ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

รักไม่เป็นภาษา London Sweeties (2019)

รักไม่เป็นภาษา London Sweeties
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : รักไม่เป็นภาษา London Sweeties (2019)

ชื่อภาพยนตร์ : รักไม่เป็นภาษา London Sweeties
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scrambled Egg Team
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Maylada Susri,  Siripon Yuktadatta,  Atchareeya Potipipittanakorn,  Nattapong Chartpong
วันที่เข้าฉายในไทย : 31 January 2562

 

 

 

เรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันของกลุ่มคนไทยในลอนดอน เนื่องจากขาดความสามารถทางภาษาเรื่องราวความรักที่วุ่นวาย แต่สนุกสนานกำลังรอคอย

 

IMDB : tt9543780

คะแนน : 7

รับชม : 7590 ครั้ง

เล่น : 3362 ครั้ง



 
 
 
หนังสัญชาติไทยน่ารักกุ๊กกิ๊ก ผลงานเรื่องสุดท้ายของค่าย M39 ที่ได้ 'เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล' มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังเรื่องนี้ ที่หยิบเอาประเด็นการใช้ภาษาแบบผิดๆถูกๆ กลัวการคุยกับฝรั่ง มาผูกโยงเป็นเนื้อเรื่อง มุกเจ๋งๆหลายมุกถูกใช้ไปในตัวอย่างหนัง ทำให้คาดเดาเนื้อหาในหนังได้ไม่ยากนัก ที่มีฉากโลเคชั่นเป็นเมืองลอนดอน แสนสวยงาม โดยนำแสดงโดย โบว์ – เมลดา สุศรี,ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์,เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์,ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี,แอริน ยุกตะทัต,ปริม – อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร,แอนโทเนีย ทูทิลล์, แม็ค – อชิระ เอทเตอร์, เคลเล็น เจมส์ และนักแสดงอีกมากมาย
 
 
 
หนังว่าด้วยเรื่องของ พรอน (โบว์ – เมลดา) สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป (ซุง – กิดาการ) รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่…พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันหัน เพราะ เพ็ญ (แอริน ยุกตะทัต) พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล (เคลเล็น เจมส์) หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของ พรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น…ชีวิต พรอน ในลอนดอน มีเรื่องให้ลุ้นระทึกได้ทุกวัน เพ็ญ บังคับให้ พรอน ไปเรียนคอร์สฝึกพูดภาษาอังกฤษ แล้วหลอกเธอว่าอาการเพี้ยน ๆ ของเธอจะหาย ถ้าเธอมีแฟนเป็นฝรั่ง ยิ่งเมื่อเธอได้เจอแก๊งเพื่อนใหม่สุดป่วนอย่าง โบ้, จู๊ด และอองตวน  ในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ จนกลายเป็นยัยเพี้ยนพรอนแอนด์เดอะแก๊ง 
 
ตัวหนังต้องการจะสื่อให้เห็นเรื่องราวความรักที่มีภาษาเป็นอุปสรรคนั้น ถือว่ามันก็ตรงตามคอนเซ็ปต์แม้ว่าจะมีหลายส่วนที่ทำให้เราไม่ถูกใจและเสียดายสิ่งดีๆ ที่ควรจะใช้ให้เต็มที่ แต่หนังก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้ดีทีเดียว ถ้าใครกำลังมองหาภาพยนตร์ที่เน้นเบาสมอง ผ่อนคลาย ดูได้ทั้งครอบครัว รักไม่เป็นภาษาตอบโจทย์แน่นอน