ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Anna and the Apocalypse แอนนากับวันโลกาวินาศวายป่วง (2018) [ พากย์ไทย ]

Anna and the Apocalypse
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Anna and the Apocalypse แอนนากับวันโลกาวินาศวายป่วง (2018) [ พากย์ไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Anna and the Apocalypse แอนนากับวันโลกาวินาศวายป่วง
แนว/ประเภท : Comedy, Fantasy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John McPhail 
บทภาพยนตร์ : Alan McDonald, Ryan McHenry
นักแสดง : Ella Hunt, Malcolm Cumming, Sarah Swire, 
วันที่ออกฉาย: 30 November 2018

 

 

 

Anna and the Apocalypse น่าจะเป็นแนวที่แหวกแนวที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือการเป็นหนังเพลงตลกร้าย ที่ให้ตัวละครออกมาร้องเพลงหรรษาพร้อมกับไล่ฆ่าและวิ่งหนีซอมบี้ไปด้วย

หนังบอกเล่าเรื่องราวของแอนนา (รับบทโดย เอลลา ฮันต์ จาก Robot Overlords และ Les Miserables) เด็กมัธยมสาวที่ต้องจำใจใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอยู่กับแก๊งเด็กที่เข้ากับใครไม่ได้ แต่แล้วในช่วงเวลาเงียบสงบของเมืองเล็กๆ ในอังกฤษแห่งนั้นก็กลายเป็นช่วงเวลาอลหม่านขึ้นมาเมื่อเกิดเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาด แอนนากับเพื่อนจึงต้องทั้งร้อง เล่น เต้นรำ และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปยังเขตที่ปลอดซอมบี้

Christopher Leveaux, Ella Hunt, Sarah Swire, and Malcolm Cumming in Anna and the Apocalypse (2017)

IMDB : tt6433880

คะแนน : 6

รับชม : 8650 ครั้ง

เล่น : 3956 ครั้ง



 
 
 
อีกหนึ่งหนังซอมบี้สุดวายป่วงที่แหวกแนวไม่เหมือนหนังซอมบี้ไหนๆ กับพล็อตสุดล้ำคือการเป็นหนังเพลงตลกร้าย ที่ให้ตัวละครออกมาร้องเพลงหรรษาพร้อมกับไล่ฆ่าและวิ่งหนีซอมบี้ไปด้วย โดยเป็นการผสมผสาน Shaun of the dead กับ La La Land เข้าด้วยกัน  จากผู้กำกับ John Mcphail นำแสดงโดย นักแสงดวัยรุ่นชื่อดัง Ella Hunt (จาก Robot Overlords และ Les Miserables), Malcolm Cumming, Sarah Swire เป็นต้น  หนังเรื่องนี้ได้ 7 รางวัล และ 9 เสนอชื่อเข้าชิง พร้อมกับคะแนนของนักวิจารณ์ ไล่ไปตั้งแต่ 1/10 ถึง 10/10 (มีทุกตัวเลข ) แถมคะแนนของเว็บหนังก็ถือว่าไม่ได้ขี้เหร่เลย จัดได้ว่าน่าดูเลยทีเดียว
 
 
หนังว่าด้วย แอนนา (เอลล่า ฮันต์) เด็กมัธยมสาวที่ต้องจำใจใช้ช่วงเวลาคริสต์มาสอยู่กับแก๊งเด็กที่เข้ากับใครไม่ได้ แต่แล้วในช่วงเวลาเงียบสงบของเมืองเล็กๆ ในอังกฤษแห่งนั้น ก็ได้กลายเป็นช่วงเวลาอลหม่านขึ้นมา เมื่อเกิดเหตุการณ์ซอมบี้อาละวาด แอนนากับเพื่อนจึงต้องทั้งร้อง เล่น เต้นรำ และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไปยังเขตที่ปลอดซอมบี้ เกิดเหตุระบาดของเชื้อซอมบี้ในเมืองเล็กๆอันแสนสงบสุขในช่วงวันคริสต์มาส แอนนาและผองเพื่อนจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกไปจากเมืองให้ได้ มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยแอนนาให้รอดพ้นจากซอมบี้ได้ที่เว็บของเรา ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่เว็บเรานี้ที่เดียว ดูได้ง่ายๆแสนสนุก สะดวกสบาย ดูหนังฟรี ดูหนัง HD ได้แบบไม่มีโฆษณาคั่นแน่นอน กับพล็อตหนังสุดล้ำ หนังหนีซอมบี้ฟีลกู๊ด ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องสยดสยอง แต่มีเสียงเพลงเข้ามาร่วมบรรเลงสร้างความครื้นเครงให้กับหนังไปด้วย เรียกได้ว่าไม่มีหนังเรื่องไหนเหมือนที่นี่แน่นอน