิวรี่ (ซามูเอล แอล แจ็คสัน) ผู้ชอบทำลายช่วงเวลาดี ๆ ของทุกคนด้วยแผนปกป้องโลกของเขาปรากฏตัวออกมาเพื่อจ้างสไปร์ดี้ไปไฝว้กับมอนสเตอร์จากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป การผจญภัยครั้งนี้จะสนุกสุดมันส์หรืออลวนจนหัวปั่นขนาดไหนต้องไปพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง
 
spider-man-homecoming-tom-holland-1
 

IMDB : tt6320628

คะแนน : 7.6

รับชม : 24794 ครั้ง

เล่น : 10994 ครั้ง



 
 
 
หนังปิดเฟส 3 จักรวารมาเวลที่เป็นหนทางปูไปสู่เฟส 4 ที่ได้ผู้กำกับเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง จอน วัตส์ ที่กำกับมาตั้งแต่ Spider-Man Homecoming (2017) และยังได้สไปเดอร์แมนคนเดิม อย่างเจ้าหนู ทอม ออลแลน์ มารับบทนำเช่นเดิม เสริมทันด้วย มาริสา โทเมอิ, จอน ฟาฟโร, จาคอบ บาตาลอน,เกอเรีย ไรซ์,เจบี สมูฟ,มาร์ติน สตารร์, และยังได้ผู้ร้ายใหม่แกะกล่อง อย่าง มิสทีริโอ รับบทโดย เจค จิลเลนฮาล มาเสริมทัพความสนุกสนานให้กับหนังเรื่องนี้เพิ่มขึ้นไปอีก ให้เหมาะสมกับหนังปิดเฟส 3 ของจักวารมาร์เวล ที่จะนำไปสู่จักวาลใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม
 
 
 
มาในภาคนี้ดำเนินเรื่องราวต่อจาก endgame ที่คนที่โดนธานอสดีดนิ้วหายไป ได้กลับมาใช้ชีวิตตามเดิม โรงเรียนจัดทริปไปยุโรปทั้งที งานนี้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) กะขอพักภารกิจไอ้แมงมุมไว้ชั่วคราว แต่ทริปสุดโรแมนติกที่เขาวางแผนจะบอกความในใจกับ เอ็มเจ (เซนดายา) ก็มีอันพังครืนเมื่อเหล่าอสูรธาตุทั้ง 4 บุกทำลายเมืองสำคัญของโลกที่ซวยคือดันตามมาราวีเขากับเพื่อนๆ ซะอีกนี่ โชคยังดีที่เขาได้เจอกับ มิสทีรีโอ (เจค จิลเลนฮาล) ยอดมนุษย์จากเอิร์ธ 833 ที่อาสามาช่วยปีเตอร์ ตามคำเชิญของ นิค ฟิวรี (แซมมวล แอล แจ็คสัน) งานนี้นอกจากปีเตอร์จะต้องจำยอมมาสวมชุดสไปเดอร์แมนปกป้องโลกแล้ว เขายังต้องพิสูจน์ว่าตัวเองคู่ควรกับความไว้วางใจจากโทนี สตาร์คเพื่อเป็นผู้นำฮีโร่คนต่อไป  ตัวหนังเต็มไปด้วยมุกตลกที่รัวใส่เข้ามาในหนังอย่างไม่หยุดยั้ง ราวกับฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของวัยรุ่นซึ่งเป็นธีมของหนังชุดนี้ ดังนั้น หลายๆ ครั้งจึงเป็นการเอาเรื่องราวที่ผ่านมาของหนังมาร์เวลทั้งหลายมาล้อเลียนเสียเอง ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนหนังมาร์เวลแน่นอน พร้อมกับเปิดทิศทางของจักรวาล Marvel Cinematic Universe ในเฟสสี่ต่อไป ว่าความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่นั้นได้ตกมาถึงมือของ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ เรียบร้อยแล้ว